Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Chương 13:

Thất Tiểu Cửu

09/06/2024

Sau khi bình tĩnh lại, cô càng cảm nhận rõ ràng hơn tốc độ hồi phục dị năng của mình hiện tại nhanh hơn kiếp trước ít nhất là gấp đôi, điều này chắc chắn không phải chỉ cần ăn hai quả biến dị là đạt được.

Hai quả biến dị kia nhiều nhất cũng chỉ có thể thanh lọc chất độc tích tụ trong cơ thể cô, làm dịu vết thương trong của cô trong ba tháng, khiến tốc độ hồi phục dị năng của cô được cải thiện trong thời gian ngắn.

Đây cũng là lý do tại sao trước đó cô không phát hiện ra điều này, mãi cho đến vừa rồi, cô phát hiện tốc độ hồi phục dị năng không chỉ nhanh mà còn rất ổn định, điều này rõ ràng không phải chỉ là tác dụng của trái cây biến dị.

Sau khi suy nghĩ, Vệ Thanh Y nghĩ đến một khả năng -

[Hệ thống, tốc độ hồi phục dị năng của tôi tăng nhanh là do cậu à?]

221: [Không phải đâu! Đây chính là tốc độ hồi phục dị năng vốn có của ký chủ.]

Vệ Thanh Y nghe vậy không khỏi chìm vào suy nghĩ, nếu đây là tốc độ hồi phục dị năng vốn có của cô, vậy tại sao tốc độ hồi phục dị năng của cô vào thời điểm này ở kiếp trước lại chậm hơn nhiều như vậy?

Cô không khỏi nhớ đến khi mình mới tỉnh lại, có lẽ thủ đoạn của Giang Tử An không chỉ ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của cô đối với người khác, mà còn khiến cô dễ bị lừa gạt.

221 chuyển giọng nói: [Nhưng cũng có thể nói là có liên quan đến hệ thống, trên người ký chủ ẩn chứa một loại tinh thần cấm cố, giống như các người thường nói là minh châu phủ bụi, sau khi hệ thống ràng buộc sẽ tự động xóa sạch những 'bụi bặm' này.]

[Thì ra là vậy.] Vệ Thanh Y bừng tỉnh, cô không ngờ ràng buộc hệ thống còn có niềm vui bất ngờ như vậy.



Còn về việc tại sao Giang Tử An lại làm như vậy, trong lòng Vệ Thanh Y đã có suy đoán: Kiếp trước, vào lúc này, thực lực dị năng của cô cũng tương đương với Giang Tử An, đây vẫn là khi cô không dùng dao.

Nếu không có cái gọi là tinh thần cầm cố này, với những sự cố mà Giang Tử An tạo ra trong khoảng thời gian này, chưa chắc hắn có thể ngăn cản được cô rời đi.

[Bây giờ, ký chủ có muốn bắt đầu làm nhiệm vụ không? Hoàn thành nhiệm vụ có thể khiến ký chủ trở nên mạnh hơn!] 221 dùng giọng điệu trẻ con đầy mong đợi nói.

Cuối cùng nó còn quảng cáo: [Mặc kệ cô muốn tăng tốc độ hồi phục dị năng hay tăng cường sức mạnh tinh thần cũng đều có thể, thậm chí thức tỉnh dị năng hệ khác cũng không phải không có khả năng!]

[Tôi không cần những thứ này.] Vệ Thanh Y khẽ lắc đầu.

Nói cô hoàn toàn không động lòng thì chắc chắn là giả, chỉ là so với việc dựa vào ngoại vật để tăng sức mạnh, cô càng muốn dựa vào nỗ lực của bản thân để nâng cao thực lực, điều này mới có thể giúp cô thực sự nắm giữ sức mạnh của mình.

Cô không muốn giống như Giang Tử An, thực lực phù phiếm, chỉ có sức mạnh nhưng không thể thực sự phát huy được sức mạnh vốn có, thậm chí còn không bằng một nửa, theo quan sát của cô, hắn còn có khả năng bị phản phệ, chỉ tiếc là cô chết quá sớm nên không chờ được đến ngày đó.

[Ting~ Hệ thống pháo hôi làm ruộng nghịch tập ràng buộc thành công, hoàn thành nhiệm vụ làm ruộng sẽ có thể trở nên mạnh mẽ hơn ╰(*°▽°*)╯]

Bảng điều khiển hệ thống trước mặt bỗng nhiên hiện ra một dòng chữ như vậy, giọng nói của 221 nghe cũng chân thực hơn nhiều, không giống vẻ hư ảo như trước đó nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook