Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 44: Cả Hai Đều Có Lỗi

Đồng Vũ Nguyệt

14/09/2024

Từ vài năm trước, vợ chồng họ đã chuẩn bị sẵn đồ đạc cho đám cưới của con trai. Lục Phong Đình rất có chí tiến thủ, nhưng các thủ tục cần thiết thì vẫn phải thực hiện đầy đủ. Đây là sự tôn trọng dành cho cô gái.

"Con biết rồi, mẹ. Chuyện này con sẽ lo liệu!" Lục Phong Đình đã lên kế hoạch sẵn, giờ chỉ chờ hồ sơ được duyệt để tiến hành bước tiếp theo.

Nói đến đây, Hứa Vân Khiết vừa ăn cơm vừa cảm thán: "Thật đúng là phải cảm ơn cái tên mắt mù kia, nếu không thì con chẳng có được cô vợ tốt như vậy!"

Nghe mẹ nói, Lục Phong Đình chỉ biết cười khổ, nhưng nghĩ lại cũng thấy đúng. Chính vì Chu Hà Sơn không biết trân trọng Lưu Thanh Nguyệt, nên anh mới có được người vợ này. Từ nay, anh sẽ biết quý trọng và đối đãi thật tốt với cô.

Sau khi bàn bạc thêm về các chi tiết của lễ cưới, Lục Phong Đình mới về nghỉ ngơi.

Vợ chồng Hứa Vân Khiết cũng lên giường, bàn tán về chuyện con trai sắp cưới vợ. "Anh thật không ngờ con trai lại lấy vợ nhanh vậy. Mà chuyện gì cần chuẩn bị thì mình cũng lo xong hết rồi. Nhất định phải tổ chức một buổi lễ thật long trọng để đón dâu."

“Đúng vậy đó!” Hứa Vân Khiết hừ một tiếng, "Tính cách của con trai chắc chắn giống em, mắt nhìn người của nó sao có thể kém được? Cô gái ấy chắc chắn là người tốt!"

“Anh đừng lo, mọi thứ cần chuẩn bị em đã lo hết rồi. Chỉ là, khi cô ấy đến nhà, anh đừng tỏ ra quá nghiêm khắc, đừng làm cô ấy sợ mà chạy mất!” Hứa Vân Khiết dặn dò thêm vài câu.

Lục Minh Sinh không vui, hỏi lại: “Anh lúc nào mà nghiêm khắc chứ?”

Hứa Vân Khiết quay lưng, không đáp, trong lòng chỉ nghĩ về chuyện con trai sắp kết hôn.

~Ngày hôm sau.

Sáng sớm, Lục Phong Đình đã có mặt tại doanh trại. Tin tức về chuyện của anh lan truyền khắp nơi, nhiều người thậm chí còn tò mò hỏi anh có thật là sắp kết hôn không.



“Mọi người nói cô ấy vừa bị hủy hôn, Phó đoàn trưởng còn muốn kết hôn với cô ấy à?”

Một đồng đội tò mò đùa cợt, nhưng khuôn mặt Lục Phong Đình nghiêm nghị, không hề có dấu hiệu đùa vui. “Chuyện hôm qua đã làm ầm ĩ rồi, nhưng tôi muốn tất cả các anh hiểu rõ một điều.”

Thấy vẻ mặt nghiêm trọng của phó đoàn trưởng, không ai dám tiếp tục đùa giỡn, tất cả đều tập trung lắng nghe.

“Cô ấy vượt đường xa để đến đây theo chồng sắp cưới mà không hề biết rằng em gái mình đã qua lại với vị hôn phu của cô ấy.”

“Hai người đó đã ở bên nhau, thậm chí cô ta còn đang mang thai, vậy mà họ vẫn quay lại đổ hết tội lỗi lên đầu cô ấy. Họ còn dùng việc tôi cứu cô ấy để vu khống và bôi nhọ cô ấy!”

“Lời cô ấy nói hôm qua hoàn toàn chính xác.”

“Cô ấy nói rằng cả hai người bọn họ đều sai, chỉ có người duy nhất không sai chính là cô ấy. Tôi hy vọng các anh sẽ ghi nhớ điều này!”

Lục Phong Đình mặt mày căng thẳng, nói xong liền để mọi người tiếp tục luyện tập. Các binh lính thì thầm bàn tán vài câu.

“Phó đoàn trưởng không phải là thật sự thích cô gái đó chứ?”

“Nói thật, hôm qua tôi cũng có ở ngoài xem, đúng là chuyện do Chu phó tiểu đoàn trưởng gây ra không ổn chút nào!”

“Hai nhà rõ ràng đã có hôn ước, thế mà anh ta nói vị hôn thê của mình bị cứu rồi bị người ta đụng chạm, mẹ anh ta bảo thủ, không thể chấp nhận.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook