Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 36: Chu Hà Sơn Bị Phạt

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Nghe những lời này của Lục Phong Đình, Lưu Uyển Uyển trợn tròn mắt. Tại sao? Lưu Thanh Nguyệt là cái thá gì mà có thể lấy được vị phó đoàn trưởng này? Cô ta đã tính toán cực khổ bao lâu chỉ vì muốn gả cho phó tiểu đoàn trưởng, để sau đó có thể theo chồng ra đảo, ngày tháng sẽ dễ sống hơn. Cô ta chỉ muốn nhìn thấy Lưu Thanh Nguyệt có kết cục thê thảm hơn mình! Ai ngờ sự việc lại đảo ngược thế này. Tên phó đoàn trưởng này đầu óc có vấn đề hay sao? Tại sao lại muốn một người phụ nữ như Lưu Thanh Nguyệt!

Lưu Thanh Nguyệt vốn đã đoán được Lục Phong Đình sẽ nói vậy, nên gật đầu đồng ý: "Được thôi."

Chu Hà Sơn nghe Lưu Thanh Nguyệt đồng ý, không tự nhiên mà nắm chặt tay thành nắm đấm. Lưu Thanh Nguyệt rốt cuộc có tài cán gì mà có thể khiến phó đoàn trưởng mở lời muốn cưới cô?

"Phó đoàn trưởng đã nói như vậy, thì cũng tốt thôi, chỉ cần có thể theo quân không phải trở về là được. Nếu không, xảy ra chuyện này rồi, tôi về nhà sẽ chẳng còn mặt mũi gặp ai nữa. Thà chết còn hơn!"

Lưu Thanh Nguyệt nói xong còn cố ý diễn, tay đưa lên lau vài giọt nước mắt.

Lữ trưởng nhìn tình hình này, trong lòng cho rằng Chu Hà Sơn quả thật không đáng tin. Cô gái này đường xa tới đây theo quân, vậy mà ngày đầu tiên đã bị anh ta nói muốn hủy hôn để cưới người khác, mà người anh ta muốn cưới lại chính là em gái của vị hôn thê. Ai có thể chấp nhận được chuyện này chứ? Một điểm quan trọng khác là tại sao em gái cô gái này lại theo đến đây theo quân? Có phải đã có tính toán từ trước không?

Lữ trưởng đã trải qua nhiều chuyện, từng cầm súng ra trận, đã gặp không ít người, nên trong lòng đoán rằng Chu Hà Sơn và Lưu Uyển Uyển không phải loại người tử tế. Hai người này đúng là một cặp trời sinh. Còn về phần Lục Phong Đình và Lưu Thanh Nguyệt, hai người này nhìn qua lại khá xứng đôi, một người đẹp trai, một người xinh đẹp.



Lữ trưởng cảm thấy cô gái Lưu Thanh Nguyệt này rất thông minh, xứng đáng với người phó đoàn trưởng mà ông ấy yêu mến nhất. Trong đầu ông có những suy nghĩ như vậy, còn Lưu Thanh Nguyệt thì quay lại nhìn Lục Phong Đình.

Kiếp trước cô cũng đã kết hôn với người đàn ông này, thói quen sống của anh rất tốt, và quan trọng là anh đối xử với cô cũng không tệ. Chỉ là kiếp trước cô ngu ngốc, cứ luôn nghĩ đến Chu Hà Sơn – một kẻ không đáng tin, nên không muốn dành tình cảm chân thật cho Lục Phong Đình.

Giờ hai người đã đi đến bước này, thì cứ tốt đẹp mà ở bên nhau. Lưu Thanh Nguyệt nhất định sẽ bù đắp những thiếu sót của kiếp trước. Lục Phong Đình nhìn vào gương mặt Lưu Thanh Nguyệt, khẽ mỉm cười với cô, hai người như trao nhau ánh mắt đầy tình cảm.

Cảnh tượng này lọt vào mắt Lưu Uyển Uyển và Chu Hà Sơn, khiến cả hai bốc hỏa. Chỉ cần nhìn thấy Lưu Thanh Nguyệt nhanh chóng đồng ý như vậy, đủ thấy hai người này có thể đã sớm có quan hệ với nhau! Có lẽ đây là một âm mưu chăng?

Chu Hà Sơn đang nghĩ như vậy thì Lữ trưởng ho một tiếng rồi mở lời: "Hai người đã có ý như vậy, vậy thì viết đơn đăng ký kết hôn đi. Chỉ cần được xét duyệt, hai người có thể lấy giấy đăng ký kết hôn, cô gái này cũng có thể theo quân ra đảo."

"Xin cảm ơn Lữ trưởng, cảm ơn Phó đoàn trưởng!" Lưu Thanh Nguyệt vội vàng cười nói, Lữ trưởng cũng mỉm cười theo. Sau đó, ông ta quay sang nhìn Chu Hà Sơn và Lưu Uyển Uyển: "Hai người cũng nộp đơn đăng ký kết hôn đi. Nhưng với những hành vi của Chu phó tiểu đoàn trưởng, thật không đúng đắn chút nào, cậu phải viết kiểm điểm 3000 từ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook