Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 37:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Trương Huyện Thừa! Du Uyển ngay lập tức nhớ rằng đó là một tin đồn mà nàng đã nghe nhiều lần sau khi nàng kết hôn với gia đình Chu ở kiếp trước. Nghe nói phu nhân của Trương Huyện Thừa mở một tiệm bột tên là Vạn Trang Phường, buôn bán rất tốt, nhưng Trương phu nhân trong tay có mấy công thức bí mật, đều bị người khác dùng thủ đoạn bí mật cướp đoạt, cả nhà thậm chí còn bị hại đến nhà tan cửa nát, bởi vì nhà họ Trương rất mạnh , mới không thể vạch trần bọn họ.

Nàng nhất định đã bị nhà họ Trương theo dõi ngay từ lần đầu tiên nàng đến Bách Hương Các , hôm nay vừa ra ngoài đã bị theo dõi, nhất định có người đang ôm cây đợi thỏ đợi nàng đến. Nói cái gì mà mời nàng ở lại thị trấn chơi vài ngày, nhất định là sau khi lấy được đồ sẽ muốn giết người diệt khẩu, dù sao thì chỉ có đồ của người chết mới có thể sử dụng một cách thoải mái.

Nàng còn chưa kiếm được bao nhiêu tiền, đã bị nhắm đến rồi, Du Uyển cảm thấy mệt mỏi. Nhưng nàng cũng biết rõ quyền thế kiếp này của mình, không giống như kiếp trước có thể dựa vào Chu gia, đồ dùng mặc dù tốt, nhưng không giống như bây giờ sau khi gia nhập Thương Lan Sương Lộ bất chấp phản lại ý trời.

Quả nhiên, những người thuộc hộ nghèo và hộ nhỏ bao giờ cũng khó vươn lên. Cũng giống như Khấu Xung, hắn muốn tự mình xây dựng sự nghiệp, để tạo ra một bầu trời của riêng mình,chỉ ở một nơi nhỏ như huyện Hóa Long hắn sẽ không có tương lai, cho dù An Hi Vệ nguy hiểm đến đâu,quanh năm phải đối phó với những con người man rợ, có đi mà không có về, hắn vẫn chạy đến đó để gia nhập quân đội mà không chút do dự.

Du Uyển im lặng, dựa nửa người vào người Khấu Xung mà không hề hay biết. Khấu Xung như một cây to vững chắc, che mưa gió cho tơ hồng yếu ớt, cho nàng bấu víu vào.



Hắn gần như ôm lấy nàng,

“Đừng sợ, họ không thể làm gì cô đâu.”

Du Uyển nhanh chóng lấy lại tinh thần, rút ​​tay khỏi tay Khấu Xung, suýt chút nữa ngã xuống đất. Khấu Xung vội vàng đỡ lấy nàng, mắt cá chân của Du Uyển hơi đau, miệng hơi mím lại, thấp giọng nói:

" Chân ta bị thương rồi, đau quá."

Khấu Xung không nói lời nào, một tay đỡ lấy eo nàng, một tay vòng qua đầu gối nàng, nàng được bế lên một cách chắc chắn, tìm thấy một phòng khám y tế gần đó. Cũng may ,cơ xương bị dập một chút ,nhưng không nghiêm trọng, bôi thuốc đúng giờ, không dùng vũ lực trong vòng một tháng, rất nhanh có thể sớm bình phục trở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook