Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 7: Trở Về Mười Tám Năm Trước

Đồng Vũ Nguyệt

12/09/2024

"Sao con lại ngã từ cầu thang xuống được?" Chu Khiết Thiện vừa lau nước mắt vừa nhìn cô trách móc, nhưng giọng điệu không có sự trách móc, chỉ đầy sự lo lắng: "Con làm cha mẹ sợ muốn chết."

Ngã từ cầu thang?

Cụm từ này thoáng qua trong đầu Đồng Nguyệt Hân, cô đột nhiên nhớ ra.

Đúng là đã từng có chuyện như thế!

Khi cô hai mươi hai tuổi, quả thực có một lần ngã từ cầu thang xuống.

Không chỉ như vậy, Đồng Nguyệt Hân còn nhớ rất rõ, hai năm sau, mẹ cô sẽ qua đời vì ung thư dạ dày. Còn cha cô, vì quá đau lòng khi mất đi vợ, chẳng bao lâu sau cũng ra đi theo.

Không được!

Dù vì lý do gì đi nữa, cô đã có cơ hội quay lại một lần, nhất định không thể để bi kịch lặp lại. Cô phải thay đổi tình huống này! Đồng Nguyệt Hân liền nắm chặt tay Chu Khiết Thiện, ánh mắt trở nên kiên quyết, giọng nói gấp gáp: "Mẹ, mình phải đi bệnh viện!"

Chu Khiết Thiện nghe vậy thì hoảng hốt, tưởng rằng Đồng Nguyệt Hân có chỗ nào khó chịu, vội vàng gật đầu đồng ý: "Được, được, mình đi bệnh viện ngay. Ông Thiên, ông ở nhà với Khải Khải nhé!"



Đồng Chí Thiên cũng hiểu rõ tình hình nghiêm trọng, không ngăn cản hai mẹ con, còn giục họ mau đi. Lục Minh Khải cũng rất ngoan, nắm tay ông ngoại, hứa sẽ ngoan ngoãn ở nhà, không để mẹ lo lắng.

Trên đường đi, Chu Khiết Thiện không ngừng an ủi con gái, bảo cô đừng sợ, cơ thể cô chắc chắn không sao.

Vì biết lần ngã từ cầu thang này không gây ảnh hưởng gì đến mình, nên người Đồng Nguyệt Hân lo lắng không phải là bản thân mà chính là Chu Khiết Thiện. Cô chỉ ậm ừ cho qua, trong lòng đầy căng thẳng, tuyệt đối không thể để mẹ gặp chuyện gì.

Suốt dọc đường, Chu Khiết Thiện sốt ruột đến mức suýt đạp ga vượt đèn đỏ. Đến bệnh viện, bà vội vã kéo tay Đồng Nguyệt Hân đi kiểm tra ngay, trực tiếp đến phòng cấp cứu.

Bác sĩ cấp cứu nhìn thấy hai mẹ con vội vã như vậy, tưởng có chuyện nghiêm trọng lắm. Sau khi nghe nói Đồng Nguyệt Hân bị ngã từ cầu thang, ông ấy kiểm tra cho cô từ đầu đến chân, nhưng không thấy có thương tích nào đáng kể.

Tuy bác sĩ có chút nghi ngờ, nhưng vẫn rất tận tâm, tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng cho Đồng Nguyệt Hân. Sau khi xác nhận cơ thể cô khá ổn, bác sĩ nhìn Chu Khiết Thiện đầy lo lắng và nhanh chóng hiểu ra.

"Cô gái này không có vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng lần sau nên cẩn thận hơn. Nhìn xem, cô làm mẹ mình lo lắng đến mức nào rồi? Nếu thực sự lo lắng, có thể chụp CT để kiểm tra xem có chấn thương não không."

Ban đầu Đồng Nguyệt Hân định nói không cần, nhưng Chu Khiết Thiện đã nhanh chóng chen vào, liên tục gật đầu: "Được, kiểm tra. Nhất định không thể để lại di chứng nào cho Nguyệt Hân."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook