Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 33: Không Phải Trà Xanh Và Bạch Liên Hoa Sao? Cô Đây Cũng Biết Diễn

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Lưu Uyển Uyển suy tính một hồi, rồi chợt nghĩ ra một kế. Cô ta khóc thêm hai tiếng, ngẩng đầu nhìn Lục Phong Đình, nói ngắt quãng: "Anh... anh..."

Lưu Uyển Uyển tỏ ra vô cùng ngạc nhiên nhìn Lục Phong Đình. Mọi người đều nhìn về phía cô ta, tưởng rằng đã xảy ra chuyện gì to tát. Rồi nghe thấy Lưu Uyển Uyển nghẹn ngào nói: “Sao lại là anh?”

Câu nói lắp bắp này của cô ta ngay lập tức thu hút sự tò mò của mọi người. Các binh sĩ bắt đầu tỏ ra thích thú, vì nghĩ rằng lại có thêm chuyện để nghe. Mới vừa nghe được câu chuyện bê bối của Phó tiểu đoàn trưởng, giờ lại đến chuyện của Phó đoàn trưởng sao? Hôm nay thật là thú vị!

“Sao vậy, Uyển Uyển?” Chu Hà Sơn cũng cảm thấy việc Lưu Uyển Uyển chỉ tay vào Lục Phong Đình không ổn, liền lùi lại hai bước, hạ giọng hỏi.

Lưu Uyển Uyển đảo mắt, nước mắt tuôn như suối, nói với giọng run rẩy: “Anh ấy chính là người đã cứu chị em từ hồ nước lên, cũng là người đã chạm vào chị ấy khắp nơi!”

“Không ngờ lại là Phó đoàn trưởng của Hải quân đoàn!”

Nghe thấy lời này, Lưu Thanh Nguyệt chỉ biết đảo mắt. Lưu Uyển Uyển đang cố diễn trò gì đây? Ngày mà Lục Phong Đình cứu cô, anh mặc nguyên bộ quân phục hải quân, huy chương trên vai đã đủ nói lên thân phận của anh, vậy mà bây giờ còn giả vờ ngạc nhiên như thế này. Đang làm trò với ai vậy?

Lưu Thanh Nguyệt định lên tiếng, nhưng Lưu Uyển Uyển đã nhanh chóng chỉ tay vào cô và nói: “Chị, chị nói em và anh Hà Sơn không trong sạch, vậy còn chị thì sao? Vị Phó đoàn trưởng này cứu chị một lần, hôm nay lại đứng ra bênh vực chị, hai người có phải đã có quan hệ từ lâu rồi không?”

“Sau khi anh ấy cứu chị, hai người có gặp lại nhau không? Có phải đã sớm lén lút qua lại với nhau rồi không?”



Lưu Uyển Uyển vừa nói vừa khóc: “Chị không giữ gìn danh tiết, còn dám lên tiếng trách móc em!”

Lưu Thanh Nguyệt thật sự không ngờ Lưu Uyển Uyển lại vu oan cho cô như vậy. Rõ ràng là cô ta đang đổ lỗi cho cô để thoát khỏi tình cảnh này. Đúng là không phải trà xanh, cũng là bạch liên hoa! Bây giờ còn dám diễn trò!

Lưu Thanh Nguyệt vừa khóc vừa kể lể, khiến nhiều người không khỏi động lòng thương cảm.

Lưu Uyển Uyển thì trợn tròn mắt, không thể tin nổi. Cô ta nghĩ rằng sau khi mình tung chiêu "gắp lửa bỏ tay người", chắc chắn Lưu Thanh Nguyệt sẽ lúng túng, nói năng lộn xộn, và cô có thể dễ dàng nắm thóp đối phương. Chỉ cần cô một mực khẳng định hai người kia có mối quan hệ mờ ám, thì chuyện của cô và Chu Hà Sơn sẽ bị lãng quên. Ai bảo chức vụ của Lục Phong Đình còn cao hơn Chu Hà Sơn, mà chức càng cao thì bị bàn tán càng lâu cơ chứ!

Nào ngờ, cách phản ứng của Lưu Thanh Nguyệt lại đơn giản và thô bạo đến vậy, cô ấy trực tiếp khóc òa lên!

"Mẹ kế cướp mất cha tôi, tôi trở thành kẻ cô độc nên mới theo quân ra đảo...". Lưu Thanh Nguyệt nói đến đây thì nghẹn ngào vài giây, "Không ngờ người em gái mà mẹ kế mang đến lại cướp luôn vị hôn phu của tôi!"

"Sao số phận tôi khổ thế này? Tôi đúng là quá đáng thương mà!"

"Tôi thà nhảy xuống sông chết đi cho xong, sớm biết vậy phó đoàn trưởng không nên cứu tôi làm gì, để rồi bị người ta oan uổng thế này! Tôi phải chết thôi... Anh cứu tôi mà không được gì, lại còn ảnh hưởng đến thanh danh của anh nữa..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook