Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 45: Cả Nhà Ba Người Đi Chơi Công Viên

Đồng Vũ Nguyệt

18/09/2024

Công viên không có nhiều trò chơi, và Đồng Minh Khải còn nhỏ, nên số trò chơi phù hợp càng ít.

Trò đầu tiên cậu bé chọn là thuyền thiên nga trong công viên. Thuyền nhỏ di chuyển trên mặt hồ nhờ đạp chân, lần trước khi Đồng Minh Khải và Đồng Nguyệt Hân cùng Đồng Chí Thiên đến đây, cậu bé rất thích thú với trò này.

Dù Đồng Nguyệt Hân đã đáp ứng nguyện vọng của Đồng Minh Khải, nhưng vì cô là con gái, Đồng Chí Thiên lại lớn tuổi, chân tay không còn linh hoạt, nên thuyền không đi xa được. Đồng Minh Khải là trẻ con, không biết lý do tại sao thuyền không đi xa, chỉ thấy trò này rất vui, muốn thử lại với Lục Phong Thiên.

Sau khi Đồng Minh Khải chọn xong, dù hàng dài, Lục Phong Thiên cũng không phàn nàn, dắt tay cậu bé xếp hàng. Trong lúc chờ, Lục Phong Thiên dịu dàng kể cho Đồng Minh Khải nghe những câu chuyện thú vị trong quân đội. Có lẽ vì thường xuyên tiếp xúc với Lục Miêu Miêu, Lục Phong Thiên rất tự nhiên khi chăm sóc trẻ con.

Dù Đồng Minh Khải rất ngoan, ít khi làm phiền Đồng Nguyệt Hân, nhưng cô vẫn cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Cô bước từng bước theo hai cha con, không nói gì, cảm thấy mình dường như không có sự hiện diện.

Không ngờ, cô đang đi, vừa mơ màng suy nghĩ thì bất ngờ bị Lục Phong Thiên kéo một cái. Hàng người xếp hàng rất đông, cú kéo đó khiến Đồng Nguyệt Hân ngã thẳng vào lòng anh.

Đập vào lồng ngực rắn chắc của anh, Đồng Nguyệt Hân có chút choáng váng, cảm thấy bối rối không biết phải làm gì.

Lục Phong Thiên giơ cánh tay chặn trước mặt cô, ngăn cản người phía trước xém va phải cô. Đối phương không cố ý, sau khi quay đầu lại liền vội vàng xin lỗi.

Lúc này Đồng Nguyệt Hân mới hiểu ra lý do hành động của anh, khẽ nói nhỏ một tiếng: "Cảm ơn anh."

Không rõ Lục Phong Thiên có nghe thấy hay không, chỉ thoáng nhìn cô một cái rồi không nói thêm gì.



Rất nhanh đến lượt họ lên thuyền thiên nga. Lục Phong Thiên lên trước, sau đó bế Đồng Minh Khải lên, rồi tự nhiên đưa tay ra để đỡ Đồng Nguyệt Hân lên thuyền.

Hành động của anh rất tự nhiên, khiến Đồng Nguyệt Hân không nghĩ ngợi nhiều. Khi hai bàn tay chạm nhau, cảm giác lòng bàn tay thô ráp của anh lướt qua tay cô, cô mới nhận ra hai người trông thật giống như một cặp vợ chồng thực sự.

Ý nghĩ này làm cô cảm thấy mơ hồ.

Dù sao Lục Phong Thiên cũng là người lớn, lại còn là lính, sức lực đương nhiên hơn Đồng Chí Thiên rất nhiều. Dưới sự điều khiển của anh, thuyền thiên nga nhanh chóng ra đến giữa hồ.

Đồng Minh Khải lần đầu đến nơi xa như vậy, phấn khích vô cùng, không ngớt lời khen ngợi Lục Phong Thiên. Ở trong quân đội, anh đã nghe những lời khen ngợi không ít, nhưng khi nghe Đồng Minh Khải nói, lại thấy lòng tràn đầy tự hào.

Lục Phong Thiên chèo thuyền mạnh mẽ hơn nữa.

Thời gian trôi qua rất nhanh, thuyền thiên nga dưới sự điều khiển của Lục Phong Thiên đã nhanh chóng cập bến.

"Tiếp theo con muốn chơi gì nữa?" Anh vừa bế Đồng Minh Khải xuống thuyền vừa dịu dàng hỏi.

Những trò chơi mà Đồng Minh Khải thích đều là những trò chơi nổi tiếng ở công viên, mà trò nào cũng đông người xếp hàng.

Nếu là Lục Chí Dĩnh, chắc chắn anh ta sẽ phàn nàn đông người rồi lại kể lể về những khó khăn của mình. Nhưng Lục Phong Thiên thì không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook