Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 48: Cha Về Nhà Ăn Cơm Đi, Mẹ Nấu Ăn Ngon Lắm

Đồng Vũ Nguyệt

18/09/2024

Đồng Nguyệt Hân cười khổ trước hành động của con mình, nhưng lắc đầu nói, “Không cần mua đồ, nhà có đủ rồi.” Dù sao Chu Khiết Thiện cũng làm nhà hàng, nhà không thiếu đồ ăn.

Xe vẫn đỗ dưới nhà Đồng Nguyệt Hân như trước, nhưng hôm nay anh có thể cùng họ lên nhà, cảm thấy có chút phấn khích. Tuy trước đây không nghĩ sẽ đưa khách về nhà, nhưng may mà nhà vốn sạch sẽ gọn gàng, không có gì không thể để Lục Phong Thiên thấy.

Hôm nay Đồng Chí Thiên và Chu Khiết Thiện chưa về, nên trong nhà chỉ có mấy người họ. “Anh cứ ngồi tự nhiên.” Đồng Nguyệt Hân mời, rót trà cho anh, hỏi, “Có kiêng gì không, có món nào anh không ăn được không?”

Lục Phong Thiên lắc đầu, “Không, em và Khải Khải thích gì thì làm cái đó.” Tuy biết có thể là lời khách sáo, nhưng Đồng Nguyệt Hân vẫn thích nghe, cười đáp.

Đồng Nguyệt Hân vào bếp bận rộn, con cái tự nhiên để Lục Phong Thiên chăm sóc. Đồng Minh Khải thấy Lục Phong Thiên về nhà, vui vẻ lấy bộ sưu tập và đồ chơi của mình ra chia sẻ với anh.

Khải Khải không chỉ muốn chia sẻ những thứ này, mà còn muốn nói rất nhiều chuyện với Lục Phong Thiên.

Lục Phong Thiên cũng tò mò về những năm tháng mình không biết, nên dẫn dắt Đồng Minh Khải kể về những chuyện đã xảy ra trong những năm qua.

Điều khiến Lục Phong Thiên thở phào nhẹ nhõm là, dù là mẹ đơn thân nuôi con, nhưng nhờ có Đồng Chí Thiên và Chu Khiết Thiện, họ không phải chịu thiệt thòi gì.

Đồng Minh Khải ngoài việc “không có cha” ra, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại. Lục Phong Thiên mới yên tâm, tập trung trò chuyện với Đồng Minh Khải.



Khó khăn lắm mới “bắt được” cha ruột đã mất tích nhiều năm, lại còn “bắt được” về nhà mình, Đồng Minh Khải như sợ anh chạy mất, tay nhỏ nắm chặt ngón tay Lục Phong Thiên, vui vẻ kể những chuyện thú vị đã xảy ra.

Bắt được cua nhỏ ở bờ sông, ông ngoại đan cho mình con thỏ nhỏ bằng cỏ đuôi chó, thậm chí cả chuyện bị mẹ đánh đòn dạy dỗ, cũng mang ra kể với Lục Phong Thiên. Lục Phong Thiên nghe rất kiên nhẫn, còn hỏi thêm chi tiết, cũng khen ngợi cậu làm tốt.

Đồng Nguyệt Hân trong bếp, thực ra không nhìn thấy biểu cảm của hai cha con khi nói chuyện, chỉ nghe thấy tiếng. Nhưng chỉ dựa vào âm thanh, Đồng Nguyệt Hân đã cảm thấy, cảnh này chắc chắn rất ấm áp. Phản ứng của cha ruột quả nhiên khác hẳn, rất kiên nhẫn với Đồng Minh Khải, cũng rất dịu dàng với cậu bé.

Hai cha con thỉnh thoảng nói đến chuyện gì đó, cùng cười lên, Đồng Nguyệt Hân cũng không nhịn được mà mỉm cười. Khải Khải muốn có cha, cuối cùng cũng có thể có được.

Cô nhìn nồi thức ăn đang nấu, nghĩ rằng, nếu có thể, cô cũng hy vọng có thể cùng Lục Phong Thiên tạo thành một gia đình. Chứ không phải như bây giờ, khi Đồng Minh Khải hỏi tại sao hai người sống chung, cô không biết trả lời thế nào.

Thức ăn nhanh chóng được nấu xong, Đồng Nguyệt Hân gọi ra ngoài, “Khải Khải, đi rửa tay đi con, ăn cơm thôi.”

“Dạ!” Đồng Minh Khải đáp lại, ngoan ngoãn chạy đi rửa tay.

Lục Phong Thiên nhìn cậu bé loay hoay kéo ghế nhỏ để với tới bồn rửa tay, cảm thấy có chút đau lòng. Nếu mình tìm thấy mẹ con họ sớm hơn, có lẽ Đồng Minh Khải không cần phải hiểu chuyện như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook