Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 21: Vì Cậu Trông Giống Chú Út Nên Mình Mới Thích Cậu

Đồng Vũ Nguyệt

16/09/2024

Lục Miêu Miêu thấy Lục Phong Thiên có hứng thú, liền tiếp tục giới thiệu: “Đó là bạn mới ở mẫu giáo của con. Cô giáo bảo con dẫn cậu ấy làm quen với môi trường mẫu giáo, nên bây giờ con là bạn cùng bàn của cậu ấy!”

“Vậy à.” Lục Phong Thiên đáp lại một cách thờ ơ.

Lục Miêu Miêu như đang khoe món đồ chơi mới, mắt sáng lên: “Con nhìn thấy cậu ấy ngay từ ngoài cổng trường, cậu ấy thật sự rất dễ thương. Con có thể mời cậu ấy đến nhà chơi không?”

Nghe giọng điệu của Lục Miêu Miêu, nghĩ đến tính cách của cô bé, và thói quen được nuông chiều, Lục Phong Thiên nhếch môi, hỏi thẳng: “Con không phải muốn ngày nào cũng chơi với cậu ấy nên mới muốn mời cậu ấy đến nhà chứ?”

Nếu trẻ con nghĩ vậy thì cũng không khó hiểu. Nhưng cô bé này có thể suy nghĩ kỹ hơn không, dù sao cậu ấy cũng là con của một người mẹ. Chắc chắn là đã kết hôn, có chồng rồi. Để cậu ấy thích người ta? Điều này quá vi phạm quy tắc!

“Không phải đâu!”

Lục Miêu Miêu nghe thấy mình bị hiểu lầm, liền không vui, bĩu môi: “Con không phải người như vậy! Chú lại nghĩ con như thế, làm con buồn quá!”

Nghe Lục Miêu Miêu nói giọng trẻ con như vậy, Lục Phong Thiên không nhịn được cười, tiếp tục hỏi theo ý cô bé: “Được rồi, không phải vì lý do đó. Cậu ấy dễ thương, nên con thích cậu ấy?”

Lục Miêu Miêu lắc đầu: “Không phải, vì cậu ấy trông giống chú nên con mới thích cậu ấy!”

Nghe vậy, Lục Phong Thiên nhướn mày, nhìn cô bé qua gương chiếu hậu, hỏi lại: “Giống chú?”

Lục Miêu Miêu gật đầu mạnh: “Đúng vậy, chú không thấy sao? Cậu ấy thật sự rất giống chú.”

Lục Phong Thiên nhớ lại, thực sự không biết mình giống một cậu bé như thế nào.

“Giống chỗ nào?”



Lục Miêu Miêu nghiêm túc nhớ lại, rồi nói chắc nịch: “Giống ở mọi chỗ!”

Lục Phong Thiên: “…”

Cô bé này chắc lại đang nói đùa. Cậu bé kia trắng trẻo, như một cục bột. Còn anh? Thường xuyên ở quân đội, da đã sạm nắng, chỉ riêng màu da đã khác xa, làm sao mà giống được?

Lục Phong Thiên chỉ coi cô bé nói đùa, không hỏi thêm.

Ở phía khác, Đồng Nguyệt Hân và Đồng Minh Khải đã gần đến cửa nhà hàng, Đồng Minh Khải vẫn đang nhắc lại chuyện lạc đường.

Đồng Minh Khải lo lắng, như thể lần này không dặn dò kỹ, lần sau Đồng Nguyệt Hân sẽ lạc đường đến đâu không biết, giọng trẻ con: “Mẹ, lần sau con không vội đâu, con sẽ ngoan ngoãn ở trường mẫu giáo, mẹ đi từ từ, đừng vội, đừng lạc đường nữa.”

Chu Khiết Thiện đang lo lắng sao hai mẹ con chưa về, thỉnh thoảng lại ra xem. Lần này ra, đúng lúc nghe thấy câu đó, liền ngạc nhiên hỏi: “Lạc đường? Hai mẹ con đi đâu mà lạc đường?”

Đồng Minh Khải giòn giã: “Không phải con lạc đường, là mẹ lạc đường. Mẹ đi đón con ở mẫu giáo mà tìm không ra đường.”

Khi cậu nói, trong nhà hàng không chỉ có người nhà, mà còn có khách đang ăn. Nghe vậy, mọi người cười ầm lên.

Đồng Nguyệt Hân đỏ mặt.

Chu Khiết Thiện cũng thấy buồn cười: “Mẹ con mới đến nhà hàng, chưa quen đường là bình thường, không sao đâu. Khải Khải, con đói không? Muốn ăn gì không?”

Đồng Minh Khải không hiểu sao mọi người cười, nghe bà ngoại hỏi, liền ngoan ngoãn gật đầu: “Con đói rồi ạ.”

Chu Khiết Thiện dẫn Đồng Minh Khải đến bàn gần quầy nhất, hỏi cậu muốn ăn gì. Cơm trong nhà hàng đã nấu sẵn, chỉ cần xào món ăn là được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook