Trùng Sinh Chi Đế Quốc Mỹ Thực

Chương 43: Cưỡng Hôn

Mê Lộ Đích Long

02/05/2024

Hai ngày qua, Tô Mạn sống rất bình lặng. Ngoài việc tiếp tục trao đổi ghi chép với cô, Nghiêm Ninh không có động thái tiến triển nào khác, thậm chí hai người còn ít giao tiếp sau giờ học. Dù sao Nghiêm Ninh sau giờ học phải bận sao chép bài giảng, hoàn toàn không rảnh nói chuyện, còn trong giờ học thì ngủ gật.

Phương Liệt cũng ngoan ngoãn làm công việc giúp việc của mình. Mỗi lần ánh mắt hai người chạm nhau, hắn đều mỉm cười gật đầu, nhưng dây thần kinh của Tô Mạn vẫn căng như dây đàn. Hắn ta ở nhà Tô một ngày đã thể hiện rõ thái độ của mình.

Đến thứ Năm, tiết thứ hai buổi chiều lại là giờ thể dục, Tô Mạn thay đồng phục tập, chạy vài vòng rồi tự do tản bộ sau khi giáo viên cho tan. Cô quyết định không tiếp tục xem các bạn nam sinh đá bóng nữa, dù gì cô cũng bị coi là kẻ lập dị rồi, thêm một việc nữa cũng chẳng sao.

Quay lại lớp còn sớm, Tô Mạn nghĩ ra, rảo bước về phía khu vườn bên cạnh. Phải nói trường Thập Nhất Trung cũng thú vị, bên cạnh sân tập là một khu vườn nhỏ, có núi đá giả, cây cối, vườn hoa, rồi ở cuối khu vườn sâu nhất là nhà vệ sinh công cộng của trường.

Cô vừa bước vào vườn, một đôi tay to lớn đột ngột vươn ra từ phía sau, kéo cô vào bụi cây nhỏ bên cạnh. Tô Mạn nhận ra người kéo mình là ai, bình tĩnh không vùng vẫy.

Lông mày đẹp của Tiêu Lăng nhướng lên, cười tươi tắn áp sát khuôn mặt cô, nửa đùa cợt nói: "Sao, bị Sơn Đại Vương bắt có sợ không?"

Tô Mạn liếc nhìn hắn một cách sâu sắc, chậm rãi hỏi ngược lại: "Anh chắc không phải Áp trại phu nhân?"

Thật là chỉ cần cho chút thuốc màu là bắt đầu mở phường nhuộm. Oán cừu cũ mới ùa về, Tiêu Lăng lạnh lùng cúi đầu, thân hình cao lớn che phủ lấy Tô Mạn, làm điều hắn luôn muốn làm, đôi môi mỏng đỏ nhạt của thiếu niên như chớp nhoáng khóa lấy môi Tô Mạn.

Khi đôi môi hồng hào mát lạnh của thiếu niên đẹp trai chạm lên môi cô, hơi ấm phả vào mặt, Tô Mạn vẫn còn khó tin, vào sự bất cần của Tiêu Lăng, vào hành động đột ngột của hắn.

Cho đến khi đôi môi của thiếu niên di chuyển qua lại trên môi cô, đầu lưỡi mềm mại thò ra, cố gắng mở khóa môi lưỡi cô, cô mới tỉnh ngộ.

Hẳn các cô gái bình thường sẽ vùng vẫy chứ, Tô Mạn nhắm mắt lại, nhìn khuôn mặt đẹp cách mũi cô gang tấc, gương mặt thiếu niên hơi ửng đỏ, hàng mi dài run run, nhẹ nhàng quệt qua gương mặt cô, mỗi lần như bướm dừng chân, gây ngứa ngáy.

Quay đầu lại, Tô Mạn đã có kế hoạch, cô đứng im không cử động, môi mím chặt, ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng Tiêu Lăng.

Đối với một người đàn ông, vùng vẫy chỉ khiến hắn ta thêm kích thích, đáp lại sẽ khiến hắn ta vị ngon đạm bạc, cách tốt nhất là lờ đi.

Quả nhiên, một lát sau, Tiêu Lăng hơi thở gấp, buông cô ra, đôi môi hắn đỏ bừng, đôi mắt đẹp lung linh, vô cùng quyến rũ, bàn tay trắng mịn nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt cô, giọng hơi khàn khàn: "Đó là nụ hôn đầu của em à!"

Trong giọng Tiêu Lăng có niềm vui khó kiềm chế, thằng nhãi cuối cùng ra tay nhưng lại đi trước cả.



Tô Mạn lạnh lùng nhìn hắn, môi mấp máy: "Không phải."

Cô ngừng một chút, ngước nhìn gương mặt hơi thay đổi sắc của Tiêu Lăng, bình tĩnh nói: "Không bằng Phương Liệt, cũng không bằng Nghiêm Ninh."

Nói xong, không đợi Tiêu Lăng đang bàng hoàng kịp phản ứng, cô quyết đoán quay người rời đi.

Tiêu Lăng u ám nhìn theo bóng lưng cô, tay vuốt ve đôi môi, nơi vẫn còn lưu lại hơi thở mát lạnh của thiếu nữ, như lửa đang thiêu đốt.

Một loạt tiếng động vang lên, hắn nhìn theo hướng đó, thấy thiếu niên tuấn tú từ sau cây bước ra, ánh mắt hai người chạm nhau, ánh mắt giận dữ thoáng qua trong mắt người kia, Tiêu Lăng lập tức hiểu ra: "Cô ấy nói dối, cậu chưa hề đụng vào cô ấy."

Chưa dứt lời, hắn và Nghiêm Ninh đồng loạt nhìn thấy vẻ u ám trên mặt nhau, trong lòng đồng thời nghĩ, còn Phương Liệt thì sao?!

Bước chân Tô Mạn càng đi càng nhanh, sau cùng, gần như chạy đi, ngọn lửa giận dữ như thiêu đốt cô. Bọn quỷ thú, phế nhân, rác rưởi...

Vô số từ miệt thị tự động sinh ra, lao về phía những người đó.

Nếu Tô Mạn là thiếu nữ bình thường, có lẽ sẽ lúng túng khi ba chàng trai ưu tú theo đuổi, may mắn thay cô không phải.

Cô từng làm tổng giám đốc điều hành của khách sạn 5 sao, gặp đủ loại người, những kẻ như Phương Liệt, cho dù bây giờ là con nhà quan, lớn lên sẽ tập hợp thành tổ chức lợi ích mạnh mẽ, có thể giết thần diệt quỷ.

Bọn họ có lẽ phóng đãng, nhưng bẩm sinh biết cách chơi, biết làm thế nào để lợi ích của mình tối đa hóa. Có lẽ khi trưởng thành, kiếm được sự tin tưởng của họ rất khó, nhưng bạn thân từ nhỏ mới là anh em đáng tin cậy nhất.

Trong mắt họ, anh em như thể tay chân, phụ nữ như y phục, nếu anh em của họ thích bộ quần áo đó, họ tuyệt đối không ra tay, thậm chí làm ngơ.

Họ có quy tắc riêng, quy tắc đó gần như luật bất thành văn, không ai phá vỡ, một người đàn ông vì phụ nữ mà chống lại anh em sẽ lập tức trở thành trò cười trong vòng bạn bè, đồng thời bị mọi người ruồng bỏ, tương đương tự hủy hoại tương lai.

Hiện tại ba người, Phương Liệt rõ ràng bày tỏ ý định với cô, Nghiêm Ninh tuy khép nép nhưng cũng ẩn ý gì đó, Tiêu Lăng càng thẳng thắn. Vậy theo kinh nghiệm của cô, chỉ còn một câu trả lời - họ chắc chắn đã cá cược, và cô, chính là con cờ khốn khổ trong ván bài!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Đế Quốc Mỹ Thực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook