Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 30: Luôn Cảm Thấy Đứa Trẻ Này...

Đồng Vũ Nguyệt

17/09/2024

Nghĩ đến gương mặt giống hệt của Lục Phong Thiên và Đồng Minh Khải, rồi nhớ lại Chu Khiết Thiện cũng nhìn thấy hôm nay, cô càng cảm thấy bất an, thậm chí không muốn nghe bà nhắc đến chuyện này.

May mắn thay, Đồng Nguyệt Hân ngẩng đầu lên, thấy sắp đến giờ đón Đồng Minh Khải. Cô liền vội vàng nói, “Mẹ, đến giờ rồi, con đi đón Khải Khải trước. Hôm qua con đến muộn, làm nó lo lắng, hôm nay con đi sớm.”

“Ôi con…”

Chu Khiết Thiện nhìn Đồng Nguyệt Hân chạy xa, chỉ có thể thở dài trong lòng, không biết làm sao. Chỉ có thể đợi khi cô trở về, nghĩ cách nói chuyện với cô, nếu cứ mãi có một khúc mắc như vậy, cũng không phải là chuyện tốt.

Đồng Nguyệt Hân chạy ra ngoài mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng ra ngoài hơi sớm. Cô đi chậm rãi, đến cổng trường mẫu giáo cũng không sớm lắm. Chưa đến giờ tan học, nhưng đã có phụ huynh đứng chờ. Sợ gặp lại Lục Phong Thiên, Đồng Nguyệt Hân cố tình tìm một góc khuất để tránh bị phát hiện.

Rất nhanh, đến giờ tan học, Đồng Nguyệt Hân gần như chạy vội lên, nói muốn đón Đồng Minh Khải. Cô giáo thấy Đồng Nguyệt Hân, cười nói, “Hôm nay mẹ Khải Khải đến sớm quá, đợi chút, tôi đi gọi Khải Khải.”

Cô giáo nói xong, liền thấy một người không xa đi tới. Không giống như Đồng Nguyệt Hân, người này đã gặp nhiều lần, nên cô giáo không đợi anh đến gần mà đi gọi đứa trẻ.

Chẳng mấy chốc, Đồng Minh Khải từ trong trường mẫu giáo bước ra. Đeo chiếc ba lô nhỏ, gương mặt sạch sẽ, nghiêm túc, và… giống hệt Lục Phong Thiên.

Tâm trạng của Đồng Nguyệt Hân vô cùng phức tạp.

Đồng Minh Khải bước tới nắm tay mẹ, nhưng nhận thấy ánh mắt mẹ nhìn mình có chút kỳ lạ, liền thắc mắc hỏi, “Mẹ, có chuyện gì vậy?”

Đồng Nguyệt Hân giật mình tỉnh lại, vội vàng lắc đầu phủ nhận, tìm một lý do hợp lý, “Mẹ thấy Khải Khải hình như cao lên một chút, nên nhìn kỹ thôi.”

“Thật sao?!” Đôi mắt của Đồng Minh Khải lập tức sáng lên.

Cô gật đầu.

Khi chuẩn bị dắt tay Đồng Minh Khải rời đi, cô phát hiện nhiều ánh mắt đều hướng về một phía. Cô cũng tò mò nhìn theo và phát hiện…



Lại thấy Lục Phong Thiên và Lục Thiên Diệu.

Lục Thiên Diệu vốn đã có vẻ ngoài xuất chúng. Còn Lục Phong Thiên thì càng đẹp hơn, chỉ cần đứng đó đã thu hút không ít ánh nhìn, huống chi anh còn mặc bộ quân phục nổi bật.

Tâm trạng của Đồng Nguyệt Hân có chút phức tạp, dù biết họ cũng đến đón con, nhưng vẫn có chút muốn chạy trốn.

Vừa định dắt Đồng Minh Khải về nhà, bên cạnh đã có một bé gái nhỏ chạy tới.

Lục Miêu Miêu ngọt ngào gọi, “Cha ơi!”

Hôm nay Lục Miêu Miêu mặc chiếc váy màu vàng nhạt, trông rất đáng yêu, cô bé chạy nhanh tới trước mặt Lục Phong Thiên…

Hay là trước mặt Lục Thiên Diệu?

Đồng Nguyệt Hân ngạc nhiên nhìn Lục Miêu Miêu được Lục Thiên Diệu bế lên, rồi ôm cổ anh ta, ngọt ngào gọi một tiếng “Cha”, giọng non nớt hỏi, “Cha, hôm nay sao cha có thời gian đi đón con cùng chú vậy?”

Lục Thiên Diệu cười, chạm nhẹ vào mũi cô bé, hỏi, “Sao vậy, chú con vừa về, con muốn chú đón con, không muốn cha đón nữa à?”

Đồng Nguyệt Hân im lặng, tâm trạng phức tạp.

Cô không hiểu sao, tâm trạng lại nhẹ nhõm hơn một chút.

Hóa ra, chú của Lục Chí Dĩnh mới là cha của Lục Miêu Miêu.

May quá.

Không phải Lục Phong Thiên là tốt rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook