Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 46: Đối Mặt

Đồng Vũ Nguyệt

14/09/2024

Anh thật không ngờ rằng vợ tương lai của mình lại có tay nghề nấu ăn tuyệt vời đến vậy. Có vẻ như anh đúng là người có phúc.

Việc Chu Hà Sơn bỏ lỡ Lưu Thanh Nguyệt chắc chắn sẽ là điều hối tiếc cả đời!

Nhưng tiếc thì tiếc thôi, dù sao anh ta cũng không thể có được cô, còn anh thì may mắn có được người vợ tốt, phải biết quý trọng và chăm sóc cô thật tốt.

Lưu Thanh Nguyệt chỉ mỉm cười, không nói gì.

Kiếp trước, Lục Phong Đình rất thích ăn đồ cô nấu. Chỉ tiếc là ngoài việc sống cùng nhau một cách xã giao, họ không có tình cảm gì nhiều.

Những năm đầu, trái tim cô vẫn luôn hướng về Chu Hà Sơn, đến mức ngay cả việc sống cùng nhau xã giao cô cũng không làm được, suốt ngày trút giận trong nhà. Lục Phong Đình thực sự đã chịu đựng rất nhiều.

Nghĩ lại chuyện đó, Lưu Thanh Nguyệt cảm thấy vô cùng áy náy.

Sau một hồi suy nghĩ, cô nói: “Dù sao em cũng không có việc gì, nếu anh rảnh thì cứ qua đây ăn cơm.”

“Được!”

Lục Phong Đình rất vui, vì chỉ cần vợ tương lai chịu cho cơ hội, hai người sẽ có nhiều dịp ăn cơm cùng nhau, từ đó hiểu nhau hơn.

Hai người trò chuyện một lúc, ăn xong, Lục Phong Đình chủ động thu dọn bát đũa.

“Em nấu cơm thì anh phải rửa chén, chúng ta chia nhau việc ra mà làm!”

Lưu Thanh Nguyệt nhìn anh bưng bát đũa vào bếp, lòng không khỏi thầm khen ngợi. Dù đã sống lại một đời, Lục Phong Đình vẫn tốt như kiếp trước. Cô thầm cảm ơn vì không bỏ lỡ anh lần này.



Trong lúc Lục Phong Đình rửa bát, Lưu Thanh Nguyệt dọn dẹp một chút và mở cửa sổ cho thoáng khí. Khi mọi thứ đã ngăn nắp, cũng là lúc thời gian trôi qua khá nhiều.

Lục Phong Đình sắp phải quay lại đơn vị, nhưng vừa bước được hai bước, anh chợt nhớ đến việc mình định làm từ hôm qua.

Lưu Thanh Nguyệt thấy anh quay lại, ngạc nhiên hỏi: “Có chuyện gì nữa sao?”

Lục Phong Đình bước nhanh tới trước mặt cô, lục túi áo rồi đưa ra một ít tiền lẻ. “Trên đảo không có nhiều thứ để mua, mỗi tháng chỉ có một lần đi ra ngoài mua sắm lớn. Đợi đến lần mua sắm đó, anh sẽ đi cùng em. Còn giờ, em cầm tạm số tiền này, mua rau và những vật dụng nhỏ hàng ngày.”

Nhìn số tiền trước mặt, mắt Lưu Thanh Nguyệt chợt đỏ hoe.

Kiếp trước cũng thế, khi mới kết hôn, Lục Phong Đình đã giao cho cô quyền quản lý chi tiêu trong nhà. Cô luôn nghĩ rằng việc không thể ở bên Chu Hà Sơn, cô không hài lòng nên đã tiêu tiền một cách bừa bãi.

Có một thời gian dài, hai người gần như không đủ tiền, và chính mẹ Lục Phong Đình đã phải trợ giúp một ít để họ sống qua ngày. Sau này, khi cô chấp nhận thực tế, thì cuộc sống cũng ổn hơn, chỉ là thiếu đi tình cảm.

Nhìn Lục Phong Đình lần nữa vui vẻ đưa tiền cho mình, nụ cười tươi tắn trên khuôn mặt anh, Lưu Thanh Nguyệt thấy lòng mình chợt rối bời.

“Được, em sẽ nhận. Anh nhớ ghé qua ăn cơm nhé,” Lưu Thanh Nguyệt nhớ lại những chuyện trong ký ức quá khứ, cảm thấy mình nợ Lục Phong Đình quá nhiều, nên lần này không hề từ chối.

Lục Phong Đình gật đầu rồi mới quay về đơn vị.

Lưu Thanh Nguyệt ngồi một mình trên giường, tay cầm số tiền, đăm chiêu suy nghĩ.

Có lẽ, ông trời cho cô quay lại cuộc đời này không chỉ để cô có thêm cơ hội lựa chọn con đường của mình, mà còn để cô có cơ hội bù đắp cho Lục Phong Đình.

Nếu đã vậy, cô nhất định sẽ làm tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook