Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 39: Khải Khải Có Phải Là Con Trai Của Tôi?

Đồng Vũ Nguyệt

17/09/2024

Đồng Nguyệt Hân lắc đầu, tiếp tục, “Lúc đó chúng tôi đã mua vé tàu về nhà, phải kịp chuyến tàu nên về luôn.”

Chuyện đã qua không thể thay đổi, truy cứu cũng vô ích. Thay vào đó, hãy nghĩ xem nên làm gì tiếp theo.

Không khí trở nên im lặng. Lục Miêu Miêu và Đồng Minh Khải không hiểu người lớn đang nói gì. Đồng Minh Khải chỉ nắm tay mẹ nghe, còn Lục Miêu Miêu hỏi cha mình, “Cha, chú và dì Đồng đang nói gì vậy?”

Lục Thiên Diệu lập tức bịt miệng con gái, nhỏ giọng nói, “Con đừng làm ồn, một lát nữa…không chừng có thể con sẽ có thím út.”

Mắt Lục Miêu Miêu sáng lên.

Lục Phong Thiên nhớ đến chuyện của đứa trẻ, cúi đầu nhìn Đồng Minh Khải, dù đã có câu trả lời trong lòng, anh vẫn hỏi, “Khải Khải là con trai của tôi?”

Đồng Minh Khải hiểu câu này, mắt tròn xoe nhìn Lục Phong Thiên không tin nổi. Đồng Nguyệt Hân biết không thể giấu được nữa, đành gật đầu, rồi cúi xuống, dịu dàng nói với Đồng Minh Khải, “Khải Khải, chú này… là cha của con, gọi cha đi.”

Đồng Minh Khải không hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng nghe lời mẹ, ngước nhìn Lục Phong Thiên, mắt sáng rực, gọi to, “Cha!”

Lục Phong Thiên nghe thấy, cũng ngẩn người. Dù đã đoán được, nhưng khi biết chắc chắn, cảm giác lại hoàn toàn khác. Trái tim anh mềm lại, cúi xuống xoa đầu Đồng Minh Khải, nhẹ nhàng nói, “Ừa.”

Đồng Minh Khải nhìn Lục Phong Thiên với ánh mắt sáng rực, như sợ anh chạy mất, lại cẩn thận gọi, “Cha?”



Lần nữa nhận được phản hồi từ Lục Phong Thiên, Đồng Minh Khải vui mừng khôn xiết. Hóa ra mình cũng có cha, không phải là đứa trẻ không có cha!

Lục Phong Thiên định nói gì đó, nhưng nhìn trời đã tối, anh nuốt lại lời. Anh bảo Đồng Nguyệt Hân đợi một chút, rồi nhìn Lục Thiên Diệu đang trốn không kỹ, “Đừng nhìn nữa, đưa Miêu Miêu vào đi. Cho em mượn chìa khóa xe.”

Biết đủ thông tin rồi, Lục Thiên Diệu không nghe lén nữa, đưa chìa khóa cho anh, rồi nói với Đồng Minh Khải, “Khải Khải, chào tạm biệt.”

Đồng Minh Khải ngoan ngoãn chào, Lục Thiên Diệu hài lòng đưa Lục Miêu Miêu vào. Lục Miêu Miêu còn lưu luyến, nhưng không thể chống lại sức mạnh của cha mình, đành “bị ép” vào nhà.

Lục Phong Thiên cầm chìa khóa xe, dịu dàng nói với Đồng Nguyệt Hân, “Anh đưa hai mẹ con về, hai người về đến đâu? Nhà hàng à?”

Biết rằng mọi chuyện đã rõ ràng, Đồng Nguyệt Hân thở dài, “Không, về nhà.”

Sau khi nói địa chỉ nhà, Đồng Nguyệt Hân cùng Đồng Minh Khải lên xe của Lục Phong Thiên. Vì lý do an toàn, Lục Phong Thiên không để họ ngồi ghế trước mà để hai mẹ con ngồi ở ghế sau. Dù sao thì như vậy cũng không cản trở họ trò chuyện.

Dù ngồi ở ghế sau, ánh mắt Đồng Minh Khải vẫn sáng rực khi nhìn Lục Phong Thiên, như đang nhìn một anh hùng. Trước đây, khi Lục Phong Thiên đến đón Lục Miêu Miêu, cậu bé tưởng rằng anh là cha của Lục Miêu Miêu, và rất ngưỡng mộ, mong rằng mình cũng có một người cha cao lớn và đẹp trai như vậy. Không ngờ, chú ấy thực sự là cha của mình! Giấc mơ của cậu đã thành hiện thực!

Nhìn thấy biểu cảm của con trai, Đồng Nguyệt Hân cảm thấy quyết định của mình là đúng đắn. Dù sau này Lục Phong Thiên có thế nào, ít nhất bây giờ Đồng Minh Khải đang rất vui.

“Ba năm qua, em sống thế nào?” Lục Phong Thiên hỏi khi đang chờ đèn đỏ, nhìn họ qua gương chiếu hậu, hỏi câu mà anh đã suy nghĩ rất lâu, “Có khó khăn lắm không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook