Trùng Sinh Chi Đế Quốc Mỹ Thực

Chương 37: Tình Địch Ganh Đua, Kẻ Thù Xuất Hiện!

Mê Lộ Đích Long

13/04/2024

Thật kỳ lạ, từ khi trở thành bạn cùng bàn với Nghiêm Ninh, ban đầu cô bị cô lập ghẻ lạnh bởi các bạn nữ, nhưng sau khi Phương Liệt tuyên bố công khai theo đuổi cô trong lễ khai giảng, mối quan hệ với các bạn nữ lại rất mơ hồ.

Cô vẫn giữ khoảng cách không xa không gần với mọi người, không chủ động thân thiết nhưng cũng không lạnh nhạt cố ý, có vẻ vẫn bị cô lập nhưng khác với trước đây, nhiều lúc các bạn nữ nhìn cô với ánh mắt ngưỡng mộ.

Nói thật, Nghiêm Ninh có tiềm năng trở thành mỹ nam của trường, nhưng hiện giờ chỉ nổi tiếng hơn trong lớp, còn Phương Liệt là thần tượng toàn trường, học giỏi, thể thao giỏi, chủ tịch hội học sinh, nhìn bất cứ góc độ nào cũng hoàn hảo khiến người ta chỉ muốn thét lên.

Phòng thay đồ bốn bức tường toàn tủ, chỉ có cửa sổ thông gió nhỏ ở trên cao, tủ được khóa và có chìa, học sinh thay đồ thể dục xong, cất quần áo vào tủ khóa lại, mang theo chìa khóa.

Vừa bước vào, Tô Mạn đã cảm thấy không đúng, trong phòng đã có vài đàn chị lớp trên, ngực các chị phát triển tốt, đã lồ lộ rõ ràng, thấy Tô Mạn vào, họ liếc nhìn cô rồi thì thầm.

Cảm giác bị người khác dòm ngó càng rõ khi cô sắp cởi chiếc áo sơmi trắng, tay vừa chạm vào cúc áo thì phòng thay đồ im phăng phắc, dường như mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô.

Tô Mạn thay đổi kế hoạch, khoác áo thể dục lên ngoài áo sơmi, mặc quần vào trong váy rồi cẩn thận cởi váy ra, mặc dù nóng nhưng còn hơn bị coi như con khỉ trong sở thú.

Các học chị thấy cô cẩn trọng như vậy, mặt vô cảm, từng nhóm rời đi.

Nghi ngờ trong lòng Tô Mạn được giải đáp khi ra sân tập, ba lớp cùng học thể dục, ngay phía trước lớp họ, đội ngũ lớp 11-5 đang xếp hàng.

Phương Liệt đứng đầu đội, thân hình cao ráo của chàng trai vô cùng lịch lãm, xung quanh vây mấy cô gái, chỉ tay về phía Tô Mạn vài cái, Phương Liệt ngẩng đầu lên, không la lên gọi em như mọi khi, chỉ mỉm cười dịu dàng với cô.

Ngày thường Phương Liệt như ngọn lửa dữ, tâm trạng phơi bày hết ra ngoài, đốt cháy bản thân, càng đốt cháy người khác, nụ cười yên lặng hiếm hoi này khiến Tô Mạn chợt nhận ra, Phương Liệt cũng rất đẹp trai, đôi mày đôi mắt đen nhánh như mực, giống hồ nước sâu, có thể hút cô vào trong.

Ánh mắt Phương Liệt chỉ dừng lại trên khuôn mặt Tô Mạn một chút, rồi rơi xuống Nghiêm Ninh, hai chàng trai trao đổi ánh mắt qua nửa sân tập, va chạm rồi đồng thời lướt qua, cùng nhau né tránh.

Tiêu Lăng ngồi bên cửa sổ tầng bốn khẽ cười hai tiếng, tờ lịch học trên tay bị vò thành một khối, vẫn nhận ra hai chữ lớp 11, tiết sau đến lượt lớp 11-3 của hắn cùng Tô Mạn học thể dục.

Trò chơi đã bắt đầu.



Giống như hầu hết các trường chú trọng tỷ lệ đỗ đại học, môn thể dục chỉ để đối phó thanh tra, chứng tỏ học sinh đang toàn diện phát triển về đạo đức, trí tuệ, thể chất, mỹ thuật và lao động.

Làm xong bài tập khởi động, chạy hai vòng quanh sân, thầy thể dục ném hai quả bóng rổ xuống, học sinh được tự do vận động.

Nam sinh đã chia đội, nữ sinh đứng bên cạnh cổ vũ, Tô Mạn đứng cách mấy người so với các bạn gái, cô cảm thấy nhàm chán nhưng không muốn quá lập dị.

Thỉnh thoảng vẫn nghe thấy tiếng cười nói xì xào bên tai:

"Nói cho các bạn biết nhé, bạn Lưu Kha trong lớp chúng ta có vóc dáng đẹp nhất đấy, chắc chắn sẽ khoe ngực bắp thịt ngay thôi!"

"Chà, tớ chỉ muốn nhìn Nghiêm Ninh thôi, nhưng tiếc cậu ấy lúc nào cũng quấn kín mít."

"Đồ dâm nữ cậu! Cút cho tớ!"

"Ít ra thì cậu cũng muốn nhìn chứ gì?"

Nam sinh không nghe thấy động tĩnh bên này, hai bên đã rủ xong sân chơi, bước tiếp theo là bắt đầu chính thức.

Quả nhiên như vài cô gái nói, Lưu Kha lập tức cởi áo khoác thể thao, lộ ra thân trên chỉ mặc áo ba lỗ, làn da nâu sẫm lấp lánh mồ hôi, cơ bắp căng phồng khi hắn vung tay, xét về hình thể nam sinh cấp hai, cơ thể hắn khá ấn tượng.

Hắn ném áo bay về phía các cô gái, bọn họ thét lên nhưng vẫn đỡ được áo của hắn, lúc này, mọi người đều có cảm tình mơ hồ với giới tính khác, ôm chiếc áo thể thao còn hơi ẩm mồ hôi của nam sinh chắc chắn là khoảnh khắc gần gũi nhất của cả hai phái.

Các bạn nam khác cũng bắt chước, áo bay tứ tung, các cô gái thét lên liên hồi, chốc lát sau đã có chín bạn nữ phải ôm áo của các chàng trai, miệng nói ghét lắm nhưng mặt hồng hào.

Chỉ có Nghiêm Ninh vẫn mặc nguyên bộ đồ, đứng giữa đám nam sinh, quá nổi bật, mấy anh em vây quanh, đẩy khuỷu tay cười nói:

"A Ninh à, có phải con gái đâu mà quấn kín thế?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Đế Quốc Mỹ Thực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook