Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 43: Cả Hai Đều Có Lỗi

Đồng Vũ Nguyệt

14/09/2024

Lục Phong Đình lúc này mới định thần lại, ăn xong bát cơm rồi nghiêm túc ngồi thẳng dậy. "Cha mẹ, hôm nay xảy ra một chuyện rất quan trọng. Con có việc muốn bàn với hai người."

Lục Phong Đình từ nhỏ đã là một đứa trẻ hiểu chuyện, nên khi nghe con nói vậy, cả Hứa Vân Khiết và Lục Minh Sinh đều cảm thấy tò mò, không khỏi ngồi thẳng lưng lại, vẻ mặt nghiêm túc.

"Khoảng nửa tháng trước, khi con về thăm ông bà nội, trên đường con đã cứu một cô gái bị rơi xuống hồ. Lần này, cô ấy đến đơn vị của chúng ta để theo vị hôn phu của mình, chuẩn bị kết hôn và nhập cư. Nhưng hôn phu của cô ấy lại ngoại tình với em gái cô ấy. Con đã quyết định chịu trách nhiệm với cô ấy, và cô ấy cũng đồng ý kết hôn với con."

"Cái gì???????"

Lục Phong Đình nói nhanh quá, khiến Hứa Vân Khiết nghe mà như lạc vào mây mù. Lục Minh Sinh bên cạnh liền bổ sung: "Cô ấy còn vương vấn người đàn ông kia không?"

"Không đâu ạ." Lục Phong Đình lắc đầu, giải thích: "Hôn phu của cô ấy đã làm một chuyện quá đáng, ngoại tình với em gái cô ấy, cô ấy không thể chấp nhận được. Nhưng cô ấy cũng không muốn quay về để trở thành trò cười của người khác. Một phần lý do cũng là do con, nên con đã đề nghị chịu trách nhiệm, cô ấy cũng đồng ý rồi."

"Con đã nộp hồ sơ xét duyệt, nếu hồ sơ được thông qua, bọn con sẽ đi đăng ký kết hôn." Lục Phong Đình nói một hơi. Hứa Vân Khiết và Lục Minh Sinh thì thầm bàn bạc với nhau một lát, cuối cùng cũng hiểu rõ ý con trai.

Họ hỏi thêm vài câu nhỏ khác, rồi Hứa Vân Khiết mỉm cười vỗ vai con trai: "Con giỏi lắm, mẹ cứ tưởng con sẽ độc thân mãi thôi! Mẹ lo cho chuyện hôn nhân của con đến rối cả ruột, lần nào giới thiệu đối tượng con cũng không chịu, lần này lại chủ động chịu trách nhiệm, chắc con thích cô ấy lắm đúng không?"



Lục Phong Đình suy nghĩ rồi gật đầu: "Cô ấy rất đặc biệt, dám đứng lên đấu tranh cho bản thân. Dù sao con cũng phải kết hôn, cha mẹ cũng lo lắng cho con mãi, bây giờ ở bên cô ấy cũng tốt, con thấy cô ấy là người rất tốt, rồi chúng con sẽ từ từ phát triển tình cảm."

Thực ra, Lục Phong Đình có thích Lưu Thanh Nguyệt, nhất là đôi mắt kiên định của cô khi nhìn anh. Nhưng những lời này, anh chưa muốn nói ra vội.

"Rất tốt, rất tốt!" Lục Minh Sinh cười tươi, "Con kết hôn là tốt rồi, điều này cũng phải cảm ơn cái cậu phó tiểu đoàn trưởng họ Chu lăng nhăng kia. Cô gái tốt như vậy mà cậu ta không cần, lại đi dây dưa với em gái cô ấy."

Lục Minh Sinh hừ một tiếng, "Chắc cô em gái cũng chẳng phải người tốt lành gì."

Hứa Vân Khiết cũng đồng tình: "Chắc chắn là cô ta muốn lấy phó tiểu đoàn trưởng để có cuộc sống tốt hơn." Bà cười rồi vỗ vai con trai: "Cô ấy đã chịu khổ nhiều rồi, con nhất định phải đối xử tốt với người ta. Tình cảm không quan trọng, từ từ bồi đắp là được!"

Hứa Vân Khiết và Lục Minh Sinh rất vui vì con trai sắp kết hôn. Trước đây, họ giới thiệu rất nhiều đối tượng, nhưng Lục Phong Đình chẳng ưng ai, lần này lại tự tìm được người mình thích, họ mừng không sao kể xiết. "Con dâu này coi như là lộc trời cho rồi!"

"Đợi khi nào hồ sơ của hai đứa được thông qua, con hãy dẫn cô ấy về nhà ăn bữa cơm. Dù sao cũng không thể để cô ấy chịu thiệt thòi, phải đối đãi đàng hoàng." Hứa Vân Khiết đã bắt đầu lên kế hoạch tỉ mỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook