Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 28: Có Bác Sĩ Ở Đây Không?

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Lưu Uyển Uyển phản ứng khá nhanh, ngay lúc đó, Chu Hà Sơn cũng đứng ra tiếp lời cô ta.

Anh ta giải thích: “Thanh Nguyệt, anh biết là anh cư xử vậy là có lỗi với em. Nhưng anh thực sự khá bảo thủ, anh không thể chấp nhận việc em đã bị người khác đụng chạm, hôn hít. Vì thế anh mới đề nghị kết hôn với Uyển Uyển để giữ thể diện cho cả hai nhà.”

“Đây là hôn ước được định sẵn từ nhỏ, chẳng lẽ chỉ vì chuyện này mà nói không cưới là không cưới sao?”

Cả hai nói rất hay, khiến đám binh lính nghe cũng phải lắc đầu ngán ngẩm. Cuối cùng, khi mọi thứ dần sáng tỏ, giờ lại có một phiên bản mới. Vậy họ phải tin ai đây?

“Được rồi, được rồi”. Lưu Thanh Nguyệt hít sâu một hơi, quyết định không tiếp tục tranh cãi với họ nữa.

Cần phải tìm được bằng chứng chắc chắn, mới có thể khiến hai người họ thân bại danh liệt.

Lưu Thanh Nguyệt mắt đảo qua, giả vờ xin lỗi: “Xin lỗi, có lẽ vừa rồi tôi đã nghĩ nhiều quá.”

Nghe Lưu Thanh Nguyệt xin lỗi, tất cả mọi người đều cảm thấy bối rối, còn Lưu Uyển Uyển và Chu Hà Sơn thì cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. May mắn thay, hai người họ đã nhanh trí giải thích kịp thời, nếu không thì đã hỏng bét rồi!

“Cho dù vừa rồi không phải tôi đẩy, nhưng vì tôi mà Chu Hà Sơn mới phải bảo vệ cô, rồi đẩy cô ngã xuống đất, có phải bị thương rồi không?”

Chưa kịp để Lưu Uyển Uyển đáp lời, Lưu Thanh Nguyệt đã quay đầu nhìn quanh, lớn tiếng hỏi: “Trên đảo này chắc cũng có quân y đúng không? Có thể mời một quân y đến kiểm tra cho em gái tôi được không?”



Cô vừa gây chuyện ầm ĩ như thế, vậy mà hai người họ vẫn bình tĩnh đến vậy. Nếu thế thì cô sẽ dùng chiến thuật vòng vo. Chỉ cần quân y chứng minh được rằng Lưu Uyển Uyển đang mang thai, thì chuyện này sẽ rất thú vị.

Lưu Uyển Uyển vừa mới thả lỏng trong lòng thì đã nghe thấy Lưu Thanh Nguyệt nói vậy, trái tim cô lại nhảy dựng lên, vội vàng xua tay: “Vừa rồi chỉ là đụng đau một chút thôi, bây giờ tôi không thấy đau nữa, không cần phải tìm bác sĩ đâu.”

Vừa nói, Lưu Uyển Uyển vừa nuốt nước bọt, trong lòng chỉ muốn cắn chết Lưu Thanh Nguyệt.

Lưu Thanh Nguyệt này điên rồi sao? Trước đây cô không hề có tính cách như thế này, tại sao hôm nay lại làm ầm ĩ mọi chuyện lên như vậy? Cô nghĩ rằng gây chuyện lớn thế này sẽ tốt cho cô ta ư? Thật nực cười!

Lưu Uyển Uyển khẽ chạm tay vào bụng mình. Dù kết cục hôm nay thế nào, người sẽ kết hôn với Chu Hà Sơn chắc chắn chỉ có cô ta!

“Có bác sĩ đấy!”

Cuộc náo loạn vừa rồi thu hút không ít người đến xem, trong đó có vài quân tẩu. Họ đã ngồi hóng chuyện nãy giờ, cũng cảm thấy rằng giữa Chu Hà Sơn và Lưu Uyển Uyển có gì đó không ổn. Trực giác của phụ nữ thường rất nhạy bén.

Chu Hà Sơn lần nào cũng che chở cho Lưu Uyển Uyển, rõ ràng giữa hai người họ có mối quan hệ đặc biệt. Nếu không thì làm sao anh rể lại luôn bảo vệ em vợ như vậy?

Một vài quân tẩu cảm thấy Lưu Thanh Nguyệt thật đáng thương, nên có người đã đứng ra nói: “Tôi sẽ giúp cô tìm bác sĩ đến xem cho em gái cô.”

Lưu Thanh Nguyệt liền giả vờ đáng thương và nói: “Vậy làm phiền chị giúp tôi tìm bác sĩ nhé. Nếu em gái tôi thật sự có chuyện gì, tôi sẽ thành tâm xin lỗi cô ấy.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook