Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 35: Giúp Tôi Tìm Một Người Chồng!

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Thấy mọi người đã đứng thẳng, Lữ trưởng mới lên tiếng, "Vừa rồi chuyện của các cậu, tôi đã cơ bản nắm rõ, bây giờ nói chi tiết lại cho tôi nghe."

"Phó tiểu đoàn trưởng Chu, cậu nói trước."

Trước mặt Lữ trưởng, Chu Hà Sơn chắc chắn không thể giấu giếm điều gì, đành phải nói hết mọi chuyện, tất nhiên là không nhắc đến việc mình và Lưu Uyển Uyển đã lén lút với nhau trước đó. Anh ta chỉ nói rằng Lưu Uyển Uyển đã có con, nên muốn chuyển hôn ước của hai nhà thành giữa anh ta và Lưu Uyển Uyển, chứ không phải với Lưu Thanh Nguyệt.

Mọi chuyện đã đến nước này, hôn ước giữa anh ta và Lưu Uyển Uyển chắc chắn phải thành. Dù gì chuyện cái thai cũng đã lộ ra.

Lữ trưởng nghe xong liền thở dài, "Chuyện này đúng là lỗi của cậu. Ngay từ đầu, cậu lẽ ra phải nói rõ ràng với cô gái kia về hôn ước."

Chu Hà Sơn bĩu môi, trước đây Lưu Thanh Nguyệt cứ đeo bám anh ta, nếu anh ta dám nói ra thì làm gì có chuyện hay ho được chứ?

Lữ trưởng không nhìn Chu Hà Sơn nữa, mà quay sang Lưu Thanh Nguyệt, "Chuyện này tôi đã hiểu rõ, đúng là lỗi của phó tiểu đoàn trưởng Chu. Đồng chí, cô muốn xử lý việc này thế nào?"

"Giờ thì chuyện cái thai đã rõ ràng, không thể để họ phá bỏ cái thai này. Vì vậy, chỉ còn cách giải quyết khác. Miễn là không dựa trên điều đó, cô nói đi, tôi sẽ giúp cô làm chủ!"

Lưu Thanh Nguyệt nghe xong không hề cảm thấy bất mãn. Dù sao cô cũng có phần đến đây để gây sự, nhưng Lữ trưởng không trách mắng cô, mà còn hỏi cô muốn giải quyết thế nào, vậy là quá đủ rồi.



Lưu Uyển Uyển nghe Lữ trưởng nói vậy, muốn mở miệng nhưng lại biết đây là chỉ huy cao nhất của đơn vị hải quân, nếu cô ta nói linh tinh sẽ ảnh hưởng đến Chu Hà Sơn. Vì thế, cô ta đành nén nhịn, không nói thêm lời nào, cảm thấy trong người cực kỳ khó chịu.

Lưu Thanh Nguyệt cúi đầu uất ức, nghẹn ngào, "Tôi đã xa xôi nghìn dặm đến theo quân, cả làng và họ hàng đều biết. Nếu giờ tôi trở về tay không, chắc chắn sẽ bị họ cười chê!"

Đã đến đây rồi, cô không muốn quay về nữa. Về làng rồi tranh luận với đám bà con cô bác cũng chẳng có ích gì, thà cứ ở lại đây. Dù sao với kinh nghiệm kiếp trước, cô chắc chắn sẽ không dẫm vào vết xe đổ.

"Nếu Lữ trưởng đã hỏi tôi muốn giải quyết thế nào, thì tôi chỉ muốn quân đội giúp tôi giải quyết chuyện đời sống hôn nhân thôi. Hãy giúp tôi tìm một người chồng khác vậy!"

---

Ban đầu, Lữ trưởng và Lục Phong Đình đều sững sờ trong giây lát, sau đó cả hai không nhịn được mà bật cười.

Lưu Uyển Uyển trong lòng lại thêm một lần mắng chửi Lưu Thanh Nguyệt. Cô còn dám nghĩ rằng quân đội sẽ phát cho cô một người chồng sao!? Đúng là nằm mơ giữa ban ngày! Nhìn cái bộ dạng đó, có bao nhiêu đàn ông có thể để mắt tới cô? Huống hồ cô còn bị người khác động chạm vào, sự việc hôm nay làm lớn như vậy, có bao nhiêu người là không biết? Đàn ông mà, ai cũng sẽ để tâm điều này!

Lữ trưởng còn chưa kịp nói gì, Lục Phong Đình sau khi cười xong liền mở miệng: "Là tại tôi mà danh tiết của cô bị ảnh hưởng, giờ tôi cũng là người độc thân, hay là chúng ta kết hôn đi? Tôi trước đó đã nói qua, tôi có thể chịu trách nhiệm với cô. Tôi năm nay 23 tuổi, cha mẹ tuy không gấp rút chuyện hôn nhân của tôi, nhưng vì tôi ít tiếp xúc với các đồng chí nữ, nên họ cũng giục tôi tìm đối tượng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook