Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 44: Cả Nhà Ba Người Đi Chơi Công Viên

Đồng Vũ Nguyệt

18/09/2024

Đồng Minh Khải nhìn thấy Lục Phong Thiên, càng vui mừng, kéo tay Đồng Nguyệt Hân chạy xuống lầu. Lục Phong Thiên thấy hai người xuống, cũng có chút bất ngờ, gãi mũi, ngại ngùng nhìn Đồng Nguyệt Hân: “Hai mẹ con chuẩn bị xong rồi à? Vậy chúng ta xuất phát thôi.”

Khi ra khỏi nhà, Lục Phong Thiên đã biết mình đến quá sớm, còn bị Lục Thiên Diệu cười nhạo một trận. Nhưng dù sao đây cũng là lần đầu tiên anh đi chơi với Đồng Nguyệt Hân và Đồng Minh Khải, nên muốn chuẩn bị chu đáo hơn. Không ngờ, hai mẹ con họ cũng đã sẵn sàng.

“Cha!” Giọng nói ngọt ngào của Đồng Minh Khải phá vỡ sự ngượng ngùng của hai người, cậu bé vui vẻ kéo tay Lục Phong Thiên: “Cha thấy con hôm nay mặc đẹp không?”

Lục Phong Thiên cúi xuống, dịu dàng nói: “Đẹp lắm.”

Được khen, Đồng Minh Khải càng vui hơn. Sau khi bế Đồng Minh Khải lên xe, Lục Phong Thiên còn mở cửa xe cho Đồng Nguyệt Hân, đợi hai mẹ con ngồi vào chỗ rồi mới quay lại ghế lái. Trên đường đi, Lục Phong Thiên lái xe rất êm, gần như không có chút xóc nảy nào.

Dù không thể nói nhiều khi lái xe, nhưng những lời nói ríu rít của Đồng Minh Khải, Lục Phong Thiên đều lắng nghe và đáp lại đơn giản. Điều này khiến Đồng Nguyệt Hân thở phào nhẹ nhõm. Ít nhất, bây giờ Lục Phong Thiên thực sự thích Đồng Minh Khải.

Đồng Minh Khải cũng rất phấn khích, nói chuyện liên tục gọi “cha”, như muốn nói hết những gì chưa nói trong mấy năm qua. Vì ra ngoài sớm, nên họ đến công viên sớm hơn dự kiến nhiều. Lục Phong Thiên định tự đi mua vé, nhưng Đồng Minh Khải nhất quyết đòi đi cùng, anh cũng không ngăn cản, dắt tay con trai đi mua vé.



Đồng Nguyệt Hân cũng đi theo, hai người mỗi người nắm một tay Đồng Minh Khải, trông như một đôi vợ chồng hạnh phúc. Khi đến lượt mua vé, Lục Phong Thiên nói: “Hai vé người lớn, một vé trẻ em.”

Nhân viên bán vé nhìn ba người, liền nói: “Anh chị là một gia đình ba người, mua vé gia đình sẽ tiết kiệm hơn.”

Nghe thấy “gia đình ba người”, mặt Đồng Nguyệt Hân đỏ bừng, quay mặt đi, giả vờ như không nghe thấy gì. Lục Phong Thiên cũng có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn nói với nhân viên bán vé: “Vậy làm phiền chị, cho một vé gia đình.”

Khi vào cổng, họ còn được nhân viên khen là có tướng phu thê, cả hai càng đỏ mặt hơn. May mắn là trong công viên có nhiều cặp vợ chồng dẫn con đi chơi, nên họ không quá nổi bật.

Dù trước đây Đồng Minh Khải đã được đưa đến công viên, nhưng lần này đi cùng cha, cảm giác hoàn toàn khác. Cậu bé hứng thú chỉ cái này, lại muốn chơi cái kia. Nhìn Đồng Minh Khải vui vẻ như vậy, Đồng Nguyệt Hân cũng không kìm được nụ cười, nghĩ rằng người đàn ông này đáng tin hơn Lục Chí Dĩnh nhiều. Thật không hổ danh là người được Đảng và Nhà nước chọn lựa.

Nghĩ đến đây, Đồng Nguyệt Hân không kìm được nhìn Lục Phong Thiên, tò mò về mối quan hệ giữa anh và Lục Chí Dĩnh. Cô nhớ Lục Chí Dĩnh từng nói, Lục Thiên Diệu là chú của anh ta. Miêu Miêu, con gái của Lục Thiên Diệu gọi Lục Phong Thiên là chú út, có nghĩa là anh là em trai của Lục Thiên Diệu, cũng là chú của Lục Chí Dĩnh?

“Sao vậy?” Giọng nói của Lục Phong Thiên kéo Đồng Nguyệt Hân trở về thực tại, cô mới nhận ra mình đã nhìn anh chằm chằm. “Không có gì.” Đồng Nguyệt Hân gãi mũi, ngượng ngùng nói: “Chỉ là đang nghĩ xem nên chơi trò gì trước.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook