Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 25: Có Phải Hai Người Gian Díu Và...?

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

"Tôi đâu có làm loạn?" Lưu Thanh Nguyệt tiếp tục hét to, giọng cô sắc bén:

"Tôi chỉ cảm thấy anh đối xử với tôi như vậy, sống còn có ý nghĩa gì nữa? Nếu anh không nói gì, tức là anh thấy danh dự quan trọng hơn mạng sống. Vậy thì để tôi chết đi, cho hai người được toại nguyện!"

Lưu Thanh Nguyệt diễn vai một người phụ nữ tuyệt vọng đến điên cuồng rất đạt. Nhưng những binh sĩ đứng xung quanh lại cảm thấy cô thật đáng thương.

Sao phó tiểu đoàn trưởng của họ có thể là một người như vậy được?

Là lãnh đạo của cả đội, anh ta lẽ ra phải là người có trình độ và đạo đức cao, vậy mà lại đi coi thường vị hôn thê lặn lội đường sá xa xôi đến tìm mình.

Còn người phụ nữ đứng bên cạnh cũng thật kỳ lạ. Dù là em gái của vị hôn thê, nhưng từ lúc nãy lại tỏ ra quá quen thuộc với phó tiểu đoàn trưởng.

Giờ đây, khi thấy chị mình định tự tử, cô ta vẫn đứng đó nhìn sao? Đây có thật là chị em không?

Khi binh sĩ đang nghĩ vậy, Lưu Uyển Uyển cũng nhận ra mình không thể cứ đứng đờ ra như thế, nếu không chắc chắn sẽ bị mọi người chỉ trích. Vì vậy, cô ta nhanh chóng bước tới, kéo tay Lưu Thanh Nguyệt, giả vờ khuyên nhủ bằng giọng điệu như rất lo lắng:

"Chị à, đừng làm loạn nữa!"

"Đây là đơn vị hải quân, nếu chị còn tiếp tục làm loạn, chắc chắn sẽ hủy hoại danh tiếng của anh Hà Sơn. Chị làm vậy là hại anh ấy đấy!"

Lưu Uyển Uyển nghĩ mình đang nói thật, cô ta vừa làm cho mọi người xung quanh cảm thấy mình đang khuyên nhủ chị gái, vừa tranh thủ lấy lòng Chu Hà Sơn, để anh ta nghĩ rằng cô ta là một người chu đáo và hiểu chuyện. Sao lại không làm chứ?

Lưu Thanh Nguyệt nghe thấy những lời này chỉ cười lạnh, "Tôi chính là muốn phá hoại danh tiếng của anh ta. Anh ta đã không cần tôi nữa, tôi còn phải giữ gìn danh tiếng cho anh ta làm gì chứ!"



"Hai người đã thông đồng từ lâu rồi đúng không?"

"Muốn tôi chết sao? Tôi chết rồi thì chẳng còn ai ngăn cản hai người kết hôn nữa!"

"Hai người thật là đồ phản bội! Đừng có giả vờ đạo đức nữa, các người chỉ mong tôi chết mà thôi. Được, tôi sẽ chết ngay bây giờ cho các người xem!"

"Đừng làm loạn nữa!"

Lưu Uyển Uyển dỗ dành một lúc rồi bắt đầu có chút không kiên nhẫn, nhíu mày mắng vài câu, sau đó cũng chỉ vỗ nhẹ mấy cái rồi bỏ mặc.

Cô đã diễn kịch đủ rồi, bây giờ chỉ cần chờ đợi kết quả là được.

Chu Hà Sơn nhìn tình hình không ổn, kéo mạnh Lưu Thanh Nguyệt một cái, "Đủ rồi, cô đi đi! Dù sao thì tôi sẽ viết thư về nhà thông báo rằng tôi sẽ cưới em gái cô, hôn ước của hai nhà vẫn sẽ giữ nguyên!"

"Đúng vậy, chị à," Lưu Uyển Uyển cố ý lau nước mắt, liếc nhìn Chu Hà Sơn đầy tình ý, "Vì thể diện của hai nhà, thôi thì em đành chấp nhận lấy anh Hà Sơn vậy."

"Đành chấp nhận ư?" Lưu Thanh Nguyệt bật cười, "Cô định lừa ai đây?"

Nói rồi, Lưu Thanh Nguyệt định lao về phía Lưu Uyển Uyển, còn định tát cô ta thêm một cái nữa.

Nhưng ngay khi cô vừa nhúc nhích, Chu Hà Sơn đã phát hiện ra ý định của cô, vội kéo Lưu Uyển Uyển lùi lại. Anh ta chỉ muốn kéo cô ta ra xa để tránh bị Lưu Thanh Nguyệt đánh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook