Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 47: Đối Mặt

Đồng Vũ Nguyệt

14/09/2024

Lục Phong Đình vừa rời đi không lâu, Lưu Thanh Nguyệt định đóng cửa lại để nghỉ trưa, sau đó vào không gian để làm việc. Nhưng từ xa, cô nhìn thấy Lưu Uyển Uyển đang tiến lại gần.

Cô trợn mắt, thầm nghĩ: "Cô ta đến làm gì nữa đây?"

Lưu Thanh Nguyệt định đóng cửa, nhưng Lưu Uyển Uyển đã chạy tới, đẩy cửa, nói: “Chị, sao chị không cho em vào?”

“Em có làm gì đâu, chỉ muốn đến nói chuyện với chị thôi mà!”

Lưu Thanh Nguyệt giữ chặt cửa, không cho Lưu Uyển Uyển bước vào trong. Nghe thấy những lời cô ta nói, Lưu Thanh Nguyệt cười lạnh, đáp: “Cô đứng ngoài mà nói chuyện đi, người bẩn thỉu như cô đừng hòng bước vào nhà tôi.”

Giọng điệu của Lưu Thanh Nguyệt đầy mỉa mai.

Nghe câu đó, Lưu Uyển Uyển tức đến mức gần như bốc khói. Cô ta rất muốn đá mạnh vào cửa, nhưng chợt nghĩ tới đứa bé trong bụng. Hơn nữa, cả đảo bây giờ đều biết chuyện này rồi, không còn gì để giấu diếm nữa. Cô ta quyết định đợi thêm chút nữa để nói tiếp.

Lùi lại vài bước, cô ta hít sâu một hơi rồi nói: “Tôi đến đây chỉ muốn hỏi chị một chuyện, có phải chị cố ý không?”

Thấy Lưu Uyển Uyển đổi giọng, cũng không còn ý định vào nhà nữa, Lưu Thanh Nguyệt liền mở cửa ra, đứng dựa vào khung cửa, khoanh tay trước ngực, hỏi: “Cô nói vậy là có ý gì?”

“Thực ra chị đã biết tôi có thai từ lâu rồi, nhưng chị vẫn cố tình vạch trần tôi trước mặt mọi người, để tôi và anh Hà Sơn mất mặt, đúng không?”

Vừa nhắc đến những lời này, Lưu Uyển Uyển lập tức bật khóc.

"Điên mất rồi!" Lưu Thanh Nguyệt không nhịn được mà thầm nghĩ trong lòng. Thực sự mà nói, từ lúc tới đây cho đến giờ, cô không hề nhận ra Lưu Uyển Uyển có gì bất thường.



Cô ta có thai hay không, cô cũng không biết. Bây giờ nghe cô ta nói những lời này, thật sự chỉ là chuyện nhảm nhí vô căn cứ.

"Cô đang suy diễn quá rồi!" Nhìn đôi mắt mở to như bò của Lưu Uyển Uyển, Lưu Thanh Nguyệt đứng ở cửa, nhún vai: "Trước đây tôi thực sự không biết cô có thai."

"Chị nói dối!"

Lưu Uyển Uyển càng hét càng lớn. Tối qua, dù cô ta đã ở nhà của Chu Hà Sơn, nhưng lại bị mẹ của anh ta mắng mỏ không ngừng.

Dương Tố đi qua đi lại trong phòng khách, mắng chửi liên tục, còn Lưu Uyển Uyển chỉ có thể ngồi trong phòng. Thỉnh thoảng Chu Hà Sơn mới lên tiếng nói vài câu.

Trong nhà, mọi chuyện rối tung lên, Dương Tố gần như mắng hết mọi lời khó nghe, nếu không phải vì Lưu Uyển Uyển đang mang thai, có lẽ tối qua cô ta đã bị đuổi ra ngoài rồi.

Lưu Uyển Uyển rất không vui, vì vậy sáng nay khi tất cả mọi người ra khỏi nhà, cô ta làm chút gì đó để ăn rồi bắt đầu đi dò hỏi xem tối qua Lưu Thanh Nguyệt đã ở đâu.

Biết được rằng chuyện giữa Lưu Thanh Nguyệt và Lục Phong Đình đã chắc chắn, và hai người họ đã nộp đơn đăng ký kết hôn, Lưu Uyển Uyển không thể ngồi yên mà tìm đến đây.

Cô ta nghĩ rằng Lưu Thanh Nguyệt không xứng đáng lấy Phó đoàn trưởng!

Một người như Lưu Thanh Nguyệt, làm sao có thể kết hôn với một người tốt hơn người của cô ta? Dù có phải theo chồng sống tại đảo, thì cũng chỉ có thể cưới một người lính bình thường thôi, tại sao lại là Phó đoàn trưởng? Trong khi cô ta chỉ lấy một phó tiểu đoàn trưởng, Lưu Thanh Nguyệt có gì đặc biệt chứ?

Cô ta không cam lòng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook