Trùng Sinh Chi Đế Quốc Mỹ Thực

Chương 44: Xé Rách

Mê Lộ Đích Long

02/05/2024

Tô Mạn hít sâu một hơi, biết rằng tức giận vô ích, bước chân cô dần chậm lại, cùng với hơi thở kéo dài, dần dần bình tĩnh trở lại.

Nói thật ra, chỉ là trò đùa của ba thiếu niên tuổi dậy thì, cô cần gì phải so đo với mấy thằng nhóc con, bây giờ điều quan trọng nhất với cô là duy trì tình cảm với ba, tìm kiếm tung tích mẹ, đồng thời trả thù Tiêu Hàn Đông, chớp mắt, Tô Mạn đã có quyết định trong lòng.

Bước chân vừa bước vào tòa nhà học tập thì rẽ hướng, đi về phía văn phòng giáo viên.

Nghiêm Ninh bước vào lớp, lòng ngổn ngang chuyện cá cược ba anh em, hắn là người ít quan tâm nhất, có lẽ chỉ là sự vùng vẫy tuyệt vọng trước vận mệnh sắp đến.

Nhưng khi chứng kiến cảnh Tiêu Lăng cưỡng hôn, hắn vẫn bị lay động, làm sao có cô gái như vậy, lại có thể bình tĩnh đến thế, thậm chí nói ra những lời dối trá sau khi bị cưỡng hôn!

Điều khiến hắn phiền muộn hơn là hắn biết nửa câu nói đó là giả dối, nhưng không biết nửa câu còn lại có phải cũng giả không!

Nghiêm Ninh đứng chần chừ ở cửa, mắt quét một vòng lớp học, bất giác ngạc nhiên, bên cạnh chỗ ngồi của hắn, rõ ràng đã là một cô gái khác!

Thấy hắn bước vào, cô gái đó rất vui mừng vẫy tay, gọi to:

"Nghiêm Ninh! Chúng ta lại cùng bàn này! Cậu có vui không!"

Chính là Từ Ninh có biệt danh Ớt cay nhỏ!

Nghiêm Ninh không để ý cô, ánh mắt lập tức tối sầm, lướt nhìn khắp lớp, bất ngờ phát hiện Tô Mạn ở góc phòng, cô ngồi yên lặng ở góc lớp, toát ra vẻ cô độc, xa cách, tự tạo một không gian riêng, không ai có thể xâm nhập.

Tô Mạn chậm rãi lật sách giáo khoa, cô tìm giáo viên, với lý do đơn giản là bản thân thường xuyên mang mùi dầu mỡ, học sinh trước sau bên cạnh rất khó chịu nhưng vì tình cảm bạn bè nên không nói thẳng ra, nên cô chủ động xin ngồi góc lớp.

Lời cô nói cũng không hoàn toàn sai, từ khi bắt đầu chiên trứng, trên người cô vẫn luôn vương mùi dầu mỡ, bạn cùng lớp tuy không nói gì nhưng cũng kéo bàn ghế ra xa.

Cô nói thẳng thắn, cộng thêm mùi trên người thực sự như vậy, Tôn Tú Chi không do dự, nhanh chóng đồng ý.

Được sắp xếp vào góc lớp, một mình một bàn, Tô Mạn nhàn tản thoải mái.



Nghiêm Ninh dừng chân giây lát, bình tĩnh đi về vị trí của mình, gật đầu chào đồng bàn mới nhẹ nhàng, vô thức nghĩ, nếu là Phương Liệt hay Tiêu Lăng, họ sẽ làm gì?

Phương Liệt chắc chắn sẽ không chần chừ cầm sách vở của Tô Mạn, kéo cô quay trở lại. Còn Tiêu điên tử nhất định sẽ dọn đồ đạc của mình, im lặng ngồi xuống bên cạnh Tô Mạn.

Nghĩ thế, Nghiêm Ninh tự phản tỉnh mình, có phải mọi việc hắn đều không đủ tiến thủ, nên mới rơi vào hoàn cảnh như ngày hôm nay?!

Hai tiết còn lại của ngày hôm đó hắn không ngủ gục nữa, luôn ngồi thẳng lưng cho đến hết giờ học, nhưng không hề quay đầu lại, bởi hắn biết, cô ấy đang ở phía sau hắn, chỉ cần nghĩ tới, lưng hắn như bị đâm thủng bởi vô số mũi kim.

Tô Mạn theo dòng người chậm rãi bước ra cổng trường, trong ba người, một đã giải quyết xong, một không đáng kể, tiếp theo, cô sẽ giải quyết tên cuối cùng.

Cận thủy tháp ca gì đó, quả thật rất bất tiện, chẳng phải vì thế nhiều cặp tình nhân đại học yêu đương say mê, nhưng sau khi tốt nghiệp phải xa cách, không lâu sau đã chia tay, khoảng cách chính là kẻ giết chết tình yêu vĩ đại nhất.

Quán cơm chiên Tô Ký vẫn bận rộn như thường lệ, làm việc không ngừng nghỉ suốt ba tiếng đồng hồ, tiễn khách cuối cùng, ba người cuối cùng có thể ngồi xuống ăn bữa cơm yên ổn.

Tô Hàng nấu hai món nhà làm, một là dưa muối chua ngọt, hai là thịt heo xào tôm, đều có vị chua chua, ăn rất kích thích vị giác, dù trong tình trạng mệt mỏi, thiếu đói, Tô Mạn vẫn ăn hết cả tô.

Cô đặt đũa xuống, giả vờ tò mò hỏi: "Quán ăn ngon nhất thành phố Liễu Thành của chúng ta là quán nào vậy? Rảnh rỗi thì con cũng đi thử, học hỏi thêm."

Tô Hàng không nghi ngờ gì, nhăn mày suy nghĩ, nói: "Quán có đặc sắc không ít, nhưng nói đến hương vị, cảnh quan, dịch vụ hoàn hảo, lại duy trì được chất lượng, xứng đáng là nhà hàng hạng nhất, chỉ có ba nhà."

Thấy Phương Liệt bên cạnh hứng thú, Tô Mạn biết cá đã cắn câu, lập tức hỏi: "Là ba quán nào vậy?"

Tô Hàng thuộc lòng nói: "Cũng thú vị, hai quán ở phía đông thành phố, một là Khách Quy Lai, hai là Lâm Hồ Nhã Trúc, cuối cùng một nhà ở phía bắc thành phố, là chuỗi khách sạn, tên là Sơn Hải Cư Đại Khách sạn."

Tiếp theo Tô Hàng quen miệng phân tích đánh giá, nhưng bị Tô Mạn cắt ngang: "Hay là con tự đi thử món đặc sản của họ, xem cảm nhận của con có trùng khớp với đánh giá của ba không."

Tô Hàng suy nghĩ một chút, vui vẻ gật đầu: "Được, dù sao muốn học nấu ăn giỏi, con cũng nên tham khảo nhiều nơi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Đế Quốc Mỹ Thực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook