Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Chương 6:

Thất Tiểu Cửu

20/05/2024

Căn phòng không lớn, cô ta nhìn rõ bên trong đúng là không có bóng dáng Giang Tử An, trong lòng không khỏi có chút kỳ lạ.

Ngay giây tiếp theo nhìn thấy động tác của Vệ Thanh Y, Lục Linh lập tức không còn quan tâm đến kỳ lạ hay không kỳ lạ nữa, cô ta trợn tròn mắt nhìn chiếc túi vải nhỏ trong tay Vệ Thanh Y.

"Cô không vào sao?" Nói xong, Vệ Thanh Y ăn miếng trái cây biến dị cuối cùng, nhét hạt vào túi vải, vô tình để lộ những hạt sen biến dị màu đỏ tỏa ra ánh sáng lấp lánh bên trong.

Hạt sen biến dị màu đỏ có bốn mươi phần trăm xác suất khiến người bình thường ăn vào sẽ thức tỉnh năng lực!

Vì không thấy bóng dáng Giang Tử An nên Lục Linh chuẩn bị rời đi thì dừng lại, thậm chí còn vô thức bước tới một bước.

Cô ta nắm chặt tay, kiềm chế sự thôi thúc muốn bất chấp tất cả mà giật lấy chiếc túi vải, nhưng ánh mắt lại không thể rời khỏi nó, trong đôi mắt hạnh chứa đầy sự khao khát và tham lam.

Thứ này tốt hơn nhiều so với trái cây biến dị mà cô ta muốn trước đó, quan trọng nhất là loại hạt sen biến dị này không có tác dụng phụ, ngay cả khi thức tỉnh thất bại cũng có thể nâng cao thể chất, không ngờ Vệ Thanh Y lại có thể tìm được thứ này.

Lục Linh bắt đầu điên cuồng tính toán trong lòng, với thái độ và tình trạng cơ thể hiện tại của Vệ Thanh Y, cô ta có bao nhiêu phần nắm chắc để có được hạt sen biến dị đó.



"Có ai nhìn thấy đàn chị Lăng không?"

Giọng nói ngọt ngào và quen thuộc vọng lên từ tầng dưới khiến Lục Linh không còn do dự nữa, nhanh chóng bước vào phòng và đóng cửa lại, thầm nghĩ không thể để con tiện nhân đó phát hiện ra.

Hiện tại Vệ Thanh Y bị thương nặng, cộng thêm những thủ đoạn mà cô ta đã làm trước đó...

Lục Linh không khỏi âm thầm đắc ý: Ngay cả khi Vệ Thanh Y không biết điều, cô ta cũng chắc chắn có thể lấy được hạt sen biến dị đó để thức tỉnh năng lực.

Chỉ lo tính toán làm thế nào để lấy được hạt sen biến dị từ tay Vệ Thanh Y, Lục Linh không để ý đến vết máu trên mặt đất, càng không nghĩ kỹ tại sao Giang Tử An lại không có trong phòng.

Vệ Thanh Y lạnh lùng nhìn một loạt động tác và sự tham lam tính toán không giấu được trong mắt Lục Linh, một lần nữa khẳng định Giang Tử An còn có một số thủ đoạn mà cô không biết, nếu không kiếp trước cô không thể bị những người này liên tục lừa gạt.

Đặc biệt là sau khi trọng sinh, cô cảm thấy tinh thần mình đặc biệt thoải mái, đầu óc cũng trở lại sự minh mẫn như trước tận thế, giống như trước đây luôn có một đám mây đen nặng nề bao trùm lấy cô, lúc này đám mây đen vô hình đó đã theo sự tái sinh của cô mà tiêu tan.

Kết hợp với tình hình của mình, Vệ Thanh Y đột nhiên hỏi trong đầu: 'Giang Tử An có phải cũng có hệ thống gì đó không?'

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook