Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 21: Vị Hôn Phu Muốn Đổi Người Kết Hôn

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

Người lính nhanh chóng rời đi.

Chu Hà Sơn vừa quay lại, các binh lính dưới quyền đã vây quanh, họ đều nghe thấy hai chữ "vị hôn thê" và bắt đầu trêu đùa.

"Phó tiểu đoàn trưởng, không ngờ anh lại có vị hôn thê đấy!"

"Chắc hẳn vị hôn thê của anh rất xinh đẹp, phải không? Lần này cô ấy đến đây là để theo anh, rồi xin giấy tờ kết hôn luôn đúng không?"

"Không ngờ phó tiểu đoàn trưởng âm thầm làm việc lớn, mà chẳng nói với anh em lấy một lời!"

...

Mọi người xôn xao trêu ghẹo, nhưng Chu Hà Sơn không đáp lại, trong lòng anh ta cảm thấy rất khó chịu.

Chẳng mấy chốc, Lưu Thanh Nguyệt và Lưu Uyển Uyển đã được dẫn tới. Nhìn thấy hai người, Chu Hà Sơn đi thẳng tới, đối mặt với Lưu Thanh Nguyệt và hỏi ngay: "Sao cô lại tới đây?"

"Cô cũng hiểu mà đúng không? Chuyện cô bị đàn ông sờ soạng khắp người ấy," Chu Hà Sơn cau mày, mái tóc phủ xuống che bớt đôi mắt của anh ta, gương mặt anh ta hiện rõ sự khinh thường, "Cô đã không còn trong sạch nữa, cha mẹ tôi rất bảo thủ, chắc chắn họ sẽ không chấp nhận cô làm con dâu. Bản thân tôi cũng không thể chấp nhận một người vợ như vậy, tôi không muốn kết hôn với cô."

Chu Hà Sơn nói thẳng không vòng vo. Sau khi nói xong, ánh mắt anh chuyển sang Lưu Uyển Uyển đứng phía sau Lưu Thanh Nguyệt, "Nhưng cô cũng biết, cuộc hôn nhân này là do cha mẹ hai bên sắp đặt từ nhỏ, nên tôi sẽ kết hôn với em gái cô. Dù sao cô ấy cũng là người nhà họ Lưu."



Câu nói của Chu Hà Sơn vừa dứt, bầu không khí lập tức trở nên nặng nề.

Những lời nói liên tiếp của Chu Hà Sơn khiến đám lính dưới quyền anh ta đều bàng hoàng. Ban đầu, họ chỉ muốn xem vị hôn thê của phó tiểu đoàn trưởng trông như thế nào, ai ngờ lại nghe được một tin tức chấn động!

Lưu Thanh Nguyệt lạnh lùng cười khẩy, người đàn ông này vẫn giống như kiếp trước, không chút do dự mà nói ra những lời cay độc đó. Với khả năng của mình, chắc chắn anh ta biết rằng có nhiều người đang âm thầm dõi theo. Ngay cả khi không phát hiện ra, anh ta cũng thừa hiểu rằng xung quanh không thiếu người nghe lén. Việc công khai nói những lời như thế chẳng khác nào muốn hủy hoại hoàn toàn danh tiếng của cô.

Trong thời đại này, nói rằng cơ thể của một phụ nữ đã bị đàn ông sờ soạng khắp nơi, khác gì đẩy cô vào đường cùng?

Lưu Thanh Nguyệt vẫn còn đang suy nghĩ thì ánh mắt ngỡ ngàng của những người lính đã đổ dồn về phía cô. Tất cả đều ngầm hiểu rằng cô đã có mối quan hệ lăng nhăng với đàn ông khác. Chu Hà Sơn quả thật tính toán kỹ lưỡng, chỉ nói rằng cô bị người đàn ông khác chạm vào, nhưng không hề nhắc đến chuyện cô rơi xuống nước.

Lưu Thanh Nguyệt quay đầu nhìn Lưu Uyển Uyển, người ngay lập tức né tránh ánh mắt của cô. Rõ ràng, ngay sau khi sự việc xảy ra, cô ta đã viết thư báo cho Chu Hà Sơn. Hai kẻ này đúng là đồng lõa với nhau!

Ánh mắt Lưu Uyển Uyển hơi lảng tránh, Lưu Thanh Nguyệt nhìn vào đám lính xung quanh và không hề do dự mà tát thẳng vào mặt cô ta một cái.

Mọi người đều choáng váng.

Ngay sau đó, Lưu Thanh Nguyệt bước từng bước tiến tới, giọng điệu chất vấn, "Chẳng lẽ cô và vị hôn phu của tôi đã sớm có gian tình?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook