Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 14: Muốn Giới Thiệu Đối Tượng Cho Cô

Đồng Vũ Nguyệt

16/09/2024

Chu Khiết Thiện định nói thêm gì đó, nhưng Đồng Nguyệt Hân đã thở dài, bất lực nói: "Mẹ, mẹ thử nghĩ xem. Nếu cha dượng của Khải Khải ngoài mặt đối xử tốt với chúng ta, nhưng thực chất bên ngoài lại có người khác thì sao?"

Giống như Lục Chí Dĩnh kiếp trước.

Chu Khiết Thiện không biết những gì cô đã trải qua, chỉ ngạc nhiên khi thấy cô suy nghĩ quá tiêu cực, cau mày nói: "Sao con lại nghĩ cực đoan như vậy? Chúng ta có thể chọn kỹ, tìm một người tốt với con, tốt với Khải Khải, chẳng phải là được rồi sao?"

"Đối xử tốt với chúng ta có thể là giả vờ thôi." Đồng Nguyệt Hân không chớp mắt mà phản bác.

Khác với Chu Khiết Thiện, vì Đồng Nguyệt Hân đã trải qua kiếp trước, nên cô luôn nghĩ đến những điều tồi tệ nhất.

Nhưng Chu Khiết Thiện lại không như vậy, bà có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với Đồng Chí Thiên, ngay cả khi nằm trên giường bệnh, Đồng Chí Thiên vẫn không rời bỏ bà.

Sống trong cuộc hôn nhân như thế, lòng người đương nhiên sẽ lương thiện, dễ dàng tưởng tượng mọi thứ theo chiều hướng tốt đẹp.

Đồng Nguyệt Hân cảm thấy bất lực, nhưng vẫn nhìn về phía Chu Khiết Thiện, nhẹ nhàng nói: "Mẹ, con biết mẹ lo cho con, lo cho Khải Khải, nên mới muốn con kết hôn. Nhưng mẹ thử nghĩ xem, con mang theo Khải Khải, liệu có tiện không?"

Chu Khiết Thiện ban đầu định nói có gì mà không tiện, nhưng không hiểu nghĩ đến điều gì, bà lại im lặng.



Đồng Nguyệt Hân biết Chu Khiết Thiện đã phần nào hiểu ý mình, cô từ tốn giải thích: "Dù sao Khải Khải cũng không phải con ruột của người ta, trong lòng họ chắc chắn sẽ để ý. Nếu họ yêu cầu con sinh thêm một đứa con thì sao? Đến khi đứa con đó ra đời, chắc chắn họ sẽ chỉ yêu thương đứa con của mình, còn Khải Khải sẽ chẳng được đối xử tốt hơn."

Cô dừng lại một chút, ánh mắt nhìn thẳng vào Chu Khiết Thiện, nghiêm túc hỏi: "Mẹ nghĩ xem, như vậy liệu có tốt cho Khải Khải không?"

Một số đàn ông rất giỏi che giấu, giống như Lục Chí Dĩnh, bề ngoài có thể tỏ ra không quan tâm, nhưng thực chất họ vẫn mong muốn có một đứa con của riêng mình.

Lục Chí Dĩnh thậm chí còn không ngại tìm người tình bên ngoài để sinh một đứa con riêng.

Nhớ đến những gì đã xảy ra giữa Lục Chí Dĩnh và Cố Hiểu Quyên ở kiếp trước, Đồng Nguyệt Hân chỉ cảm thấy ghê tởm.

Chu Khiết Thiện trước đây chưa nghĩ đến vấn đề này, giờ nghe Đồng Nguyệt Hân nói vậy, bà cũng dần trở nên nghiêm túc.

Một lúc sau, Chu Khiết Thiện thở dài, bất lực nói: "Hân Hân, mẹ hiểu sự lo lắng của con. Thôi được, mẹ sẽ không thúc giục con nữa. Nhưng mẹ vẫn mong con suy nghĩ kỹ. Nếu gặp được người đáng tin cậy, phù hợp, mẹ vẫn hy vọng con có được một chỗ dựa tốt."

Ánh mắt dịu dàng của Chu Khiết Thiện rơi trên người cô, bà đưa tay vuốt mái tóc của cô, nhẹ nhàng nói: "Mẹ cũng không muốn sau này, khi mẹ và cha con không còn nữa, con lại phải cô độc một mình trên cõi đời này. Dù Khải Khải là con của con, nhưng tương lai nó cũng sẽ lập gia đình riêng, mẹ không muốn thấy con sống cô đơn như thế."

Đồng Nguyệt Hân không từ chối lời đề nghị của mẹ mà ngoan ngoãn gật đầu đồng ý, mỉm cười nói: “Được ạ, con sẽ làm theo, mẹ cứ yên tâm.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook