Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 15: Khải Khải Kết Bạn Đầu Tiên

Đồng Vũ Nguyệt

16/09/2024

Sau khi về phòng, nụ cười trên mặt cô dần tan biến, thở dài một hơi thật nhẹ nhàng.

Cô hiểu rõ trong lòng rằng cha mẹ đang chịu nhiều áp lực, chỉ là không nói ra với cô mà thôi. Giờ đây, cô đã sống lại một lần, có thể không quan tâm đến ánh mắt của người khác, mặc kệ mọi người nhìn mình thế nào. Nhưng như Chu Khiết Thiện đã nói, Khải Khải thì không thể như vậy, cha mẹ cô cũng không thể.

Hiện tại, Khải Khải còn nhỏ, có thể chưa nhận thức được những điều này, nhưng về phía cha mẹ thì...

Đồng Nguyệt Hân nghĩ đến đây, thở dài một hơi, ôm chặt chiếc gối của mình, nằm xuống giường, cảm thấy trong lòng mệt mỏi vô cùng.

Cô nằm nhìn lên trần nhà, lẩm bẩm một mình: “Nếu thật sự cần tìm, mình cũng muốn tìm ra cha ruột của Khải Khải. Dù gì thì cha ruột chắc sẽ không bạc đãi con trai mình đâu…”

Nhưng đó cũng chỉ là lời tự an ủi, bởi ngay cả cô cũng không biết cha ruột của đứa trẻ là ai. Ở kiếp trước, có khoảng thời gian cô đã từng cố gắng tìm kiếm, nhưng cuối cùng vẫn không có kết quả.

Cơn buồn ngủ dần kéo đến, Đồng Nguyệt Hân cũng ngừng suy nghĩ về chuyện này, nhắm mắt lại ngủ. Cha của đứa trẻ là ai, cô không thể biết ngay vào ngày mai được. Điều quan trọng nhất bây giờ là sống tốt cuộc sống hiện tại.

Vài ngày sau, trong lúc ăn sáng, Đồng Nguyệt Hân bắt đầu bàn bạc với Chu Khiết Thiện: “Mẹ ơi, con muốn thời gian tới đến nhà hàng giúp mẹ.”

Sau thời gian luyện tập, kỹ năng nấu nướng của Đồng Nguyệt Hân đã tiến bộ đáng kể. Dù chưa thể thành thạo như Chu Khiết Thiện, nhưng cô cũng đủ khả năng đảm nhận công việc của một đầu bếp.

Chu Khiết Thiện gật đầu: “Được thôi, vậy khi nào con đến?”



“Con nghĩ trước khi đến nhà hàng, con sẽ đưa Khải Khải đến trường.” Đồng Nguyệt Hân vuốt đầu Khải Khải bên cạnh, nhẹ nhàng nói: “Không thể đưa con đến nhà hàng theo được, mà để ở nhà thì con cũng không yên tâm, tốt nhất là cho Khải Khải vào mẫu giáo.”

“Nhưng Khải Khải chưa đủ tuổi mà.” Chu Khiết Thiện lo lắng nhìn Khải Khải, rồi ngập ngừng hỏi: “Liệu mẫu giáo có nhận con không?”

Ở đây, mẫu giáo chỉ nhận trẻ từ ba tuổi trở lên. Mặc dù Khải Khải rất ngoan và hiểu chuyện, nhưng đó là điều gia đình họ biết, còn người ngoài thì không.

“Cứ thử tìm xem sao.” Đồng Nguyệt Hân trả lời dễ dàng, rồi véo nhẹ mũi Khải Khải, cười hỏi: “Khải Khải sắp đi học mẫu giáo rồi, con có vui không?”

Khải Khải vẫn chưa có khái niệm về điều này, chỉ nghiêng đầu ngây thơ hỏi: “Mẹ ơi, đi học mẫu giáo là có thể học nhiều thứ, thi đỗ đại học, rồi bảo vệ mẹ được phải không?”

Không ai ngờ rằng Khải Khải lại nghĩ xa như vậy, cả nhà bật cười lớn. Đồng Chí Thiên gật đầu, nói: “Đúng rồi, con phải học tốt ở mẫu giáo, rồi lên tiểu học, trung học, sau này đỗ đại học thì mới có thể bảo vệ mẹ con!”

Nghe ông ngoại nói vậy, Khải Khải lập tức cười tươi và gật đầu: “Vậy con muốn đi mẫu giáo!”

Nhưng đúng như Chu Khiết Thiện dự đoán, vì Khải Khải chưa đủ tuổi nên các trường mẫu giáo gần nhà đều từ chối nhận.

Đồng Nguyệt Hân đã mất vài ngày tìm kiếm, cuối cùng cũng tìm được một trường mẫu giáo đồng ý nhận Khải Khải, vì thấy cậu bé thật sự rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook