Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 17: Tố Cáo Bọn Buôn Người

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Lưu Thanh Nguyệt tìm một chỗ ngồi, lập tức bắt đầu ăn. Lưu Uyển Uyển thì đứng đó, trong lòng đầy căm ghét, nhìn bóng lưng Lưu Thanh Nguyệt mà chỉ muốn đâm chết cô.

Ngông cuồng gì chứ? Cô nghĩ thật sự lần này sẽ cưới được Chu Hà Sơn sao? Hừ! Đến khi ra đảo bị mất mặt, xem cô khóc thế nào!

Lưu Uyển Uyển nguyền rủa thêm vài câu rồi mới ngồi xuống ăn.

Lưu Thanh Nguyệt ăn khá nhanh, ăn xong, cô đứng dậy vứt hộp cơm đi, lúc quay lại, cô lại thấy cặp vợ chồng bế đứa trẻ mà cô đã nhìn thấy buổi sáng.

Đứa bé vẫn y như lúc trước, ngủ yên không một tiếng động.

Ban ngày Lưu Thanh Nguyệt không cảm thấy gì, nhưng giờ lại thấy có gì đó rất kỳ lạ. Thông thường trẻ con rất hay quấy khóc, nhưng đứa bé này lại ngủ im lìm suốt từ sáng đến giờ. Cô có cảm giác chuyện không đơn giản.

Lưu Thanh Nguyệt nhìn chằm chằm vào họ hai lần, người phụ nữ quấn khăn xanh thấy vậy liền trợn mắt lên mắng: "Nhìn cái gì mà nhìn? Chưa thấy ai bế con à?"

Người phụ nữ vừa nói vừa ôm chặt đứa trẻ trong lòng. Lưu Thanh Nguyệt giả vờ bị mắng rồi không nhìn nữa.

Lưu Uyển Uyển vừa vứt xong hộp cơm quay lại, nhìn chị mình xen vào chuyện người khác thì mỉa mai: “Chị tốt nhất đừng nhiều chuyện quá, lỡ bị người ta gây sự đấy!”

“Liên quan gì đến cô? Đúng là chuyện nào cô cũng xen vào được!” Lưu Thanh Nguyệt mắng lại, sau đó quay về chỗ ngồi.

Lưu Uyển Uyển định quay lại chỗ ngồi của mình, nhưng khi nhìn thấy người đàn ông to lớn ngồi đó, cô ta không dám mở miệng, chỉ biết lảng vảng xung quanh. Cô ta muốn nhờ Lưu Thanh Nguyệt giúp đỡ, nhưng vừa về chỗ, cô đã nhắm mắt giả vờ ngủ.

Lưu Uyển Uyển định gọi cô, nhưng vừa lên tiếng, một người đàn ông khác ngồi phía trước quay đầu lại nói: “Có thể đừng kêu la nữa không? Cô ồn quá đấy, biết không?”



Người đó vừa mắng, những người khác cũng bắt đầu lầm bầm chửi rủa.

“Cô không thể ngồi yên chỗ mình à? Cứ đi qua đi lại, chúng tôi còn chẳng ngủ nổi!”

“Một cô gái trẻ mà cứ đi lòng vòng thế này, lỡ gặp phải lưu manh thì sao?”

“Trở về chỗ của cô đi, khuya rồi còn đi loanh quanh cái gì?”

Mấy người đồng loạt mắng khiến Lưu Uyển Uyển cảm thấy rất ấm ức, đành cố lấy dũng khí để nói chuyện với vài người ngồi gần đó và quay về chỗ ngồi của mình.

Cô ngồi xuống, thở phào nhẹ nhõm. Nghĩ lại những gì vừa xảy ra, cô giận đến mức muốn xé xác Lưu Thanh Nguyệt ra. Đồ đáng ghét! Dám không quan tâm đến mình!

Lưu Uyển Uyển ngồi một lúc, bắt đầu thấy buồn ngủ, nhưng vừa định chợp mắt thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Cô ngẩng đầu lên, thấy người đối diện đã gác chân lên bàn, chỉ cách cô vài chục centimet. Nếu cô còn tiến tới một chút nữa, chân của người kia sẽ đụng vào mặt cô.

“Anh!” Lưu Uyển Uyển tức đến mức nước mắt đã trào ra, nhưng không dám làm gì. Người đàn ông đối diện trợn mắt rồi lại nhắm mắt ngủ, không có ý định bỏ chân xuống.

Cô ta định lên tiếng, nhưng khi vừa đứng lên, người đàn ông đối diện đã trừng mắt nhìn, khiến cô ta hoảng sợ phải ngồi xuống ngay. Lén lút nhìn về phía Lưu Thanh Nguyệt, nhưng cô vẫn đang ngủ.

Lưu Uyển Uyển giận sôi máu.

Thực ra, Lưu Thanh Nguyệt không hề ngủ. Ngay khi Lưu Uyển Uyển nói về mùi chân của mấy người ngồi đối diện, cô đã biết chuyện này sẽ xảy ra. Cô cố tình giả vờ ngủ để khỏi phải giúp em gái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook