Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 15: Khi Đến Đảo Sẽ Mất Mặt, Xem Cô Khóc Thế Nào!

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Cô ta còn chưa nói xong, Lưu Đại Quân đã bực bội phất tay: "Chị con đã đồng ý đi cùng rồi, hơn nữa đây là việc tốt, làm sao mà không mua vé tàu cho con được? Đừng nghĩ nhiều!"

Nói xong, ông ta liền vào nhà, nằm xuống giường, liên tục xoa bóp phần lưng. Căng thẳng, cơ thể mệt mỏi, lòng cũng nặng nề theo.

Lưu Thanh Nguyệt thản nhiên trở về phòng mình, khóa cửa lại rồi bước vào không gian. Suốt nửa tháng qua, việc trồng trọt của cô tiến triển không tệ, đã thu hoạch được một lượng lớn rau củ, thi thoảng cô còn mở bếp nấu ăn trong không gian.

Bây giờ, trong căn nhà gỗ nhỏ lại xuất hiện thêm vài thứ. Cô nghĩ có lẽ là nhờ vào việc mình chăm chỉ trồng trọt, nên không gian mới dần dần phong phú hơn. Giống như muốn đạt được thành quả, phải nỗ lực từng chút một vậy.

Giờ đây, cô đã mê việc trồng trọt, gần như mỗi ngày đều dành nhiều thời gian ở trong không gian. Không biết sau này không gian sẽ biến đổi thế nào, nhưng cô chỉ muốn sống thật tốt, quyết không để lặp lại sai lầm của kiếp trước.

Sáng sớm hôm sau, Lưu Thanh Nguyệt và Lưu Uyển Uyển thu dọn đồ đạc, cả hai được Lưu Đại Quân thuê một chiếc xe ngựa đưa đến trấn, sau đó tiếp tục bắt xe đến ga tàu ở huyện.

Lưu Đại Quân mặc một bộ trang phục xanh đậm, đầy bụi bẩn. Ông tiễn hai chị em lên tàu, vẫy tay dặn dò: "Nếu có chuyện gì, nhớ viết thư về. Ở ngoài phải chú ý giữ gìn sức khỏe!"

Lưu Thanh Nguyệt nhìn gương mặt của Lưu Đại Quân, cứng đầu quay người đi. Nếu không phải vì ký ức kiếp trước vẫn còn ám ảnh, có lẽ cô đã bị mấy lời này làm cho xúc động rồi.

Lưu Uyển Uyển thì thò tay ra cửa sổ, khi tàu bắt đầu lăn bánh, cô hét lớn: "Cha, cha giữ gìn sức khỏe nhé!"

Lưu Đại Quân mắt đỏ hoe, cảm động đến mức không tả nổi.



Lưu Thanh Nguyệt liếc nhìn phản chiếu trên cửa sổ, thấy biểu cảm của Lưu Đại Quân khiến cô buồn nôn, liền quay đầu nhìn ra ngoài.

Lưu Uyển Uyển nhìn theo tàu chạy càng lúc càng xa, đến khi không thấy Lưu Đại Quân nữa mới quay lại chỗ ngồi, khuôn mặt lập tức trở nên bình thản. Cô ta nắm chặt chiếc váy hoa nhí của mình, trong lòng có chút háo hức.

Lần này đến hòn đảo, Lưu Thanh Nguyệt chắc chắn sẽ bị Chu Hà Sơn chê bai. Đến lúc đó, cô ta sẽ có thể dễ dàng dùng hôn ước giữa hai nhà để cưới anh ta. Khi đó, ở bên kia, kẻ vất vả cực nhọc sẽ là Lưu Thanh Nguyệt, còn cô ta sẽ được hưởng một cuộc hôn nhân tốt đẹp, trở thành vợ của phó tiểu đoàn trưởng. Nghĩ thôi cũng thấy thật tuyệt vời!

Lưu Thanh Nguyệt quay đầu, ánh mắt hai người gặp nhau. Lưu Uyển Uyển giả vờ cười: "Chị à, chị..."

Còn chưa kịp kết thúc màn diễn, Lưu Thanh Nguyệt đã quay phắt mặt sang hướng khác, hoàn toàn không muốn nói chuyện với cô ta.

Lưu Uyển Uyển như đấm vào bịch bông, khuôn mặt trở nên xám xịt.

Hai chị em không nói chuyện suốt chuyến đi, đến lúc sau, Lưu Thanh Nguyệt còn tìm người đổi chỗ ngồi, cố tình ngồi cách xa cô ta một chút.

Hai người ngồi cách nhau khoảng bốn, năm người. Dù vẫn cùng một hàng ghế, nhưng trong thời đại này, người đi tàu mang theo rất nhiều đồ đạc, khiến hành lý chất đống khắp toa.

Lưu Uyển Uyển muốn đi qua, nhưng đường đi đã gần như bị chặn kín. Bên cạnh còn có một gã đàn ông to lớn, khuôn mặt dữ tợn, đầy thịt, trông rất đáng sợ. Lưu Uyển Uyển không dám tiến lại gần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook