Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 32: Không Phải Trà Xanh Và Bạch Liên Hoa Sao? Cô Đây Cũng Biết Diễn

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Chu Hà Sơn hối hận đến mức muốn đập đầu vào tường. Đúng vậy, anh ta vốn không nhớ mình là một Phó tiểu đoàn trưởng.

“Chưa đủ loạn sao?” Lục Phong Đình vừa nói vừa buông tay Chu Hà Sơn, khiến anh ta lảo đảo lùi vài bước, suýt nữa ngã xuống đất. Chu Hà Sơn mấp máy môi, nhưng không nói được lời nào.

“Anh là Phó tiểu đoàn trưởng mà lại làm ra những chuyện thế này. Vấn đề tác phong cần phải báo cáo lên cấp trên, không thể coi thường!” Lục Phong Đình nói từng chữ rành mạch. Lưu Thanh Nguyệt nhìn nghiêng gương mặt của anh, trong lòng không biết nên nghĩ gì.

Kiếp trước, chính vì Lục Phong Đình đã cứu cô, sau khi cô không chịu nổi sự nhục nhã mà tự tử, anh lại cứu cô thêm lần nữa. Sau đó, hai người kết hôn, Lục Phong Đình thực sự đối xử với cô rất tốt. Nhưng vì trong lòng cô vẫn nhớ đến Chu Hà Sơn, nên không bao giờ cho anh sắc mặt tốt.

Thời gian trôi qua, mối quan hệ giữa hai người ngày càng tệ. Dù sống chung đến khi già, cuộc sống hôn nhân vẫn rất khó khăn.

Bây giờ, có cơ hội quay lại 30 năm trước, gặp lại Lục Phong Đình khi còn trẻ, trong lòng Lưu Thanh Nguyệt dâng lên cảm giác khó tả. Lục Phong Đình tốt hơn Chu Hà Sơn cả trăm ngàn lần! Không chỉ trẻ hơn, đẹp trai hơn, mà chức vụ cũng cao hơn.

So với Lục Phong Đình, Chu Hà Sơn chẳng là gì!

Chu Hà Sơn nghe những lời Lục Phong Đình nói, mặt đen như than. Nhưng cũng chẳng làm gì được, bởi chuyện này có quá nhiều người chứng kiến, sớm muộn gì cũng đến tai cấp trên. Khi Lục Phong Đình đang nói, Lưu Uyển Uyển ngẩng đầu lên trong tiếng nức nở, liếc nhìn anh, rồi nhận ra người này.

Chẳng phải anh chính là người đã cứu Lưu Thanh Nguyệt sao? Hóa ra anh và Chu Hà Sơn ở cùng một đơn vị! Chu Hà Sơn còn gọi anh là Phó đoàn trưởng? Chết tiệt!

Mặt Lưu Uyển Uyển vẫn đẫm nước mắt, nhưng trong lòng thì đầy căm hận. Lưu Thanh Nguyệt dựa vào cái gì mà có được vận may tốt như vậy?



Người đàn ông này quả thật trông đẹp hơn Chu Hà Sơn một chút, quan trọng nhất là chức vụ cao hơn. Chức vụ cao hơn thì lương cũng cao hơn. Lưu Uyển Uyển bóp chặt tay, móng tay cắm vào lòng bàn tay, không biết phải làm sao. Chẳng lẽ tiếp theo Lưu Thanh Nguyệt sẽ kết hôn với Phó đoàn trưởng này? Chồng cô ta chỉ là Phó tiểu đoàn trưởng, Lưu Thanh Nguyệt dựa vào cái gì mà lấy được Phó đoàn trưởng?

“Các người nói xem, một Phó tiểu đoàn trưởng mà lại lăng nhăng với người khác, có mất mặt không?”

“Lẽ ra phải làm gương cho binh lính, bây giờ thì làm gương cái gì nữa, chẳng bằng nhảy xuống biển chết quách đi cho rồi!”

“Khinh! Cứ tưởng Phó tiểu đoàn trưởng giỏi lắm, ai ngờ lại làm mấy chuyện nhục nhã thế này!”

...

Các binh lính không dám nói bừa, vì họ còn phải chịu sự huấn luyện dưới tay Lục Phong Đình. Nhưng các quân tẩu thì không giống vậy, họ có thể nói thoải mái. Sau khi quan sát tình hình một lúc, họ đã nhìn ra ngay vấn đề. Hai người gian díu với nhau, rồi đổ tội cho Lưu Thanh Nguyệt không đứng đắn.

Chu Hà Sơn miệng thì nói Lưu Thanh Nguyệt không trong sạch, không thể chấp nhận người phụ nữ như vậy, nhưng lại quay sang lăng nhăng với người khác, còn có con với cô ta. Đúng là loại người ghê tởm. Còn là Phó tiểu đoàn trưởng nữa chứ!

Các quân tẩu: Khinhhhhhhhhhh!

Tiếng bàn tán của các quân tẩu ngày càng lớn, khiến mặt mày Lưu Uyển Uyển và Chu Hà Sơn trông vô cùng khó coi, trong khi trong lòng Lưu Thanh Nguyệt lại nổi lên một loạt suy nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook