Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 38:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Tùy ý tìm một quán mì và ăn một bát mì ramen nhiều thịt, Du Uyển lấy lại tinh thần, bây giờ nàng không thể đánh bại Vạn Trang Phường, nhưng nàng không sợ họ. Nhà họ Trương đã dám làm chuyện thất đức như vậy thì nhất định phải có ý đồ muốn báo thù, điều này khiến nàng lo lắng, nàng biết ai có thể điều khiển được gia đình hắn ta.

Chỉ là trong thời gian ngắn, nàng chắc chắn sẽ không thể một mình giao hàng trong thị trấn, kinh doanh mặt tiền lớn như Bách Hương phường, nhất định phải có chỗ dựa, có thể không sợ gia đình họ Trương, nàng không giống vậy, xuất đầu lộ diện sợ là sẽ bị ép cho đến chết. Nàng chỉ hy vọng chủ tiệm Lưu đáng tin cậy một chút, Trước khi nàng lên lến, đừng tiết lộ tin tức của nàng cho gia đình họ Trương .

Du Uyển buồn ngủ, nằm trên vai Khấu Xung và thở dài. Nàng không muốn bảo hắn cõng mình, nhưng lời nói tàn nhẫn mà nàng nói ra lần đó vẫn còn văng vẳng bên tai, vừa nói ra nàng đã tát vào miệng mình, tuy không xấu hổ nhưng vẫn rất khó xử.

Chưa bao giờ họ lại đầm ấm và hòa hợp đến thế. Du Uyển khó chịu đến mức không muốn nói chuyện, Khấu Xung cũng không nói gì, hắn luôn là người ít nói, hơn nữa thường dùng hành động thay lời nói. Giống như kiếp trước của hắn, cho dù nàng có cuồng loạn như thế nào, nhảy cẫng lên, hắn cũng chưa bao giờ cãi nhau với nàng, chỉ là ngày lúc mà nàng kiêu ngạo nhất sẽ cho nàng một đòn trí mạng. Thật ra, Du Uyển thực sự không muốn trở thành kẻ thù của hắn, bởi vì Khấu Xung thực sự là một kẻ thù đáng sợ, hắn biết cách chịu đựng, giỏi về chiến lược và thông minh, làm kẻ thù với hắn thực sự không phải là một trải nghiệm tốt .

Đáng tiếc là khi đó, từng bước từng bước, rất nhiều chuyện đẩy nàng đến chỗ đối lập với hắn,nàng cũng không còn cách nào khác.



May mắn thay, nàng đã quyết định đúng khi quay lại ngay từ đầu, và lần này họ sẽ không chiến đấu đến mức ngươi sống ta chết nữa. Du Uyển thả lỏng một chút và bắt đầu nói:

"Tôi đã biến mất vào buổi sáng, làm sao anh biết để tìm thấy tôi ở Bách Hương Các?"

“Tôi đoán.”

Thật ra là do tam thúc nói với hắn, còn đưa số tiền mà hắn đã giúp đỡ Du Uyển trả lại cho hắn,chỉ là những điều này không cần phải giải thích với Du Uyển chi tiết.

“Sao anh không tức giận?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook