Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 49: Thật Sự Có Thể, Thường Xuyên Đến Không?

Đồng Vũ Nguyệt

18/09/2024

Anh đi tới, bế Đồng Minh Khải lên rửa tay bên cạnh bồn rửa, rồi mới để cậu về bàn ăn chờ. Anh cũng rửa tay xong, chủ động vào bếp. Vừa hay thấy Đồng Nguyệt Hân định bưng món ăn lên bàn, nhưng bị bỏng, ngón tay chạm vào tai, hít một hơi lạnh.

“Để anh.” Lục Phong Thiên nói, tự nhiên cầm bát thức ăn trước mặt Đồng Nguyệt Hân ra ngoài, còn dặn Đồng Minh Khải rất nóng, phải đợi một chút mới ăn.

Đồng Nguyệt Hân thực sự có chút bất ngờ, mím môi không nói gì.

Khi ăn, Đồng Minh Khải luôn mời Lục Phong Thiên ăn nhiều hơn, còn nói đồ ăn mẹ nấu rất ngon. Lục Phong Thiên cũng không từ chối, ăn một miếng, biểu cảm có chút nghi hoặc nhìn Đồng Nguyệt Hân.

Đồng Nguyệt Hân lập tức căng thẳng, hỏi, “Sao vậy? Không ngon à?” Rõ ràng khách hàng ở quán của mẹ đều nói rất ngon, chẳng lẽ Lục Phong Thiên không thích khẩu vị này?

“Không phải, rất ngon.” Lục Phong Thiên lập tức phủ nhận, rồi nhìn cô với ánh mắt sâu xa hỏi, “Lần trước anh đến quán của bác gái, mấy món đó là do em nấu phải không?”

Lần trước?

Đồng Nguyệt Hân chợt nhớ ra lần trước, ngạc nhiên mở to mắt nói, “Anh có thể nhận ra sao?”

Lục Phong Thiên gật đầu, khen ngợi, “Thật sự rất ngon, anh tư của anh… cha của Miêu Miêu cũng rất thích.”

Đồng Nguyệt Hân thực sự rất ngạc nhiên. Dù sao thì khách quen trong quán cũng có nhiều người không nhận ra.



Nghe Lục Phong Thiên khen ngợi tay nghề của mẹ, Đồng Minh Khải càng vui hơn, trong bữa ăn luôn mời anh ăn đủ loại món. Cuối cùng, Đồng Nguyệt Hân phải nhắc nhở cậu bé không nói chuyện khi ăn, Khải Khải mới ngoan ngoãn ăn cơm.

Sau bữa ăn, Đồng Nguyệt Hân vừa đứng dậy, Lục Phong Thiên đã bắt đầu dọn dẹp bàn, động tác nhanh nhẹn, rõ ràng là thường xuyên làm việc này. Không chỉ vậy, anh còn chủ động vào bếp rửa bát.

Hai người bận rộn trong bếp, Đồng Minh Khải đứng ở cửa bếp, vui vẻ nhìn cha mẹ bận rộn. Rõ ràng những việc này thường do ông ngoại làm, đôi khi là ông bà ngoại cùng làm. Nhưng, dù cũng là hai người, nhưng có cha thì cảm giác khác hẳn.

Đồng Minh Khải không hiểu được, chỉ nhìn mẹ với ánh mắt ngây thơ, “Mẹ ơi, Khải Khải thấy mẹ và cha, cảm giác rất hạnh phúc.”

Đây rõ ràng là chuyện tốt, nhưng Đồng Nguyệt Hân lại cảm thấy trong lòng có chút nghẹn ngào. Cô đưa tay xoa đầu Đồng Minh Khải, dịu dàng nói, “Khải Khải chơi một mình một lát nha, đợi cha xong việc sẽ chơi với con.”

Đồng Nguyệt Hân đột nhiên cảm thấy may mắn, may mà cô không kiên trì với suy nghĩ của mình mà tìm cha cho Đồng Minh Khải. Tâm trạng cô nhẹ nhõm, khi nói chuyện với Lục Phong Thiên, giọng điệu cũng dịu dàng hơn.

Hai người nói chuyện nhỏ nhẹ trong bếp, không ai để ý đến tiếng cửa mở bên ngoài. Hôm nay Đồng Chí Thiên về sớm, nghe nói Đồng Nguyệt Hân đưa con đi chơi, ông định về sớm nấu bữa tối cho vợ, rồi đi đón vợ. Nhưng không ngờ, vừa vào cửa đã thấy đôi giày nam không phải của mình.

Đồng Chí Thiên giật mình, sợ có chuyện gì, vội vào xem. Lúc này, Lục Phong Thiên cũng nghe thấy tiếng người vào, không kịp giải thích với Đồng Nguyệt Hân, lập tức ra khỏi bếp, bảo vệ Đồng Minh Khải sau lưng, nhìn người đàn ông trước mặt.

Lục Phong Thiên và Đồng Chí Thiên đối mặt, đều cảm thấy người kia rất quen. Đặc biệt là Đồng Chí Thiên. Ông cảm thấy người đàn ông này mình đã gặp ở đâu đó, nhưng không có ấn tượng sâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook