Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Chương 17:

Thất Tiểu Cửu

09/06/2024

Suy nghĩ một lát, cô lấy ra một túi hạt tinh thể nhỏ từ Bạch Ngọc Thủ Liên ra đưa tới trước mặt nó: "Trước đó cậu nói để hệ thống khởi động chính thức cần có hạt tinh thể, chắc là hạt tinh thể cũng có tác dụng với cậu nhỉ?"

221 lắc lư cơ thể lên xuống tỏ ý khẳng định, nó chớp đôi mắt đen nhìn túi hạt tinh thể, có phải là ý nó nghĩ không?

"Tặng cậu túi hạt tinh thể này coi như lời xin lỗi."

221 nước mắt lưng tròng nhìn Vệ Thanh Y, nó tuyên bố, nó có ký chủ tốt nhất thế giới!

Nó rơi phịch xuống chiếc túi đang mở ra, một lát sau, nó ôm một hạt tinh thể màu xanh trong suốt sạch sẽ bay ra từ bên trong.

Vệ Thanh Y cúi đầu xuống nhìn, phát hiện trong túi chỉ còn lại một lớp tro đen mỏng, còn có một mùi vị hơi khó ngửi nhưng cũng khá quen thuộc truyền ra từ trong túi.

"Đây là...?"

Vệ Thanh Y nghi ngờ nhìn lớp tro đen đó, cô không cho rằng đây là thứ vốn có ở bên trong, cái túi này là do Lục Linh trộm của cô, tất cả hạt tinh thể bên trong đều do cô rửa sạch sẽ.

221: "Ưm ưm..." Đó là chất thải sinh ra trong quá trình thanh lọc hạt năng lượng!

Nhận ra mình bây giờ vẫn chưa thể nói, 221 dứt khoát dùng hành động nói cho Vệ Thanh Y biết, nó đặt hạt tinh thể màu xanh trong suốt sạch sẽ vào tay Vệ Thanh Y, sau đó ôm cái túi bay sang một bên.

Khi bay đến chỗ có rêu xanh trong hang động, 221 đổ tro đen trong túi ra.

Tro đen còn chưa rơi xuống rêu, một sợi dây leo bỗng nhiên xuất hiện dưới đáy túi cuốn hết tro đen mang đi.



221: "..."

Sao đến cả một sợi dây leo cũng bắt nạt nó?

Vệ Thanh Y thuận theo động tác của sợi dây leo nhìn lại, phát hiện sợi dây leo cuốn tro đen rải ở gốc dây leo của nó, trong chớp mắt cô không thấy dấu vết của tro đen trên gốc dây leo nữa, sợi dây leo đó bỗng nhiên nở ra một bông hoa và nhanh chóng mọc ra một quả nhỏ chưa chín.

Có vẻ như nhận ra ánh mắt của cô, dây leo vội vàng điều động những chiếc lá khác tới che chắn cho quả nhỏ đó.

"Yên tâm, chỉ cần cậu không chọc tôi, bây giờ tôi vẫn chưa có hứng thú động vào quả của cậu."

Chỉ là bây giờ, chủ yếu vẫn là vì quả đó chưa chín, Vệ Thanh Y thầm bổ sung trong lòng, đợi sau khi quả chin, cô sẽ dùng nước do dị năng của mình ngưng tụ để đổi.

Kiếp trước, cô đã phát hiện ra những loại thực vật biến dị này cực kỳ thích nước do dị năng của cô ngưng tụ ra, điểm khác biệt là có một số loại thực vật biến dị khá "dễ nói chuyện", ví dụ như dây leo này, cô rất dễ dàng đổi được thứ mình muốn.

Một số khác thì lại muốn giết cô để lấy hạt tinh thể, ví dụ như cây đào biến dị mà cô đã ăn trước đó, vết sẹo trên mặt cô chính là do lần đó để lại.

Cũng chính vì đặc điểm này, cô có thể dễ dàng có được nhiều quả biến dị có thể coi là thiên tài địa bảo hơn những người có dị năng khác, phải biết rằng hầu hết những người có dị năng mặc dù biết tác dụng của những thứ này, nhưng đừng nói là có được, ngay cả tìm bọn họ cũng không tìm thấy.

Cô chưa từng nói chuyện này với ai, bình thường cũng vô cùng chú ý.

Vì vậy, cho dù là Giang Tử An hay Lục Linh, bọn họ đều chỉ biết cô dùng dị năng tạo ra nước chỉ bằng 1/10 so với những người có dị năng cùng cấp, chứ không biết tác dụng của nó, vì vậy bọn họ vẫn luôn coi chuyện này là điểm yếu của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook