Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Chương 16:

Thất Tiểu Cửu

09/06/2024

221 ôm mặt, chớp đôi mắt đen láy chăm chú nhìn Vệ Thanh Y luyện đao, thầm đếm: Một đao, hai đao, ba... khoan đã!

Tại sao ký chủ nhà nó lại bỗng nhiên bắt đầu luyện đao?

"Ưm ưm?" 221 muốn hỏi nhưng nó bỗng nhiên nhớ ra mình vẫn đang bị cấm ngôn, không thể giao tiếp bằng lời nói với ký chủ, thậm chí cả giao tiếp qua bảng điều khiển hệ thống cũng không được.

Rất nhanh sau đó, 221 tự cho mình là siêu thông minh đã nghĩ ra một cách - Nhắc nhở ký chủ làm nhiệm vụ!

Vì vậy, lúc Vệ Thanh Y đang vung đao thì thấy bảng điều khiển hệ thống bỗng nhiên xuất hiện trước mắt, trên đó còn có một dòng nhắc nhở: [Nhiệm vụ tân thủ "Trồng trọt" đã phát hành, mời ký chủ nhanh chóng bắt đầu!]

Động tác của Vệ Thanh Y không hề dừng lại, cô vẫn nghiêm túc vung đao, làm quen với cơ thể hiện tại, cũng ghi nhớ lỗi sai vừa nãy.

Theo từng nhát đao vung ra, cô rõ ràng có thể cảm nhận được dị năng đang thay đổi và cơ thể trở nên ăn ý hơn, việc nắm giữ sức mạnh của bản thân cũng trở nên dễ dàng hơn, không còn cảm giác bỡ ngỡ như lúc mới trọng sinh nữa.

Cô chọn thời điểm này để luyện đao không chỉ để làm quen với sức mạnh hiện tại nhanh hơn, mà đây cũng là quy tắc cha cô từng đặt ra cho cô - phạm sai một lần, vung đao ngàn lần.

Hồi nhỏ, cô vẫn luôn muốn giống những đứa trẻ khác, nũng nịu với cha để qua chuyện, chỉ là cô chưa thành công lần nào, trong khoảng thời gian đó, cô thậm chí còn nghĩ đến việc từ bỏ học đao, vì cha từng nói nếu cô không học đao nữa thì quy tắc này cũng có thể bỏ.

Niềm yêu thích với đao pháp vẫn khiến cô từ bỏ ý định đó, sau này cô cũng dần dần quen với điều này.

Sau khi cha mất, cô không cần ai nhắc nhở cũng có thể tự giác vung đao sau khi phạm lỗi, thậm chí còn tăng số lần vung đao theo độ tuổi.



Nhớ lại gia đình của mình, ánh mắt Vệ Thanh Y tối sầm lại, sau đó cô lại càng kiên định nghiêm túc vung đao, dùng ý thức trả lời 221 một câu: [Đợi tôi vung đủ 1000 lần sẽ bắt đầu làm nhiệm vụ.]

211 vừa xem xong thông tin cá nhân không liên quan đến quyền riêng tư của ký chủ nhà mình thì nghe được câu này, 221 biết lý do là gì nên lặng lẽ ẩn bảng hệ thống đi, lặng lẽ lơ lửng ở một bên nhìn Vệ Thanh Y vung đao.

Hình như nó đã gặp được ký chủ rất lợi hại mà tiền bối đã nói.

Nhát đao thứ 1000.╰(*°▽°*)╯

Ánh mắt 221 sáng lấp lánh nhìn Vệ Thanh Y nghiêm túc vung nhát đao cuối cùng, trong tay quả cầu lông xuất hiện một cái giỏ nhỏ, nó lấy một nắm hoa nhỏ màu hồng từ trong đó ném lên không trung.

221: Rải hoa thủ công.jpg

Nhìn những bông hoa màu hồng bay lượn, Vệ Thanh Y không khỏi mím môi cười nhẹ, tò mò hỏi: "Thứ này cũng giống như nước mắt à?"

221 phất tay, dùng thực tế để nói với Vệ Thanh Y không phải giống, những bông hoa màu hồng đó vốn được nó chuyển hóa từ nước mắt.

"Thật kỳ diệu." Vệ Thanh Y nhìn những bông hoa màu hồng biến thành chất lỏng màu xanh, trong lòng thầm nghĩ, cách sử dụng dị năng này cũng khá giống với kiếp trước của cô.

Một lát sau, cô thu hồi ánh mắt, lấy ra một miếng vải bông sạch sẽ từ ngăn trong túi đeo lưng ra, cúi đầu lau sạch lưỡi đao, ánh mắt nhìn con dao đã bầu bạn với mình mấy chục năm cũng dịu dàng hơn đôi chút.

Sau khi cất dao vào vỏ, Vệ Thanh Y ngẩng đầu lên nhìn cục bông bên cạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook