Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Chương 7:

Thất Tiểu Cửu

20/05/2024

'Cô làm sao...'

[Hệ thống hỗ trợ 221 đang bị cấm ngôn, xin ký chủ tự mình khám phá. Thời gian cấm còn lại: 1 giờ]

Quả nhiên là có.

Đoán được câu trả lời, Vệ Thanh Y vừa bất ngờ vừa không bất ngờ, ánh mắt rời khỏi bảng điều khiển hệ thống, âm thầm ghi nhớ chuyện này.

Việc cấp bách bây giờ là nhanh chóng lấy lại những thứ thuộc về mình và rời khỏi đây, kết hợp với một phần cốt truyện mà cô biết được và sự hiểu biết về Giang Tử An kiếp trước thì khoảng nửa giờ nữa Giang Tử An sẽ quay lại.

Đến lúc đó cô muốn rời đi sẽ không dễ dàng nữa, vẫn nên nhân Giang Tử An không để ý mà nhanh chóng rời đi, trong lúc suy nghĩ, ánh mắt Vệ Thanh Y lại dừng trên người Lục Linh, nghĩ cách làm sao để lấy lại đồ của mình nhanh hơn mà không làm kinh động những người ở tầng dưới.

"Ôi, chị Thanh Y, vết thương của chị bị nứt rồi!" Lục Linh vừa nói vừa lộ ra vẻ tự trách, thuận thế đi đến bên cạnh Vệ Thanh Y: "Để em giúp chị xử lý lại vết thương nhé."

Thấy Lục Linh và Giang Tử An như vừa rồi không có chuyện gì xảy ra, trong mắt Vệ Thanh Y thoáng qua một tia chán ghét.

"Những lời các cô vừa nói tôi đều nghe rất rõ." Vệ Thanh Y lười vòng vo với đối phương, nói thẳng: "Tôi biết cô muốn thứ trong tay tôi, cũng biết cô đã động tay động chân vào vết thương của tôi."



Lục Linh khựng lại, chiếc hộp cô ta cầm trên tay rơi xuống đất phát ra tiếng "bộp" trầm đục, nắp hộp bị rơi ra nằm cách đó không xa, bên trong những cặn thuốc màu xanh đậm rơi ra, một số rơi vào vạt váy sạch sẽ của cô ta để lại những vết bẩn khó coi.

Cô ta không quan tâm đến hai thứ mà ngày thường rất coi trọng, trợn tròn mắt nhìn Vệ Thanh Y, không dám tin vào những gì mình vừa nghe.

Vệ Thanh Y biết cô ta động tay động chân rồi sao? Biết từ khi nào? Cô sẽ làm gì mình đây...

Nhiều suy nghĩ thoáng qua trong đầu, ánh mắt chạm vào vết sẹo dữ tợn trên mặt Vệ Thanh Y, Lục Linh theo bản năng lùi lại mấy bước, mãi đến khi lưng chạm vào cửa phòng mới hoàn hồn.

Bây giờ cô ta phải làm sao?

Lục Linh muốn quay người mở cửa rời đi, nghĩ đến việc có nhiều người ở tầng dưới, trong đó có một vài người là người thầm thương trộm nhớ cô ta, còn có một người là dị năng giả, có những người đó ở đó, Vệ Thanh Y hẳn là không dám làm hại mình...đúng không?

Nhớ lại dáng vẻ Vệ Thanh Y giết zombie ngày thường, trong lòng Lục Linh đầy sự không chắc chắn.

Đặc biệt là khi nhìn thấy chiếc túi vải đựng hạt sen biến dị, Lục Linh càng không muốn rời đi như vậy, cô ta còn chưa lấy được hạt sen biến dị!

Hơn nữa hiện tại Vệ Thanh Y bị thương nặng, loại thuốc cô ta dùng trước đó còn được cô ta cố tình thêm một số thứ khác, nghĩ đến đây, Lục Linh không khỏi sáng mắt, thầm nghĩ Vệ Thanh Y bây giờ chắc chắn là đang cố tỏ ra mạnh mẽ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook