Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 20: Vị Hôn Phu Muốn Đổi Người Kết Hôn

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

"Đến ga cuối rồi, mời quý khách mang theo hành lý và xuống tàu!" tiếng nhân viên tàu vang lên, mọi người kéo lê hành lý, mệt mỏi bước xuống. Nhiều người còn ngái ngủ, mắt nhắm mắt mở dụi mắt.

Lưu Thanh Nguyệt và Lưu Uyển Uyển cũng xách đồ xuống. Trước đây, Chu Hà Sơn đã gửi thư về với địa chỉ rõ ràng, nên vừa xuống tàu, hai người liền tìm một chiếc xe để tới quân khu.

Quân khu nơi họ tới khá thuận tiện, vì nằm trên đảo nên quân đội có xe chuyên chở. Chỉ cần có giấy tờ, những người vợ đi theo quân nhân đều có thể lên xe. Tuy nhiên, sau khi đến cảng, họ phải đi thuyền mới tới được hòn đảo.

Đúng là một hành trình đầy vất vả.

Lưu Uyển Uyển tỏ ra khó chịu trong suốt chuyến đi, trong khi Lưu Thanh Nguyệt thì an tĩnh ngồi trên xe và thuyền. Có người hỏi thăm, Lưu Uyển Uyển đang định khoe khoang vài câu thì Lưu Thanh Nguyệt đã nhanh tay kéo cô ta lại.

"Chị làm gì vậy?" Lưu Uyển Uyển nắm chặt tay, hiếm khi có người nói chuyện với cô ta, tại sao lại không được trò chuyện chứ?

“Nếu cô nói ra chuyện của Chu Hà Sơn mà không cẩn thận, anh ta là một phó tiểu đoàn trưởng, nếu cô nói sai điều gì khiến anh ta mất mặt, cô nghĩ anh ta sẽ nghĩ sao về cô?” Lưu Thanh Nguyệt nói xong thì im lặng. Lưu Uyển Uyển nghĩ ngợi một lúc rồi đành nén lại mọi ý định khoe khoang.

Trước khi mọi thứ chưa chính thức rõ ràng, cô ta không thể tự ý hành động. Nếu Chu Hà Sơn cũng vì thế mà chán ghét cô ta, thì phải làm sao?

Thấy Lưu Uyển Uyển im lặng, Lưu Thanh Nguyệt cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng cũng được yên tĩnh.

Sau một ngày một đêm di chuyển, họ thức dậy khi trời vừa tờ mờ sáng và đã nhìn thấy hòn đảo.

Số lượng vợ lính đi theo lần này không nhiều, chỉ khoảng ba đến năm người, nhưng khi nhìn thấy hòn đảo, ai nấy đều rất phấn khích.



"Cuối cùng cũng tới rồi!"

Lưu Uyển Uyển bắt đầu say sóng từ tối hôm trước, ói mửa liên tục trong khoang tàu. Khi nhìn thấy hòn đảo, cô ta như nhìn thấy ánh sáng cuối con đường.

Lưu Thanh Nguyệt nhìn chằm chằm vào hòn đảo xa xa, khẽ mỉm cười.

Cô đã đến rồi!

Kiếp trước, tại hòn đảo này, Lưu Thanh Nguyệt đã chịu đủ mọi tủi nhục. Nhưng kiếp này, cô sẽ không bao giờ để chuyện đó tái diễn. Những ai dám ức hiếp cô, nhất định sẽ phải trả giá.

Khi họ vừa lên đảo, cô và Lưu Uyển Uyển thông báo với lính gác rằng họ đến tìm phó tiểu đoàn trưởng Chu Hà Sơn. Nghe đến tên Chu phó tiểu đoàn trưởng, người lính lập tức vào trong báo cáo. Đi được vài bước, anh ta quay lại hỏi về thân phận của Lưu Thanh Nguyệt.

"Tôi là vị hôn thê của Chu phó tiểu đoàn trưởng," Lưu Thanh Nguyệt mỉm cười, khiến Lưu Uyển Uyển đứng bên nghiến răng ken két.

"Sắp tới thì cô sẽ không còn là vậy nữa!" Lưu Uyển Uyển thầm nghĩ, nhưng cô không nói gì. Lưu Thanh Nguyệt cũng chẳng bận tâm, hai người im lặng đứng đợi bên ngoài.

Người lính vào báo cáo, lúc đó Chu Hà Sơn đang huấn luyện binh lính dưới quyền.

"Phó tiểu đoàn trưởng Chu!" Người lính gọi to rồi nhanh chóng bước tới, báo cáo: "Có hai cô gái ở ngoài, một người nói là vị hôn thê của anh, người còn lại là em gái cô ấy, họ muốn gặp anh. Anh có muốn tôi đưa họ vào không?"

Vị hôn thê? Nghe đến tên Lưu Thanh Nguyệt, Chu Hà Sơn cảm thấy phiền phức. Khi biết thêm Lưu Uyển Uyển cũng đi cùng, anh ta chỉ đành gật đầu chấp thuận, "Phiền anh đưa họ vào."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook