Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 8: Đó Không Phải Là Mơ, Cô Thực Sự Đã Trọng Sinh

Đồng Vũ Nguyệt

12/09/2024

Đồng Nguyệt Hân chỉ biết dở khóc dở cười.

Chụp CT cần phải đợi một khoảng thời gian khá lâu, Đồng Nguyệt Hân liền tranh thủ nói chuyện với Chu Khiết Thiện: "Mẹ, mẹ cũng đi kiểm tra sức khỏe đi nhé?"

Chu Khiết Thiện nhìn cô, trách nhẹ: "Mẹ có khó chịu gì đâu mà cần kiểm tra? Việc của con quan trọng hơn, ngồi yên ở đây đi. Bác sĩ vừa nói con có thể bị chóng mặt, con có thấy khó chịu không?"

Thấy Chu Khiết Thiện lo lắng cho mình như vậy, Đồng Nguyệt Hân cảm thấy cay cay nơi khóe mắt, nhưng cô vẫn kiên quyết: "Con không sao. Trước đây mẹ có nói là dạ dày của mẹ không ổn mà. Lúc đó bận rộn nên không có thời gian đi khám. Giờ mẹ đã đến bệnh viện rồi, sao mẹ không kiểm tra luôn đi? Có kết quả tốt thì con và cha cũng yên tâm."

Chu Khiết Thiện nghe thấy sự lo lắng trong lời nói của con gái, nét mặt dịu lại nhiều, nhưng vẫn khẽ vuốt mũi Đồng Nguyệt Hân trách yêu: "Con còn biết lo lắng cho mẹ nữa sao~~?"

Đồng Nguyệt Hân nũng nịu: "Mẹ~~đi khám đi mà."

"Được rồi, được rồi, mẹ đi. Con đòi là mẹ phải đi ngay thôi." Chu Khiết Thiện đồng ý.

Việc kiểm tra sức khỏe không tốn kém là bao, mà thấy con gái lo lắng như vậy, bà nghĩ đi khám một chút cũng chẳng sao.

Quá trình kiểm tra thực ra không có gì phức tạp, Đồng Nguyệt Hân đi theo mẹ từ đầu đến cuối, gần như kiểm tra hết tất cả những mục có thể. Các bác sĩ xung quanh còn khen Chu Khiết Thiện có một cô con gái ngoan, biết lo lắng cho sức khỏe của mẹ mình.



Có bà mẹ nào mà không thích nghe lời khen về con gái mình chứ?

Trên mặt Chu Khiết Thiện nở nụ cười rạng rỡ, không ngừng tự hào kể về Đồng Nguyệt Hân với các bác sĩ và y tá. Nếu không phải vì phải đi lấy kết quả CT của Đồng Nguyệt Hân, chắc bà đã ngồi đó trò chuyện với mọi người cả buổi chiều rồi.

May mắn thay, kết quả kiểm tra của Đồng Nguyệt Hân không có vấn đề gì, bác sĩ dặn cô về nhà nghỉ ngơi vài hôm là ổn.

Lúc này Chu Khiết Thiện mới yên tâm, nắm tay cô dặn dò: "Con nhớ cẩn thận hơn nhé, nghe chưa? Con lớn rồi, mà đi cầu thang còn ngã thế này, làm mẹ với cha con sợ muốn chết. Con không biết lúc đó Khải Khải khóc nhiều đến mức nào đâu."

"Khải Khải?" Đồng Nguyệt Hân vô thức nhắc lại cái tên này.

"Đúng vậy." Chu Khiết Thiện không để ý đến sự khác thường của cô, tiếp tục nói: "Khải Khải bình thường mạnh mẽ lắm, nhưng lúc đó lại khóc sợ con gặp chuyện gì."

Đồng Nguyệt Hân mỉm cười đáp: "Con biết rồi, mẹ yên tâm. Con sẽ cẩn thận hơn. Mình về nhà thôi, cha chắc đang lo lắng đấy."

Cô nhớ ra rồi, thời điểm này Khải Khải vẫn chưa biết cha ruột của mình là ai, nên trong nhà mọi người vẫn gọi cậu là "Khải Khải". Sau khi Lục Chí Dĩnh xuất hiện, cậu bé mới có tên chính thức là Lục Minh Khải.

Nghĩ đến người đàn ông bội bạc, ánh mắt Đồng Nguyệt Hân trở nên trầm xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook