Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 24: Thật Sự Là Một Kẻ Hai Mặt

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Anh ta và Lưu Uyển Uyển đã bàn bạc kỹ lưỡng. Chuyến này đến đây là để nhất quyết hủy hôn với Lưu Thanh Nguyệt và cưới Lưu Uyển Uyển làm vợ. Việc này không thể kéo dài thêm nữa, bởi vì mối quan hệ giữa họ đã không còn giữ kín được lâu.

Mặc dù mọi người đã bắt đầu ngờ vực, nhưng chỉ cần anh ta không thừa nhận, cứ khăng khăng cho rằng mình là người có tư tưởng bảo thủ, vẫn có thể đổi hôn ước. Cùng lắm, chỉ bị vài người lính dưới quyền xì xào một chút thôi.

Anh ta nhắm mắt lại, nghiến răng nghiến lợi nhìn Lưu Thanh Nguyệt đang diễn kịch khóc lóc:

"Tôi nói này, Lưu Thanh Nguyệt, cô có thể đừng làm ầm lên nữa được không?"

"Cho dù cô chỉ bị ngã xuống nước và được cứu, gia đình tôi cũng không thể chấp nhận. Bởi vì nhà tôi có nề nếp rất bảo thủ, cả cha mẹ tôi và bản thân tôi đều nghĩ như vậy. Tôi thật sự không thể nào cưới cô được."

Chu Hà Sơn lặp lại lời nói của mình lần nữa.

Lưu Thanh Nguyệt trong lòng ngán ngẩm.

Bảo thủ ư? Nếu thật sự bảo thủ, thì trước khi cưới, anh ta đã không qua lại với Lưu Uyển Uyển rồi.

Đáng ghê tởm!

Đúng là đồ hai mặt, ngoài miệng nói một đằng, sau lưng làm một nẻo!

Nếu không phải kiếp trước Lưu Uyển Uyển đứng bên giường bệnh của mình đắc ý kể ra mọi chuyện, chắc Lưu Thanh Nguyệt đã bị gã đàn ông khốn nạn này lừa rồi. Trong lòng, Lưu Thanh Nguyệt mắng chửi hai kẻ đó không tiếc lời, nhưng bên ngoài vẫn tỏ ra tội nghiệp, vừa khóc vừa nói:



"Tôi đã ngã xuống nước, nếu không được cứu thì chắc chắn sẽ mất mạng rồi!"

"Tôi muốn hỏi anh, mạng sống và danh dự, cái nào quan trọng hơn?" Càng lúc càng có nhiều người vây quanh, khóe miệng Lưu Thanh Nguyệt khẽ nhếch lên một nụ cười. Đây chính là hiệu quả mà cô muốn.

Trên hòn đảo này, các quân tẩu sống và những binh sĩ đang huấn luyện, càng lúc càng đông người đến xem kịch, lát nữa dự sẽ còn có thêm nhiều người hơn nữa.

Kiếp này, Lưu Thanh Nguyệt chưa bao giờ có ý định kết hôn với Chu Hà Sơn, mà cô phải phá hỏng danh tiếng của anh ta!

Kiếp trước, Chu Hà Sơn và Lưu Uyển Uyển đã hại cô thê thảm như vậy, kiếp này hai kẻ đó còn muốn sống hạnh phúc ư? Nằm mơ đi!

Nghe những lời này, đám binh sĩ đều nghĩ rằng, dĩ nhiên danh dự là quan trọng. Ban đầu chỉ định nghe chút chuyện tầm phào, nhưng rồi họ phát hiện ra nhiều tình tiết đáng ngờ, bắt đầu cảm thấy thương cho Lưu Thanh Nguyệt.

"Là vị hôn phu của tôi, anh biết tin tôi rơi xuống nước, nhưng không hỏi xem tôi có bị di chứng gì không, thậm chí không gửi lấy một lá thư hỏi xem tôi có an toàn không. Tôi lặn lội đường xa tìm đến đây, vậy mà anh còn đối xử với tôi như thế!"

"Nếu đã như vậy, tôi thà đập đầu chết đi cho xong!" Lưu Thanh Nguyệt nói xong liền nhìn về phía một cái cây lớn ở đằng xa, rồi nhanh chóng chạy về phía đó.

Chu Hà Sơn nhìn thấy cô làm vậy, đầu đau như búa bổ. Anh ta vội vàng lao tới, túm chặt lấy Lưu Thanh Nguyệt, lớn tiếng quát lên:

"Cô điên rồi sao? Cô đang làm loạn cái gì vậy?"

Lưu Thanh Nguyệt thì lại nghĩ: nếu phải chết, cô sẽ rời khỏi đây rồi mới chết, tuyệt đối không chết trên hòn đảo này. Nếu không, sẽ gây ra không ít phiền phức cho chính mình, và anh ta sẽ khó mà thăng tiến trong tương lai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook