Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 50: Tự Chuốc Lấy Nhục

Đồng Vũ Nguyệt

14/09/2024

Để xem hai người họ còn dám vờ vịt như những kẻ vô tội nữa hay không!

Vì thế, dù biết rõ ý định của họ, Lưu Thanh Nguyệt vẫn giả bộ thở dài, rồi với vẻ mặt đáng thương nói: "Tôi theo quân cùng vị hôn phu, cô ta nói muốn đi cùng tôi. Mẹ kế của tôi cũng bảo tôi dẫn cô ta theo xem có thể tìm được việc làm trên đảo hay không, vì ở nhà đang gặp khó khăn."

"Lúc đó tôi cũng không nghĩ nhiều, vì ở nhà còn có một cậu em trai, nên tôi nghĩ tình hình cũng khó khăn thật, liền dẫn cô ta đi theo."

"Ai mà ngờ!" Lưu Thanh Nguyệt vừa nói vừa khóc to hơn, "Sau khi đến đây tôi mới biết, hai người họ đã có gian tình từ lâu, thậm chí còn mang thai được hơn một tháng rồi!"

"Mãi đến khi một chị vợ lính tốt bụng bắt mạch cho cô ta, tôi mới biết chắc chuyện này. Nếu không, tôi vẫn còn bị che mắt. Các chị nói xem, tôi có đáng thương không?"

Dù đã sống qua hơn năm mươi năm ở kiếp trước và chứng kiến nhiều chuyện, nhưng Lưu Thanh Nguyệt cũng nhận ra mình có chút năng khiếu trong việc "bán thảm." Cô mới khóc một lúc, các quân tẩu đã từ tâm trạng muốn nghe chuyện phiếm chuyển sang đồng cảm với cô.

Mọi người đều cảm thấy cô thật đáng thương, và còn tỏ ra bất bình, tự hỏi tại sao trên đời lại có người như vậy!

“Bị em gái phản bội, chắc cô cảm thấy rất đau lòng phải không?”

“Tôi thấy em gái cô cũng chẳng phải loại tốt đẹp gì, cô đừng để tâm làm gì. Giờ cô và Phó đoàn trưởng Lục đã nộp đơn kết hôn, hai người sống hạnh phúc bên nhau chẳng phải tốt hơn sao?”

“Đúng vậy, tôi thấy cô và Phó đoàn trưởng Lục rất hợp nhau. Anh ấy không có bạn gái, cũng chẳng có tin đồn gì, ít nhất nhân phẩm cũng không tệ!”



Các quân tẩu từ chỗ muốn nghe chuyện bát quái, chuyển sang an ủi, rồi lại thay đổi thái độ.

Bề ngoài, Lưu Thanh Nguyệt vẫn tỏ ra rất đáng thương.

“Cô yên tâm, chúng tôi sẽ không để cô bị anh ta bắt nạt đâu. Chúng ta đều là quân tẩu, tôi ghét nhất là loại người như vậy!” Một quân tẩu vỗ ngực nói, những người khác cũng đồng tình.



Họ sẽ không để chuyện này trôi qua dễ dàng.

Lưu Thanh Nguyệt biết mục đích của mình đã đạt được, nên lại giả vờ lau nước mắt, “Thật sự cảm ơn các chị rất nhiều, sau này tôi nhất định sẽ sống tốt với Phó đoàn trưởng Lục.”

“Đợi khi chúng tôi sắp xếp xong, nhất định sẽ mời các chị đến nhà ăn bữa cơm gia đình!” Lưu Thanh Nguyệt nói chuyện thêm một lúc, các quân tẩu mới rời đi.

Khi rời đi, mọi người vẫn bàn tán về hành động xấu hổ của Lưu Uyển Uyển vừa rồi.

“Chúng ta phải kể chuyện này ra, để cả đảo biết!”

Các quân tẩu đã có ý định, Lưu Thanh Nguyệt liền trở về nhà mình.

Vừa quay lại, cô đã đóng cửa và nằm xuống giường.

Nghe ý của mấy quân tẩu vừa rồi, có lẽ họ sẽ lan truyền chuyện này, vậy thì cô không cần phải làm gì thêm.

Các quân tẩu rất thích chuyện bát quái, dù có người không hợp nhau cũng thích nghe chuyện, chỉ cần ba ngày là có thể lan truyền khắp đảo.

Nghĩ đến đây, Lưu Thanh Nguyệt sờ cằm.

Có vẻ hôm qua cô làm chưa đủ lớn chuyện, lẽ ra phải để cả đảo biết, chứ không phải chỉ một số người còn mù mờ!

Thôi vậy, Lưu Thanh Nguyệt nghĩ thông suốt.

Còn Lưu Uyển Uyển sau khi về nhà thì trốn trong phòng, Chu Hà Sơn bị đình chỉ công tác, sáng ra ngoài kiểm điểm, về không thấy người liền gọi hai tiếng.

“Anh đây.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook