Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 18: Tố Cáo Bọn Buôn Người

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Một lát sau, khi hầu hết mọi người trong toa đều đã ngủ, Lưu Thanh Nguyệt đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Trên đường quay lại, cô lại gặp cặp vợ chồng trung niên và đứa trẻ đang nằm trong tã.

Cô cố tình nán lại một lúc trong nhà vệ sinh, quan sát cặp vợ chồng đó đang đứng ngoài cửa thì thầm với nhau điều gì đó. Khi cô mở cửa ra, tiếng nói của họ lập tức im bặt.

Lưu Thanh Nguyệt nheo mắt lại, cảm thấy có gì đó không ổn. Cô cố ý bước vài bước về phía họ và nhận ra họ không mang theo túi xách nào. Đi ra ngoài với một đứa trẻ mà không mang túi xách, trên người cũng không có gì nhét vào cộm lên, chuyện này không thể nào là bình thường.

Liệu họ có phải là bọn buôn người không? Trước đây họ luôn cảnh giác với cô, chẳng lẽ là vì sợ cô biết họ cướp đứa trẻ?

Ý nghĩ này vừa xuất hiện trong đầu Lưu Thanh Nguyệt, cô đã sợ hãi. Người phụ nữ trung niên lại quát cô lần thứ hai: "Nhìn gì mà nhìn? Chưa từng thấy ai bế con à?"

Lưu Thanh Nguyệt trầm ngâm, không quay về chỗ mà bước thẳng đến toa đầu tiên.

Đây là lần thứ ba cô nhìn thấy cặp vợ chồng trung niên này, mà đứa trẻ không hề tỉnh giấc lần nào. Cô nghi ngờ họ là bọn buôn người và quyết định báo chuyện này với trưởng tàu.

Trong toa có trưởng tàu và vài cảnh sát. Khi cô đến, một người cảnh sát hỏi: "Có chuyện gì không?"

"Tôi nghi ngờ cặp vợ chồng trung niên bên kia là bọn buôn người." Lưu Thanh Nguyệt nói rõ nghi ngờ của mình, kể rằng mỗi lần nhìn thấy họ, đứa trẻ đều đang ngủ, điều này rất đáng ngờ.

Nghe xong, trưởng tàu và các cảnh sát đều cau mày.



"Gần đây có một nhóm buôn người đang di chuyển khắp nơi, tàu hỏa là nơi mà chúng thường hoạt động. Chúng tôi đã kiểm tra một lượt nhưng không ngờ vẫn còn sót. Cảm ơn cô đã báo tin, chúng tôi sẽ hành động ngay. Cô đừng làm gì khiến họ nghi ngờ, hãy trở về chỗ ngồi."

"Được."

Lưu Thanh Nguyệt gật đầu, sau đó quay về chỗ ngồi.

Không lâu sau, nhân viên tàu đã báo cảnh sát. Khoảng nửa tiếng sau, tàu dừng ở trạm tiếp theo. Trạm này dừng khoảng mười phút, bên ngoài có nhiều người bán đồ ăn như bắp luộc, khoai lang nướng.

Hành khách trên tàu đều thò đầu ra khỏi cửa sổ để mua đồ. Đúng lúc này, vài cảnh sát trên tàu kiểm tra.

"Gần đây có bọn buôn người hoạt động, chúng tôi sẽ kiểm tra theo quy trình. Mọi người hãy xuất trình giấy tờ!" Một cảnh sát vừa bước vào, Lưu Thanh Nguyệt lập tức nhanh chân tiến về phía nhà vệ sinh, nơi cặp vợ chồng trung niên đang đứng.

Vừa tới nơi, họ đã nhìn thấy cảnh sát và nghe nói về việc kiểm tra bọn buôn người, yêu cầu xuất trình giấy tờ. Ngay lập tức, cả hai đặt đứa trẻ xuống ghế và cuống cuồng định bỏ chạy.

"Họ chính là bọn buôn người!" Lưu Thanh Nguyệt lớn tiếng hô lên. Cảnh sát vừa nhìn thấy họ bỏ chạy đã nhanh chóng dùng bộ đàm ra lệnh: "Có hai đối tượng đang chạy về phía các anh, bắt lấy họ!"

Hai cảnh sát ở phía trước lập tức chặn đường. Người đàn ông cố gắng chạy thoát, thậm chí đã nửa người thò ra khỏi tàu. Một cảnh sát nhanh tay kéo lại, vừa kịp lúc tàu bắt đầu khởi hành. Cả hai bị khống chế và còng tay ngay tại chỗ.

Sau khi bắt giữ hai kẻ đó, cảnh sát bế đứa trẻ lên. Dù đứa trẻ vẫn thở, nhưng dù lay gọi mạnh cỡ nào cũng không tỉnh lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook