Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 42: Cả Hai Đều Có Lỗi

Đồng Vũ Nguyệt

14/09/2024

Lưu Thanh Nguyệt nằm trên chiếc giường vừa được dọn dẹp sạch sẽ. Mùi ẩm mốc trong căn phòng đã tan đi nhiều. Cô nghĩ chỉ cần mở cửa thông gió thêm vài ngày nữa là sẽ ổn.

Sau bao nhiêu rắc rối, cuối cùng cô cũng cảm thấy khá mệt mỏi. Nhất là sau khi xảy ra mấy chuyện lùm xùm kia, Lưu Thanh Nguyệt thật sự muốn nghỉ ngơi một chút. Kết quả hôm nay vẫn làm cô hài lòng.

Cô đã hoàn toàn thoát khỏi gã đàn ông tệ bạc đó, còn khiến mọi người thấy rõ bộ mặt thật của anh ta và Lưu Uyển Uyển.

Tương lai của cô đã rẽ theo một hướng khác.

Khi nằm trên giường để nghỉ ngơi, Lưu Thanh Nguyệt lại một lần nữa bước vào không gian riêng của mình. Cô muốn xem trong không gian có thứ gì có thể mang ra sử dụng, nhưng vẫn phải là thứ không khiến Lục Phong Đình nghi ngờ.

Nhưng vừa bước vào, cô đã phát hiện ra không gian đã có một sự thay đổi kinh ngạc.

Lúc ban đầu, khi vừa bước vào không gian, căn nhà bên trong rất nhỏ, cánh đồng cũng chỉ khoảng hơn ba mươi mẫu. Nhưng lần này, khi vào lại, tầm nhìn đã rộng mở hơn nhiều, cánh đồng cũng lớn hơn, có thể trồng thêm nhiều loại rau. Dù không mở rộng đáng kể, nhưng vẫn có chút tiến triển. Điều quan trọng nhất là môi trường trong căn nhà gỗ cũng thay đổi đáng kể.

Lúc trước, trong nhà hầu như chẳng có gì, về sau dần dần có thể nấu ăn, lần này thậm chí đã có nước máy và hệ thống làm nóng tự động để tắm, thuận tiện hơn rất nhiều so với ở trên đảo.

Lưu Thanh Nguyệt thật sự không hiểu vì sao lại có những biến đổi lớn đến vậy, nhưng đã thay đổi thì cứ vui vẻ mà đón nhận thôi. Dù gì thì cô đã tái sinh, còn điều gì là không thể xảy ra?



Ngoài ra, căn nhà gỗ còn có thêm một chiếc giường nhỏ. Sau khi tắm rửa, cô có thể nằm nghỉ ngay tại đây. Không gian này so với trước đây thật sự đã tốt lên rất nhiều.

Lưu Thanh Nguyệt càng nghĩ càng thấy hài lòng. Từ khi lên tàu đến giờ, cô chưa có cơ hội tắm rửa. Thế là cô không chần chừ, tắm ngay trong không gian của mình. Sau khi tắm xong, cô ngồi ngoài cửa hóng gió một lúc rồi trở vào căn nhà gỗ, leo lên giường ngủ.

Cô nằm dài trên giường, mắt ngắm nhìn trần nhà gỗ. Có vẻ như không gian này mỗi lúc lại thay đổi một chút, từ từ sẽ dần giống như những gì kiếp trước Lưu Uyển Uyển từng khoe khoang. Khi ấy, Lưu Uyển Uyển rất tự mãn nói rằng không gian của cô ta có biệt thự lớn, có ruộng đất bao la, đủ để thành một trang trại tư nhân.

Có lẽ, những gì Lưu Uyển Uyển nói chính là trạng thái cuối cùng của không gian. Nếu không gian này tiếp tục thay đổi, chắc hẳn nó sẽ đạt đến mức đó. Nhưng không biết điều kiện để không gian nâng cấp là gì?

Suy nghĩ một lát, có lẽ vì tắm xong quá thoải mái, chẳng bao lâu sau, mi mắt cô trĩu xuống và thiếp đi.

Ở phía bên kia, sau khi rời khỏi căn nhà gỗ, Lục Phong Đình về đến nhà. Nhà anh cũng nằm trên đảo, vì cha mẹ anh đều làm việc ở đây. Vừa về đến nhà, mẹ anh - Hứa Vân Khiết - đã gọi: "Nhanh lại đây ăn cơm nào!"

"Dạ!" Lục Phong Đình nhanh chóng bước tới, nhìn thấy cha mình - Lục Minh Sinh - đang ngồi trên ghế sô pha đọc báo, anh chào một tiếng rồi vào bếp giúp mẹ bưng chén đĩa. Cả nhà ngồi quây quần bên bàn ăn.

Hứa Vân Khiết là người hay nói, bà kể lại những câu chuyện thú vị ở chỗ làm cho cả nhà nghe. Nhìn con trai có vẻ lơ đãng, bà khẽ hích cùi chỏ vào anh: "Con trai, con đang nghĩ gì vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook