Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 37: Chu Hà Sơn Bị Phạt

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Chu Hà Sơn vừa thở phào nhẹ nhõm, Lữ trưởng lại tiếp lời: "Tác phong sinh hoạt có vấn đề, và lời hứa đưa ra không thể thực hiện, đều là vấn đề đạo đức. Cậu bị đình chỉ công tác một tháng."

"Cái gì?"

Nghe thấy tin mình bị đình chỉ công tác một tháng, Chu Hà Sơn và Lưu Uyển Uyển đều choáng váng. Trong khi đó, trong lòng Lưu Thanh Nguyệt đang cười vô cùng mãn nguyện, vì đây chính là điều mà anh ta đáng phải nhận! Chưa cưới đã tằng tịu với em gái mình, thậm chí còn có con với cô ta.

Kiếp trước, bọn họ giả vờ nói là sinh đôi chỉ vì đứa trẻ đã được hai tháng sau khi kết hôn. Bụng to lên không tránh khỏi bị người khác bàn tán, nên bọn họ đã nghĩ ra chiêu trò này. Sau đó về quê sinh con, nhưng thực ra chỉ sinh một đứa. Vậy nên họ mới bịa ra chuyện đứa kia chết do suy dinh dưỡng.

Nghĩ đến những chuyện này, Lưu Thanh Nguyệt cảm thấy mình ở kiếp trước thật muốn tát cho hai cái để tỉnh ra. Kiếp trước lại tin những lời nói dối của bọn họ! Trong khi Lưu Thanh Nguyệt đang nhớ lại chuyện cũ, Chu Hà Sơn đang run rẩy.

Bị đình chỉ công tác một tháng là hình phạt rất nghiêm trọng, anh ta không nghĩ rằng sự việc lại trở nên tồi tệ như vậy. Một tháng bị đình chỉ, nếu trong thời gian này có cơ hội lập công, anh ta sẽ bỏ lỡ mất, điều đó ảnh hưởng xấu đến việc thăng tiến sau này. Danh tiếng của anh ta giờ đây đã bị ảnh hưởng vì sự việc này, nếu còn mất cơ hội lập công, thì việc thăng tiến sẽ càng khó khăn hơn.

Hơi thở của Chu Hà Sơn trở nên gấp gáp, tim cũng đập nhanh hơn. Anh ta thực sự muốn kết hôn với Lưu Uyển Uyển, nhưng nếu biết trước mọi chuyện sẽ đi đến mức này, ảnh hưởng đến tiền đồ của mình, thì dù thế nào anh ta cũng sẽ không làm vậy. Lưu Uyển Uyển cũng không ngờ sự việc lại trở nên nghiêm trọng đến thế.



Chu Hà Sơn suy nghĩ một lúc, rồi tiến lên một bước: "Lữ trưởng, sự việc lần này đúng là lỗi của tôi, nhưng tôi hy vọng ngài có thể cho tôi một cơ hội nữa. Tôi và Uyển Uyển chỉ là...sự cố." Nói xong, anh ta cúi đầu chờ đợi phán quyết.

Lưu Uyển Uyển cũng vô cùng hoảng hốt. Lý do cô ta tính toán để lấy được Chu Hà Sơn chẳng phải vì anh ta là phó tiểu đoàn trưởng, lương cao hơn sao? Giờ anh ta bị đình chỉ công tác, nếu cô ta lấy anh ta, chắc chắn sẽ phải chịu khổ. Phải làm sao đây?

Cô ta do dự một lúc, rồi cũng tiến tới, đứng trước mặt Chu Hà Sơn, hai tay nắm chặt lấy vạt áo của mình: "Lữ trưởng, ngài có thể nể tình chúng tôi thật lòng yêu nhau mà tha cho anh Hà Sơn được không?"

"Hoặc là cho anh ấy một cơ hội nữa. Anh ấy chắc chắn sẽ sửa chữa. Chúng tôi đảm bảo sau này sẽ không xảy ra chuyện gì ở quân đội nữa." Lưu Uyển Uyển thật sự rất sợ, nên nói lời lộn xộn. Lưu Thanh Nguyệt đứng bên cạnh, không nhịn được mà lắc đầu trong lòng.

Hai người này đã gây ra tình huống tồi tệ như vậy rồi, giờ lại còn nói sau này sẽ không có gì nữa. Nếu lại xảy ra lần nữa, chắc chắn sẽ bị đuổi việc ngay!

"Tác phong sinh hoạt có vấn đề, đình chỉ công tác một tháng đã là hình phạt nhẹ rồi." Lữ trưởng mặt mày nghiêm nghị, hai người này lại còn dám cầu xin ông!

Quá đáng cười. "Trong thời gian một tháng này, cậu hãy nghiêm túc suy ngẫm về lỗi lầm của mình, và viết kiểm điểm 3000 từ, nộp lên càng sớm càng tốt. Tôi hy vọng đồng chí Chu có thể sâu sắc nhận thức được lỗi lầm của mình!" Nói xong, Lữ trưởng đứng dậy, Chu Hà Sơn và Lưu Uyển Uyển không dám nói thêm gì, sợ lại làm ông phật ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook