Trùng Sinh Chi Đế Quốc Mỹ Thực

Chương 36: Nghiêm Ninh Ra Tay

Mê Lộ Đích Long

13/04/2024

Sách giáo khoa Văn bây giờ gồm các trích đoạn hay truyện ngắn kinh điển, thú vị là mỗi bài đọc đều có bóng dáng thực phẩm.

Ví dụ bài học hôm nay là Bóng lưng của Chu Tử Thanh, quả cam ông già mang theo, lật lại vài trang, truyện Đèn của Băng Tâm cũng có quýt, so sánh hai câu chuyện có thể đoán ra mức sống của người dân thời đó, từ đó suy ra trình độ dinh dưỡng.

Tô Mạn vừa suy nghĩ bay bổng vừa ghi chép, cho đến khi nghe thấy tiếng ngáy nhỏ bên tai, cô giật mình quay sang bên cạnh.

Cũng chiếc áo sơ mi trắng, nhưng trên Nghiêm Ninh trông càng thẳng nếp, cổ áo hơi mở, tay chàng trai đỡ má, mắt nhắm nghiền, mi dài tạo bóng nguyệt dưới mắt, in trên làn da trắng như ngọc, khiến hắn giống như vị thần đang ngủ say.

Tiếng ngáy nhỏ phát ra từ đôi môi hồng mỏng mím của chàng trai, từng hơi thở trầm đều, rõ ràng đã chìm vào giấc ngủ.

Tô Mạn liếc xuống, không nhịn cười, tay phải Nghiêm Ninh vẫn cầm bút thẳng đứng, giả bộ chăm chú ghi chép, nhưng đầu bút đã không cử động từ lâu, để lại vệt mực ướt rõ ràng trên vở, sách giáo khoa vẫn mở trang cũ, chàng trai này, chắc đã ngủ từ đầu tiết rồi.

Không lạ thành tích Nghiêm Ninh tốt mọi mặt, chỉ trừ học lực bình thường, ngủ từ tiết thứ hai thì điểm số tốt mới lạ.

Tô Mạn nhanh chóng rời mắt, cô vốn không thích xen vào chuyện người khác, cũng chẳng có tâm từ bi cứu giúp thanh niên lạc lối, với gia thế Nghiêm Ninh, cho dù bỏ học giữa chừng, hắn vẫn sống phơi phới, kiếp trước đã chứng minh điều đó.

Chỉ là tiếng ngáy nhỏ không ngừng vang bên tai, Tô Mạn không khỏi liếc nhìn, thấy chàng trai mỹ miều vẫn say giấc, bất giác tự hỏi, không biết hắn sẽ ngủ đến bao giờ?

Câu trả lời nhanh chóng có đáp án, khi thầy giáo Văn thu sách vở, báo hết giờ, Nghiêm Ninh đúng lúc mở mắt, đứng dậy chào thầy, cả lớp reo lên tạm biệt thầy giáo Văn rồi đi ra.



Nghiêm Ninh ngồi xuống, vươn tay: "Cho mượn vở Văn, tôi thấy cậu ghi bài cả tiết."

Tô Mạn còn kinh ngạc vì rõ ràng hắn ngủ cả tiết sao biết cô ghi chép, Nhiêm Ninh đã thuần thục lấy luôn vở của cô.

Chàng trai vẫn đỡ má, tay phải cầm bút, có vẻ nhàn nhã nhưng tay phải viết vội vàng, trước khi thầy tiếng Anh vào đã sao chép chính xác toàn bộ bài.

Nghiêm Ninh đóng sách lại, ném vở vừa sao xong về chỗ cũ.

Tô Mạn sững sờ, vô thức mở vở của Nghiêm Ninh ra, một tâm trạng ghen tỵ dâng trào.

Tô Mạn nhất quyết cho rằng chữ viết của mình xấu là do gien di truyền, dù gia đình tập chữ thảo mỗi ngày nhưng vẫn như ma pháp, chữ của cô viết được đều đặn đã là may mắn rồi.

Vừa rồi Nghiêm Ninh vẻ mặt lơ đãng, tay viết nhanh, ghi chép xong bài của cô chỉ trong 10 phút, cô ác ý nghĩ chắc chữ hắn ta nhất định xấu tệ, lem nhem.

Nhưng xem kỹ, toàn bộ viết bằng chữ Hành thảo liền mạch, hơi sơ sài nhưng toát lên vẻ phóng khoáng, đẹp đến mức có thể treo tường ngắm.

So sánh với người thật tức chết.

Tô Mạn rầm một tiếng đóng sách, gằn giọng: "Trả lại vở cho tôi!"

Trong khoảnh khắc cô mất tập trung, Nghiêm Ninh đã thủ tiêu vở của cô, cất kỹ trong bàn học, nghe vậy, hắn lười biếng ngước mắt: "Chữ cậu, ai đọc nổi?"



Tô Mạn là người độc ác, bị chọc tức như vậy tất nhiên nổi giận, dù sao trao đổi vở bị thiệt chỉ là cô, cô đâu có gì phải kiêng kị!

Tô Mạn khẽ cười một tiếng, ném vở của Nghiêm Ninh vào cặp, mỉm cười gượng gạo: "Vậy từ giờ chúng ta đổi vở cho nhau nhé?"

Nghiêm Ninh ngước mắt, đôi mắt trong trẻo khiến người ta không đành nhìn thẳng: "Được."

Tô Mạn học tiếng Anh cũng vất vả, ít nhất giọng Anh chuẩn Luân Đôn không phải dối trá, chỉ tại cô nói giỏi chứ không viết được, chính tả rất tệ, nói cách khác đây là kẻ mù chữ tiếng hAnh.

Giáo viên tiếng Anh còn chưa tới 30 tuổi, họ Lâm, được nói là du học sinh, rất đẹp trai, nói tiếng Anh thuần thục, theo phong cách Tây, dễ gần gũi nên rất được học trò yêu mến, lớp luôn sôi nổi.

Tô Mạn cũng rút vở ra, học ngôn ngữ không ngoài ba bí quyết, đọc, nhớ, viết, mặc dù không thích chữ cái tiếng Anh nhưng cô tự nhủ đây là để chuẩn bị đọc được thực đơn nhà hàng phương Tây sau này!

Không lâu sau, khi giọng nói lên xuống của thầy Lâm vang lên, tiếng ngáy nhỏ của Nghiêm Ninh lại vang lên.

Tô Mạn không nhịn được liếc sang, thật khâm phục, vị thần này ngủ được mọi tiết à, thậm chí không thay đổi tư thế.

Đến cuối tiết, Nghiêm Ninh vẫn tỉnh đúng lúc, hô to một tiếng đứng dậy, giọng trong trẻo dễ nghe, không hề khàn giọng như vừa ngủ dậy.

Sau động tác đứng lên tập thể dục, Tô Mạn vội vã cầm quần áo thể thao, cùng các bạn nữ chạy về phòng thay đồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Đế Quốc Mỹ Thực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook