Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 16: Khi Đến Đảo Sẽ Mất Mặt, Xem Cô Khóc Thế Nào!

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Lưu Thanh Nguyệt liếc nhìn cô ta, thấy cô ta thỉnh thoảng lại liếc về phía mình, bèn nhếch nhẹ khóe miệng.

Cô ngốc này tưởng rằng mình đến đảo là sẽ làm phu nhân phó tiểu đoàn trưởng sao? Đúng là mơ giữa ban ngày!

Lưu Thanh Nguyệt nhắm mắt, xoa bóp thái dương và sống mũi. Ngồi tàu suốt mấy tiếng, cô cảm thấy toàn thân đau nhức, bèn đứng dậy đi dạo một vòng.

Cô đi một vòng, rồi tiến đến khu vực nhà vệ sinh.

Ở đó có nhiều hành khách không mua được vé đang ngồi xổm. Lưu Thanh Nguyệt thấy một cặp vợ chồng, cả hai trông rất bình thường. Người đàn ông mặc bộ quần áo đã phai màu, còn người phụ nữ khoác áo hoa, đầu quấn chiếc khăn xanh. Trong tay họ bế một đứa trẻ, bé đang ngủ ngoan trong chiếc khăn bông có hoa nhí.

Hai vợ chồng cúi đầu thì thầm gì đó với nhau.

Khi Lưu Thanh Nguyệt đến gần, cả hai lập tức thay đổi sắc mặt, người phụ nữ vội vàng bảo vệ đứa trẻ trong tay rồi dựa vào tường toa tàu ngủ.

Sự thay đổi đột ngột của hai người khiến Lưu Thanh Nguyệt cảm thấy kỳ lạ. Người bình thường đâu có cảnh giác đến mức như vậy?

Dù thời này nạn buôn người khá phổ biến, nhưng cũng không đến mức phải đề phòng kỹ đến thế.

Lưu Thanh Nguyệt cau mày suy nghĩ một lát, sau đó quay người bước vào nhà vệ sinh.

Ra khỏi nhà vệ sinh, cô đi lấy một cốc nước nóng rồi quay lại chỗ ngồi.

Ngồi thêm vài tiếng nữa, khi gần đến giờ ăn trưa, Lưu Thanh Nguyệt mở mắt, phát hiện nhiều người đã bắt đầu nhai bánh mì to.



Những người đi tàu thường mang theo đồ ăn từ nhà để tiết kiệm chi phí, chủ yếu là bánh mì cỡ lớn, mỗi ngày nhấm nháp vài miếng, đến nơi rồi mới ăn đồ ngon.

Lưu Uyển Uyển lúc này mới có cơ hội chen lên chỗ Lưu Thanh Nguyệt.

"Sao chị có thể bỏ mặc em chứ? Chỗ ngồi của em chật đến nỗi sắp bị ép chết rồi, người bên cạnh còn cởi giày, chân hôi thối không chịu nổi!" Lưu Uyển Uyển không ngại ngùng mà ca thán.

"Thế thì sao?"

Lưu Thanh Nguyệt đáp lại, giọng điệu khác hẳn với cách nói thường ngày, khiến Lưu Uyển Uyển ngớ người. Mặc dù từ khi rơi xuống hồ và được cứu lên, Lưu Thanh Nguyệt đã thay đổi hẳn, nhưng Lưu Uyển Uyển vẫn chưa quen với con người mới của chị mình, cảm thấy rất lạ lẫm.

"Có thể giúp em đổi chỗ được không? Em muốn ngồi cùng chị." Trong lòng nguyền rủa vài câu, nhưng Lưu Uyển Uyển vẫn nói ra mong muốn thật sự của mình.

Lưu Thanh Nguyệt nhìn thấy vài người ngồi cạnh Lưu Uyển Uyển đang liếc về phía này, rõ ràng họ nghe thấy lời cô ta vừa nói. Thật không thể tin nổi, cô ta dám nói to chuyện hôi chân của người khác ngay trên tàu chật ních như vậy.

Cô bĩu môi rồi lắc đầu: "Tôi không hỏi giúp cô đổi chỗ được đâu. Cô không có miệng à?"

Lưu Uyển Uyển tức giận siết chặt nắm đấm.

"Sao chị có thể như thế được? Em là em gái chị mà!" Lưu Uyển Uyển cố tình làm nũng, nhưng Lưu Thanh Nguyệt liếc nhìn quanh một vòng, sau đó đứng dậy: "Tôi đi ăn cơm. Cô muốn đổi chỗ thì tự mà đi nói chuyện với người khác."

Lưu Đại Quân cũng không quá tiết kiệm, đã cho hai chị em đủ tiền. Lưu Thanh Nguyệt dự định mua một bữa cơm.

Nghe cô nói muốn đi ăn, Lưu Uyển Uyển liền đi theo. Lần này Lưu Thanh Nguyệt không nói gì, dẫn cô ta đến toa bán thức ăn. Đồ ăn trên tàu khá đắt, mắt Lưu Uyển Uyển cứ dán vào mấy miếng thịt. Lưu Thanh Nguyệt mua hai phần cơm rau, lạnh lùng nói: "Cô không có phúc ăn đâu, đừng nhìn nữa!" Nói rồi, cô đưa một phần cơm rau cho Lưu Uyển Uyển: "Ăn nhanh lên, ăn xong còn về chỗ ngồi, sáng mai mới đến nơi đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook