Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 38: Khải Khải Có Phải Là Con Trai Của Tôi?

Đồng Vũ Nguyệt

17/09/2024

Đồng Nguyệt Hân vừa đi vừa hy vọng rằng Lục Phong Thiên sẽ không ra ngoài. Nhưng kết quả lại khiến cô thất vọng.

Vừa qua góc cua, cô đã thấy Lục Phong Thiên và Đồng Minh Khải đứng cùng nhau. Cảnh tượng này khiến cô cảm thấy áp lực vô cùng. Khi hai người đứng riêng lẻ thì không sao, nhưng khi đứng cạnh nhau, họ giống như hai giọt nước!

Nhìn thấy Lục Phong Thiên, cô như nhìn thấy phiên bản phóng to của con trai mình! Người khác có thể chỉ thấy Đồng Minh Khải có nét giống Lục Phong Thiên, nhưng Đồng Nguyệt Hân biết rằng Lục Phong Thiên hiện tại giống con trai cô khi 20 tuổi!

Cô cố gắng không nghĩ đến điều này và tiến đến gần hai người. Đồng Minh Khải không biết mẹ đang nghĩ gì, chỉ cảm thấy hôm nay chơi ở nhà Lục Miêu Miêu rất vui. Thấy mẹ đến đón, cậu ngoan ngoãn cảm ơn Lục Phong Thiên và Lục Thiên Diệu.

Lúc này, Đồng Nguyệt Hân mới nhận ra Lục Thiên Diệu cũng ở đó. Cô nhớ lần trước gặp anh ta ở cổng trường mẫu giáo, là cha của Lục Miêu Miêu. Vì vậy, cô lịch sự cảm ơn, “Cảm ơn các anh đã chăm sóc Khải Khải hôm nay.”

“Không có gì.” Lục Thiên Diệu cười, ánh mắt có chút đánh giá Đồng Nguyệt Hân nhưng không nói gì thêm. Một số chuyện nên để Lục Phong Thiên tự nói.

Ánh mắt đó khiến Đồng Nguyệt Hân cảm thấy rùng mình, cô vội vàng nói, “Khải Khải hôm nay đã làm phiền các anh rồi.”

“Không phiền.” Lục Phong Thiên đột nhiên lên tiếng, rồi không tiếp tục xã giao mà trực tiếp hỏi, “Tôi có một câu hỏi muốn hỏi cô.”

Thấy em trai muốn hỏi thẳng, Lục Thiên Diệu không muốn làm phiền, bế Lục Miêu Miêu vào nhà, “Nếu hai người có chuyện muốn nói, tôi sẽ đưa Miêu Miêu vào trước. Hai người cứ từ từ nói, không cần vội.”

Đồng Nguyệt Hân: “…”

Không hiểu sao cô lại có dự cảm không tốt.



“Tôi còn có việc, tôi phải…”

Chưa kịp nói hết câu, cô đã bị Lục Phong Thiên cắt ngang, “Ba năm trước, ở một điểm du lịch cổ trấn gần đây, cô có gặp cha của Khải Khải không? Lúc đó mặt cô có nhiều mụn không?”

Đồng Nguyệt Hân như bị sét đánh ngang tai. Dự cảm không tốt của cô đã thành hiện thực. Dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước, nhưng khi phát hiện người trước mặt chính là người đó, cô vẫn không thể nói nên lời.

Nhìn thấy biểu cảm của cô, Lục Phong Thiên không cần câu trả lời nữa. Mọi thứ chắc chắn đúng như anh nghĩ.

Giọng anh trở nên dịu dàng hơn, kiên nhẫn giải thích, “Lúc đó tôi phải gấp rút đi làm nhiệm vụ, chỉ có thể để lại lời nhắn cho cô, nhưng khi trở về, tôi không tìm thấy cô.”

Đồng Nguyệt Hân vẫn chưa hoàn hồn. Cũng như Lục Thiên Diệu, người giả vờ đã về nhưng thực ra đang nghe lén.

Người này thật sự sẽ là em dâu của mình sao?

Thấy Đồng Nguyệt Hân không nói gì, Lục Thiên Diệu định ra mặt giải vây. Nhưng Đồng Nguyệt Hân đã lấy lại bình tĩnh, hít một hơi sâu, biết rằng không thể giấu được nữa, cô nói, “Tôi không sống ở đó, lúc đó chỉ đi du lịch với cha mẹ. Khi tỉnh dậy… tôi hoang mang, không biết chuyện gì xảy ra, cũng không thấy lời nhắn của anh, nên đi tìm cha mẹ...”

Lục Phong Thiên hiểu ra, gật đầu, “Lúc đó tôi đã không suy nghĩ thấu đáo.”

Một cô gái trẻ gặp chuyện như vậy, làm sao có thể đọc lời nhắn anh để lại? Lúc đó anh nên chọn cách khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook