Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 49: Tự Chuốc Lấy Nhục

Đồng Vũ Nguyệt

14/09/2024

Nói xong, Lưu Thanh Nguyệt còn giả bộ đáng thương, đưa tay lau nước mắt.

Những người hàng xóm mới xuất hiện sáng nay, hôm qua không có mặt, nên không biết chuyện gì đã xảy ra, vì vậy cảm thấy rất tò mò.

"Chuyện gì xảy ra vậy?"

Có người chưa biết gì, nhưng cũng có người biết rõ đầu đuôi câu chuyện. Nghe có người hỏi, một chị vợ lính nhiều chuyện liền lắc đầu, nhìn Lưu Uyển Uyển bằng ánh mắt khinh bỉ: "Mấy cô không biết đâu, cô gái này hôm qua làm náo loạn cả hòn đảo luôn!"

"Người đang khóc kia sắp trở thành vợ của phó đoàn trưởng Lục đấy..." Chị vợ lính kia bắt đầu kể lại mọi chuyện xảy ra hôm qua một cách sinh động, khiến những người không biết gì đều mở to mắt ngạc nhiên.

Họ chỉ muốn vỗ đùi tiếc nuối! Hôm qua sao lại không có mặt chứ? Nếu ở đó thì đã được chứng kiến một câu chuyện drama siêu to khổng lồ rồi!

Chuyện em gái có thai với vị hôn phu của chị gái, sáng nay người em gái còn đến đây gây chuyện nữa sao?

"Người phụ nữ này thật không biết xấu hổ!"

"Chị cô ta đã có hôn ước rồi mà cô ta còn mang thai với anh rể, vậy mà vẫn mặt dày đến đây làm loạn sao?"

"Thật kinh tởm!"



Mấy quân tẩu đứng bên cạnh bàn tán xôn xao, ai cũng nhìn Lưu Uyển Uyển với ánh mắt như nhìn một thứ gì đó ghê tởm.

Trong lòng Lưu Uyển Uyển đột nhiên trở nên hoảng loạn. Cô ta vốn nghĩ rằng vẫn còn nhiều người chưa biết chuyện, nên có thể nhân cơ hội này gây thêm một trận, nhất định phải bôi xấu danh tiếng của Lưu Thanh Nguyệt. Cô ta không thể chấp nhận việc Lưu Thanh Nguyệt sống tốt hơn mình. Không ngờ mọi chuyện lại thành ra như thế này!

Ánh mắt lo lắng của cô ta không thoát khỏi sự chú ý của mọi người, khiến họ càng thấy cô ta thật ghê tởm.

"Cô đã cướp vị hôn phu của người khác rồi, sao còn đến đây gây chuyện nữa?"

"Không thể sống yên ổn sao?"

"Đúng là quá ghê tởm!"

...

Những lời bàn tán không ngớt của các quân tẩu làm cho Lưu Uyển Uyển đỏ mặt tía tai.

Trong lòng Lưu Thanh Nguyệt lạnh lùng cười. Lưu Uyển Uyển chẳng phải rất thích chơi trò này sao? Vậy mình sẽ dùng đúng chiêu đó để đối phó với cô ta, xem cô ta còn làm được gì nữa?

Đúng là "lấy độc trị độc"!



Mọi người bàn tán không ngừng, Lưu Uyển Uyển thực sự không chịu nổi ánh mắt khinh bỉ của mọi người, nên vội vàng rời đi.

Nhìn thấy cô ta bỏ đi, Lưu Thanh Nguyệt mới giả bộ đưa tay lau nước mắt, sau đó quay sang cảm ơn các quân tẩu: "Cảm ơn các chị rất nhiều, nếu không có các chị, chắc cô ta sẽ tiếp tục gây chuyện với tôi!"

Những người vợ lính thấy tình huống này liền vây lại an ủi cô.

Mấy người không biết chuyện thực tế, vừa vây lại vừa an ủi: "Cô đừng để tâm quá, nếu cô ta còn đến gây chuyện, cứ gọi một tiếng, chúng tôi sẽ ra bảo vệ cô."

"Đúng rồi, cứ báo cho chúng tôi biết."

"Chuyện gì đã xảy ra vậy?"

"Sao lại thành ra thế này? Em gái cô đúng là chẳng ra sao cả!"

Mặc dù những lời này có vẻ là để an ủi, nhưng Lưu Thanh Nguyệt có thể nghe ra sự phấn khích trong giọng nói của họ. Họ thực sự chỉ muốn nghe thêm tin đồn, muốn biết thêm chi tiết về câu chuyện.

Lưu Thanh Nguyệt thầm thở dài trong lòng. Không phải ai trong số các quân tẩu cũng chân thành như ba người cô gặp hôm qua.

Nhưng không sao, cô cần chính những người như thế này. Cô muốn tận dụng sự tò mò của họ, nhờ miệng của họ để lan truyền câu chuyện này, tốt nhất là để cả hòn đảo đều biết việc làm của Chu Hà Sơn và Lưu Uyển Uyển.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook