Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 27: Có Bác Sĩ Ở Đây Không?

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Vừa dứt lời, lời của Lưu Thanh Nguyệt khiến đám binh lính xung quanh không khỏi kinh ngạc.

Họ không nghe nhầm chứ? Lăng nhăng? Còn có thai nữa sao?

Đúng vậy, Lưu Uyển Uyển vừa rồi quả thực đã ôm bụng, tuy cô ta không nói mình khó chịu, nhưng cú ngã vừa rồi đã khiến sắc mặt cô ta trở nên tái nhợt, rõ ràng là cơ thể không ổn.

Trong lòng binh lính cũng âm thầm suy đoán. Thực ra, lý do Lưu Thanh Nguyệt có những suy nghĩ như vậy là do ký ức của kiếp trước ùa về.

Kiếp trước cũng giống như thế, Chu Hà Sơn và Lưu Uyển Uyển rất nhanh đã kết hôn. Sau khi cưới không lâu, tin tức Lưu Uyển Uyển mang thai đã lan ra. Cô ấy còn nói rằng mình đang mang song thai, nên bụng lớn hơn người bình thường rất nhiều.

Nhưng đến tháng thứ sáu, Lưu Uyển Uyển lại trở về nhà mẹ đẻ, vài tháng sau mới quay lại, nhưng chỉ bế theo một đứa bé. Khi có người hỏi, cô giải thích rằng đứa trẻ còn lại bị thiếu dinh dưỡng từ trong bụng mẹ, không sống được mấy ngày sau khi sinh.

Kiếp trước, Lưu Thanh Nguyệt không nghĩ nhiều, cô cho rằng mọi chuyện đều đúng như vậy. Nhưng khi nhìn biểu cảm đau đớn của Lưu Uyển Uyển vừa rồi, cộng thêm thái độ căng thẳng của Chu Hà Sơn, cô đột nhiên cảm thấy có gì đó không ổn.

Người bị ngã bình thường sẽ cảm thấy đau ở mông, nhưng Lưu Uyển Uyển lại ôm bụng. Điều đó có lẽ có nghĩa là cô ta đang mang thai.

Chu Hà Sơn vốn không phải kiểu người làm việc không có lý do, nhưng vừa mới đến đây, anh ta đã vội vàng đề nghị cưới Lưu Uyển Uyển.



Nghĩ tới đây, mọi thứ trở nên rõ ràng trong đầu Lưu Thanh Nguyệt.

Cô nhìn chằm chằm vào Lưu Uyển Uyển và gằn giọng hỏi: “Cô có phải đang mang thai không? Đứa bé trong bụng cô có phải của Chu Hà Sơn không? Tôi sớm đã nói rằng hai người có gian tình với nhau rồi!”

Lưu Thanh Nguyệt nhếch môi cười lạnh: “Không ngờ mọi chuyện lại đúng như tôi nghĩ! Tôi chỉ suy đoán, nhưng không ngờ hai người đã đi đến mức này. Từ bao giờ mà hai người đã lén lút với nhau vậy? Có phải vì hai người lăng nhăng mà cô đã đẩy tôi xuống hồ? Cô định hoặc là để tôi chết, hoặc là để tôi mất mặt, rồi cô được thay làm cô dâu, đúng không?”

Cô tiếp tục: “Cô hiện đang mang thai, nếu hai người kết hôn, chẳng phải sẽ bảo với mọi người rằng cô sắp sinh con ngay lập tức sao? Nếu bụng cô to hơn người bình thường, chẳng phải cô sẽ nói đó là song thai? Sau đó khi sinh con, cô sẽ về nhà mẹ đẻ, rồi quay lại với một đứa bé, và khi người ta hỏi sao chỉ có một đứa, cô sẽ nói rằng đứa kia đã chết vì thiếu dinh dưỡng đúng không?”

Càng nói, Lưu Thanh Nguyệt càng thấy mọi chuyện trở nên rõ ràng. Đám binh lính xung quanh cũng dần hiểu ra mọi chuyện. Thì ra tất cả là vì hai người này lén lút với nhau, và họ đã đẩy cô ấy xuống hồ! Chẳng lẽ chính phó tiểu đoàn trưởng của họ đã phản bội vị hôn thê của mình?

“Cô đừng có mà ăn nói lung tung ở đây!”

Lưu Uyển Uyển cảm thấy tim mình đập loạn xạ, lòng vô cùng hoảng sợ. Cô ta mím môi, vài giây sau mới có thể nói ra lời: “Chị, chị không thể suy diễn mọi thứ theo ý mình được. Vừa rồi em ngã đụng phải lưng dưới, nên kéo theo đau bụng. Chuyện chị nói hoàn toàn không đúng. Em làm sao có thể mang thai được?”

“Em chưa kết hôn mà đã mang thai, chẳng phải làm mất mặt gia đình nhà họ Lưu sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook