Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Chương 14:

Thất Tiểu Cửu

09/06/2024

Vệ Thanh Y ngạc nhiên nhìn bảng điều khiển hệ thống đang thay đổi trước mặt, bảng điều khiển nửa trong suốt màu trắng biến thành màu xanh lục nhạt, bên dưới bảng điều khiển còn có thêm một hàng tùy chọn -

[Thông tin ký chủ, lãnh địa, trồng trọt...] Vệ Thanh Y nhìn vào tùy chọn phía sau: [Ba dấu hỏi này có nghĩa là gì?]

221 giải thích: [Đó là tùy chọn chờ mở khóa, điều kiện mở khóa cụ thể cần ký chủ tự mình khám phá.]

Vệ Thanh Y không vội xem những tùy chọn đó, mà chỉ vào dòng chữ "Ràng buộc thành công" kia rồi hỏi: [Tại sao lại thế này?]

Vừa rồi không phải 221 còn nói rằng sau khi hệ thống ràng buộc sẽ... Trong đầu Vệ Thanh Y bỗng nhiên lóe lên một tia sáng, có lẽ cô đã hiểu ra nguyên nhân.

Lời giải thích của 221 vừa khéo đã chứng thực suy đoán của cô: [Sau khi hệ thống ràng buộc, ký chủ cần thông qua bài kiểm tra của hệ thống mới có thể ràng buộc thành công.]

[Nếu không thông qua thì sao?]

[Hệ thống gỡ bỏ ràng buộc, xóa sạch ký ức liên quan.]

Chỉ xóa sạch ký ức liên quan thôi à, Vệ Thanh Y nhìn bảng điều khiển hệ thống, bỗng nhiên hỏi: [Trước tôi, thế giới này còn có người ràng buộc khác không?]

[Không...]

221: Xong phim!

[Hệ thống hỗ trợ 221 đang bị cấm ngôn, mời ký chủ tự mình khám phá. Thời gian cấm ngôn còn lại: 2 giờ]

Vệ Thanh Y hiểu ra: [Xem ra là không có.]

Cô được trọng sinh là nhờ hệ thống, nếu vậy cô không cần lo lắng có người trọng sinh khác khiến Giang Tử An biết được điều gì.



Nhìn vào lời nhắc cấm ngôn trên bảng điều khiển hệ thống, cô có chút ngượng ngùng xoa mũi, không ngờ 221 lại dễ moi lời như vậy, chỉ là không biết thời gian cấm ngôn này có phải được xác định dựa theo mức độ quan trọng của thông tin tiết lộ hay không, hay là tăng dần theo số lần?

Ngay khi Vệ Thanh Y chuẩn bị xem các tùy chọn trên bảng điều khiển hệ thống, chính giữa bảng điều khiển xuất hiện một cơn lốc xoáy, một cục lông trắng cỡ lòng bàn tay từ trong cơn lốc xoáy trôi ra.

Cục lông trắng bay đến trước mặt Vệ Thanh Y, phát ra tiếng "oa oa" giống như tiếng khóc, hai hàng nước mắt rộng chảy ra từ đôi mắt đen láy của nó.

Theo nghĩa đen là nước mắt rộng, có cả độ cong nữa.

Còn về lý do tại sao cô có thể nhìn rõ như vậy – bởi vì nước mắt của nó có màu xanh nhạt chứ không phải trong suốt, so với bộ lông ngắn màu trắng của nó thì đương nhiên rất nổi bật.

“... Cậu là 221?” Vệ Thanh Y không chắc chắn hỏi.

Cục lông trắng lắc lư lên xuống như thể đang gật đầu khẳng định, cái miệng giấu trong bộ long của nó vẫn không ngừng phát ra tiếng "oa oa", nó lắc lư cơ thể mềm mại đâm vào trán Vệ Thanh Y.

Vệ Thanh Y không nhúc nhích, chỉ cảm thấy trán mình bị thứ gì đó mềm mại chạm vào, cảm giác như một cục bột mềm mại, thoang thoảng có thể ngửi thấy mùi cỏ xanh nhạt.

Ngược lại, cơ thể mập mạp của 221 bị bật ngược ra ngoài, xoay mấy vòng trên không trung mới dừng lại.

"Oa!"

Nó lập tức khóc to hơn, nước mắt không còn chảy thẳng xuống nữa mà chảy xuống giống như hình trăng lưỡi liềm, cũng khiến Vệ Thanh Y nhìn thấy cái miệng đang bĩu ra của nó.

Thấy vậy, Vệ Thanh Y vội giơ tay lên che miệng che giấu ý cười, cô không nghi ngờ gì nữa, nếu mình cười thành tiếng thì 221 sẽ khóc càng dữ dội hơn, có khi nước mắt của nó sẽ không chảy xuống nữa mà bay ra hai bên.

Nếu là trước thời mạt thế, 221 khóc lên trông chẳng khác gì một gói biểu tượng cảm xúc biết đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook