Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 29: Gương Mặt Giống Hệt

Đồng Vũ Nguyệt

17/09/2024

Còn Đồng Nguyệt Hân thì không thể nghe thêm được nữa, liền chạy vào bếp. Ban đầu cô yên lặng lau bàn, không thu hút sự chú ý của Lục Phong Thiên, nhưng hành động rời đi vội vàng của cô khiến anh không thể không nhìn theo.

Kết quả là, Lục Phong Thiên cảm thấy bóng lưng của cô gái này có vẻ quen thuộc, như đã gặp ở đâu đó. Ở đâu nhỉ…? Anh không thể nhớ ra.

Lục Thiên Diệu nhìn ánh mắt của anh, không nhịn được trêu chọc, “Sao thế, nhìn người ta mà ngẩn ngơ à? Cô gái đó quả thật rất xinh đẹp.”

Lục Phong Thiên lạnh lùng nhìn anh, không muốn đáp lại. Người này thật là, nói vài câu là không đứng đắn rồi.

Còn Đồng Nguyệt Hân thì đã vội vàng chạy vào bếp. Chu Khiết Thiện đang ăn cơm, thấy Đồng Nguyệt Hân đột nhiên trở vào vội vàng như vậy, còn hơi ngạc nhiên, chưa kịp đặt đũa xuống đã lo lắng hỏi, “Hân Hân, có chuyện gì vậy?”

Nghĩ đến người đàn ông bên ngoài, rồi nhớ lại những lời Chu Khiết Thiện nói mấy ngày trước, Đồng Nguyệt Hân cảm thấy hơi chột dạ, nhỏ giọng nói, “Không có gì ạ.”

Chu Khiết Thiện vẫn cảm thấy không đúng, định hỏi thêm thì nhân viên phục vụ bên ngoài thò đầu vào, cười nói với Chu Khiết Thiện, “Bà chủ, người đàn ông đẹp trai mà cháu nói lúc nãy là cha của bạn học Khải Khải đấy.”

“Thật sao?” Chu Khiết Thiện cũng ngạc nhiên, vội hỏi Đồng Nguyệt Hân, “Không qua chào hỏi người ta à?”

Đồng Nguyệt Hân vì chuyện này mà chột dạ, làm sao có thể để Chu Khiết Thiện qua chào hỏi được? Cô vội ngăn lại, “Mẹ, đừng qua đó. Con… không muốn anh ta biết nhà mình mở quán ở đây, nếu không sau này Khải Khải không thể làm bạn với cô bé đó nữa.”



Cô lo lắng bị Lục Miêu Miêu biết mối quan hệ phức tạp của họ, nhưng Chu Khiết Thiện lại hiểu lầm. Chu Khiết Thiện nghĩ rằng, cô lo nếu người ta biết Khải Khải do mẹ đơn thân nuôi dưỡng, có thể sẽ bị phụ huynh của bạn bè hiểu lầm, không cho Khải Khải chơi với con họ.

Mặc dù Chu Khiết Thiện không nghĩ vậy, nhưng nhìn con gái mình căng thẳng như vậy, bà cũng không nói gì thêm.

Không ngờ khi vừa trở vào, sắc mặt của cô không tốt, chắc chắn là vì chuyện này. Chu Khiết Thiện rất hiểu ý, không hỏi thêm, mà để nhân viên phục vụ ra ngoài tiếp khách.

Lục Phong Thiên và Lục Thiên Diệu bên ngoài không biết chuyện gì xảy ra trong bếp, chỉ ăn xong rồi thanh toán. Lục Thiên Diệu còn khen đồ ăn ngon, nói rằng sẽ thường xuyên đến, khiến Đồng Nguyệt Hân lo lắng.

Đợi hai người rời đi, Đồng Nguyệt Hân mới lén lút ra khỏi bếp, thấy xe của họ rời đi mới thở phào nhẹ nhõm. Chu Khiết Thiện nhìn thấy, thương con gái mình, chỉ thở dài trong lòng, không nói gì.

Tưởng rằng chuyện này đã qua, nhưng Chu Khiết Thiện phát hiện con gái mình cả buổi chiều đều không tập trung. Bình thường buổi chiều cũng như hôm nay, không nhiều khách, nhưng trước đây Đồng Nguyệt Hân luôn hứng thú nghiên cứu thực đơn, hôm nay lại cứ ngẩn ngơ. Thậm chí khi rửa rau, cô cũng có thể ngẩn người, tay không động đậy.

Chu Khiết Thiện vốn không định can thiệp, nhưng thấy vậy, bà cảm thấy không ổn, định tìm con gái nói chuyện.

“Hân Hân à.” Chu Khiết Thiện đặt đồ xuống, cũng để Đồng Nguyệt Hân đặt đồ xuống, nhẹ nhàng nói, “Mẹ có chuyện muốn nói với con.”

Nghe thấy vậy, Đồng Nguyệt Hân lập tức chột dạ nghĩ đến chuyện Lục Phong Thiên và Lục Thiên Diệu đến chiều nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook