Trùng Sinh Chi Thương Lam

Chương 159

Tiện Thương

07/08/2021

Tâm tình Trầm Thành rất tốt nên khóe miệng nở nụ cười tâm, nghiêng người qua, ánh mắt dừng lại ở trên người Thương Lam.

"Anh tới đây làm gì?" Triển Mộ ngăn cản tầm mắt hắn một lần nữa.

"Không phải anh đang đến nhận lỗi với em dâu hay sao?" Thu lại ánh mắt, Trầm Thành không để ý, cười nói: "Anh nói này em dâu, lần trước là do anh không biết rõ, nếu như hù dọa đến em, anh xin lỗi em, được không? Em cũng đừng giận anh nữa. Về sau nếu như gặp phải khó g khăn gì, cứ tới tìm anh, nếu giúp được anh nhất định sẽ giúp."

Nghe thấy Trầm Thành trái một tiếng anh, phải một tiếng anh như thân quen lắm, hơn nữa còn vừa nói vừa tiến đến gần, trong lòng Thương Lam Tâm kinh sợ, khuôn mặt nhỏ nhắn bị dọa đến trắng bệch.

Hình ảnh trận hỏa hoạn năm đó như mới xảy ra hôm qua. Bức tường nóng rát, dây thừng thô ráp, người đàn ông thô bạo xâm phạm và tiếng thét chói tai xen lẫn tiếng khóc của cô gái. . . . Tất cả những thứ này vẫn là ác mộng suốt cuộc đời cô.

Lướt qua khuỷu tay của Triển Mộ, cô ngước mắt nhìn khuôn mặt chữ điền cởi mở của hắn, bên mặt trái có vết sẹo bị dao rạch khiến tổng thể cả người hắn càng dữ tợn hơn. Chỉ hơi liếc mắt, cô liền nhanh chóng cúi đầu xuống.

Nhìn ra được sự sợ hãi của Thương Lam, Trầm Thành ác ý lại gần cô hơn: "Em dâu, em đừng sợ. Lại đây để anh nhìn em một chút. Coi này. Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, thằng Triển Mộ này thật có phúc lớn."

Nghe giọng điệu quen thuộc của hắn, vẻ mặt Triển Mộ lạnh lùng, tách tay của hắn ra.

Trầm Thành chưa bao giờ thấy anh bảo vệ một người phụ nữ nào như vậy.

Khuôn mặt lập tức nở nụ cười, nhướng mày huýt sáo, rõ ràng hắn không để Thương Trung Tín vào trong mắt, huống chi là một kẻ dưới thế như Triển Mộ.

Trầm Thành chính là một cướp biển. Một khi ra đến biển, trên thuyền phần lớn là người của hắn, đến lúc đó mọi chuyện còn không phải do hắn quyết địnhsao? Nếu Thương Trung Tín nếu muốn chiếm lấy hàng của hắn thì phải xem ông ta có bản lĩnh kia không.

"Buổi tối có thời gian không, anh em chúng ta ra ngoài gặp mặt được chứ? Dĩ nhiên, nếu như em dâu có thể đi được thì càng tốt."

Suốt ngày ăn thịt cá rồi, thỉnh thoảng cũng nghĩ muốn nếm thử rau dưa cháo trắng như Thương Lam xem thế nào. Huống chi người phụ nữ này còn là vợ của Triển Mộ, chắc chắn khi trải qua sẽ có mùi vị rất đặc biệt.

Khi hắn nói chuyện, Thương Lam luôn cảm thấy có một ánh mắt dâm đãng đang nhìn mình từ trên xuống dưới. Mà dưới tầm mắt đó, cả người cô liền sởn da ga, cảm thấy thật buồn nôn.

Tay Thương Lam nắm Triển Mộ cũng run rẩy hơn, khuôn mặt nhỏ nhắn đã hoàn toàn giấu sau lưng anh, một hồi lâu, cô khó chịu nói: "Tôi . . . . Tôi muốn về nhà."

Triển Mộ nhẹ nhàng gật đầu, bao phủ lấy bàn tay cô. Khi cô chạm được nhiệt độ trên người anh thì đáy lòng sợ hãi như được trấn an trong nhay mắt.

"Được." Âm thanh của anh rất nhẹ, lại có thể khiến cô cảm thấy an tâm.

Khẽ thở phào nhẹ nhõm, cô gật đầu rồi lại sát gần vào anh.

Trầm Thành như có điều suy nghĩ quan sát hai người trước mặt, khóe miệng nhếch lên một nụ cười giễu cợt: "Em dâu! Ở đây có chút trái cây, nghe nói phụ nữ sinh con xong cần bồi bổ rất nhiều. Em mang về ăn, đừng khách sáo với anh."

"Không cần." Ôm chặt lấy bả vai Thương Lam, giọng Triển Mộ lạnh lẽo: "Anh Thẩm, cơ thể vợ tôi không tốt, nếu như không có việc gì chúng tôi xin phép đi trước." Nói xong liền quay đi luôn.

Trầm Thành vuốt cằm, nhìn bóng lưng bọn họ rời đi. Đột nhiên hắn nghĩ đến chuyện nếu như hắn chơi vợ Triển Mộ, không biết anh sẽ có phản ứng gì?

Nghĩ tới đây, Trầm Thành cười trầm thấp, ánh mắt nhìn Thương Lam cũng càng ngả ngớn, trần trụi trắng trợn nhìn chằm chằm sống lưng cô khiến cả người cô thấy rét run.

Hai người một trước một sau rời bệnh viện. Triển Mộ liếc Thương Lam đang đứng bên cạnh rồi lại dời mắt đến chỗ bàn tay đang nắm chặt của hai người. Hít sâu một hơi, anh hôn lên mu bàn tay cô: "Đừng sợ, có anh ở đây, anh ta sẽ không dám làm tổn thương đến em."

Nghe được lời nói của người đàn ông này, Thương Lam gật đầu theo bản năng, nhưng khi cô nghĩ đến kết cục của mình tám năm sau thì vẻ mặt liền trở nên trắng bệch.

"Ừ." Cô đáp nhẹ một tiếng, chầm rì rì đi theo phía sau anh, nhìn chằm chằm vào bóng lưng anh mà mờ mịt.

Có anh thì thế nào, không có anh thì như thế nào? Bi kịch của cô vĩnh viễn cũng sẽ không thay đổi.



Một tuần sau, hai người đón con gái về, toàn bộ tâm trí của Thương Lam đều đổ dồn lên người bảo bối này.

Nhà họ Thương vẫn có thói quen để bậc cha chú đặt tên, cho nên đến chủ nhật Triển Mộ lái ô tô đưa hai mẹ con trở lại biệt thự, chuẩn bị để Thương Trung Tín đăt tên cho cháu gái mình.

Tiếc là ông trọng nam khinh nữ nên không hào hứng với con gái của Triển Mộ, ánh mắt cũng không thèm nhìn vào quyển từ điển, tùy ý nói: "Gọi là Triển Vũ đi." Nói xong ngước mắt lên nói: "Khi nào thì cậu đi làm phẫu thuật? Chẳng lẽ hai đứa không tính có thêm đứa nữa sao?"

Thương Lam ôm bé gái đứng ở một bên, nghe thấy lời nói của Thương Trung Tín thì ngạc nhiên ngẩng đầu lên. Thấy phản ứng này của cô, Thương Trung Tín cũng đoán được phần nào, có lẽ Triển Mộ còn chưa nói rõ sự tình.

"Tháng sau em gái con kết hôn, con có rảnh thì đi chọn áo cưới với nó một chút."

"Ba, Tiểu Hồng muốn kết hôn với anh Nguyên Chiếu sao?" Thương Lam mở to mắt, không dám tin nhìn ông.

Mấy tháng này, sự việc nối tiếp nhau xảy ra, hơn nữa phát triển theo một hướng riêng, khác hoàn toàn kiếp trước.

Nheo mắt lại, Thương Trung Tín gật đầu, ánh mắt lại dừng trên người Triển Mộ.

Ông vẫn quan tâm đến cái thai thiếp theo của Thương Lam, mặc dù cơ thể của mẹ có yếu một chút, nhưng nếu là con của Triển Mộ, ông tin chắc sau này sẽ không thua kém ai.

Buổi tối hai người ở lại nhà họ Thương ăn cơm. Qua chín giờ Triển Mộ dẫn Thương Lam tạm biệt mọi người để ra về. Còn vấn đề của Thương Trung Tín, tạm thời anh vẫn để đó.

Sau khi đứa bé bú no sữa thì dính vào ngực mẹ ngủ say sưa. Thương Lam cúi đầu sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của bé, khóe miệng không tự chủ liền mỉm cười.

Dười ánh đèn vàng bên đường, cô gái cười dịu dàng, cả người phát ra ánh hào quang của tình mẫu tử.

Anh nghiêng mặt sang nhìn hai mẹ con, cảm giác đoạn đường bỗng trở nên êm ả. Nếu như không phải là đang lái xe, anh thật sự muốn hai mẹ con vào lòng mà yêu thương.

"Anh. . . ." Một hồi lâu, Thương Lam nhẹ giọng hỏi: "Tại sao muốn buộc ga-rô?"

Sau khi làm giải phẫu, anh vẫn không nói cho cô biết. Nếu như hôm nay không phải Thương Trung Tín nhắc đến, có lẽ anh sẽ gạt cô cả đời này.

Nhìn đèn xe trên đường, anh chần chờ một chút mới chậm rãi nói ra: "Anh có hai người là đủ rồi."

Nói xong, trước mắt họ là cửa chính khu chung cư. Chú gác cổng lớn vẫn nhiệt tình chào hỏi với anh, không bao lâu anh đã lái xe vào ga ra tầng hầm.

Thương Lam không yên lòng dỗ đứa trẻ trong ngực, suy nghĩ về lời nói của Triển Mộ.

Rốt cuộc anh đang có ý đồ gì, chẳng lẽ anh không muốn có thêm đứa con nữa sao?

Sau khi Triển Mộ đỗ xe xong mới chú ý tới Thương Lam vẫn còn nhíu mày, dáng vẻ u buồn. Biết cô nhất định lại suy nghĩ lung tung, anh giải thích: "Tiểu Lam, anh không hy vọng em gặp chuyện không may. Với anh, nam hay nữ cũng như nhau thôi. Chỉ cần bồi dưỡng thật tốt, tương lai tiểu Vũ có thể thừa kế sự nghiệp của anh."

Lau đi mồ hôi rịn trên trán cô. Thật ra thì đây đều là lời trái lương tâm, ở trên thương trường, phụ nữ không thể chiếm ưu thế hơn đàn ông được. Nhưng khi tận mắt nhìn thấy quá trình sinh con của Thương Lam, anh không đành lòng để cô phải chịu loại đau đớn này một lần nữa.

Ngay cả ở kiếp trước, Trương Tiệp cũng chết trên bàn mổ vì bị băng huyết. Anh không hy vọng vì lòng riêng của mình mà đánh mất đi hạnh phúc.

Thương Lam không trốn tránh, trong mắt hiện lên tia sáng: "Tôi không đồng ý để tiểu Vũ thừa kế sự nghiệp của anh." Cô nhìn anh, bình tĩnh tiếp tục nói: "Triển Mộ, mặc kệ anh và phụ nữ ở bên ngoài sinh bao nhiêu đứa con, tôi chỉ hi vọng tương lai con gái của tôi có thể làm chuyện nó muốn làm, trái qua cuộc sống mà nó mong muốn."

Trong giọng điệu của cô hiếm khi thấy được sự kiên định như hiện tại: "Anh đã phá hủy cuộc đời của tôi, tôi không muốn tiểu Vũ đi vào vết xe đổ của tôi ngày trước."

"Anh phá hủy cuộc đời của em. . . ." Triển Mộ khẽ nhắc lại, nụ cười trong mắt nhanh chóng rút đi.

Đây là điểm báo cho sự tức giận của anh.



Trái tim Thương Lam chậm nửa nhịp, sắc mặt cô tái đi, liếc nhìn đứa trẻ trong ngực, cố gắng trấn tĩnh nói: "Ý của tôi là anh có thể tìm người phụ nữ khác sinh. . . . Nhưng mà tiểu Vũ thì không được."

Cô có thể tha thứ cho việc anh áp đặt tất cả mọi thứ ở trên người cô, nhưng với con gái thì không. Cho dù cuộc sống của cô chỉ còn tám năm, không thể lớn lên với bé, nhưng cô vẫn hi vọng trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại sẽ cố gắng hết sức mình chuẩn bị tốt đoạn đường phía sau cho bé.

"Em để cho anh đi tìm người phụ nữ khác. . . ." Không dưới một lần Thương Lam đã nói qua những lời này.

Triển Mộ trầm mặc nhìn cô, sự tức giận cuồn cuộn trong mắt: "Em hi vọng anh đi tìm ai?"

Khi vẻ mặt một người phụ nữ không chút thay đổi nói những lời này với mình, cảm giác ấy như thế nào?

Thương Lam không nói cúi đầu xuống, mặc dù cô vẫn cố giữ vững trấn tĩnh, nhưng hai vai khẽ co rúm đã lộ vẻ khiếp sợ của mình.

"Những chuyện này bàn sau, chúng ta đi về trước." Thay cô mở cửa xe, anh ôm lấy cô đi vào thang máy.

Trong khoảng thời gian Thương Lam ở cữ, giữa hai người luôn bị bao phủ một tầng áp suất thấp. Đến khi đón con gái về, cô liền dồn hết tâm trí đặt lên đứa bé trên người. Cô nhóc này không ngoan ngoãn chút nào, chỉ thoáng rời khỏi mẹ liền gào khóc. Đó là lý do khiến Thương Lam ngủ qua đêm ở phòng trẻ.

Mặc dù trong lòng Triển Mộ không vui nhưng không thể ép cô được. Hôm sau, anh chỉ có thể tìm người đến đóng một cái giường gấp, miễn cưỡng nhét vào phòng trẻ.

Căn phòng này là tài sản từ những năm đầu khi anh còn đi theo bên cạnh Thương Trung Tín. Mặc dù tiền lương mỗi tháng không ít, nhưng vì mua nhà mà anh phải dành dụm hơn mấy năm mới mua được.

Không gian gồm ba phòng ngủ, hai phòng khách, rất rộng rãi cho hai người, giờ có thêm con gái liền cảm thấy hơi chật chội.

Anh leo nhanh lên giường, trong lòng suy nghĩ tìm một công ty bất động sản trong hai ngày tới, mua một phòng lớn hơn một chút. Ngoài việc sắp xếp chỗ ở cho hai mẹ con, cũng dễ dàng tìm một bảo mẫu cho con gái anh.

Sau khi Thương Lam cho con bú xong, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn thỏa mãn của quả trứng nhỏ, cô không tự chủ nở nụ cười.

Bỗng nhiên eo thấy căng thẳng, cô bị Triển Mộ ôm vào trong ngực. Một đôi tay không thành thật thăm dò vào trong quần áo, cọ xát lung tung ở trên người cô.

Lông mày chợt nhíu chặt, cô nhịn xuống muốn giãy giụa, quay mặt lại lẳng lặng nằm nghiêng.

Kể từ khi cô chính thức chuyển vào trong phòng trẻ em, mỗi đêm anh đều không nằm giường trong phòng ngủ lớn mà đến chen chúc ở giường gấp nhỏ với cô.

Con người anh cao lớn, tính tình lại bá đạo, một khi nằm xuống liền chiếm hơn phân nửa cái giường. Ở trong không gian chật hẹp, hai người không thể tránh khỏi động chạm chân tay. Trong lúc ngủ, nhiều lần Thương Lam vô tình nằm đè lên trên người anh.

Triển Mộ thích nhất việc vuốt ve sờ soạng cô trước khi ngủ. Sau khi đứa bé trở về thì Thương Lam cũng còn trướng sữa nữa. Nhưng mặc kệ cô có đồng ý hay không, anh vẫn thích cắn mút ngực cô, càng ngày càng yêu thích không buông tay bộ ngực sữa đẫy đã của vợ mình.

Một khi nổi lên phản ứng sinh lý, anh sẽ tự giải quyết ở trước mặt cô. Một khi cao hứng, anh sẽ yêu cầu cô dùng miệng hoặc là tay làm cho anh, nhưng Thương Lam không đồng ý. Dưới tình huống cô không chịu phối hợp, anh chỉ có thể đút côn thịt vào giữa đùi cô, để cho cô kẹo chặt hai chân, miễn cưỡng xuất ra.

Cuộc sống ngày ngày trôi qua, Thương Lam nhìn ra được Triển Mộ sắp bị dồn nén đến cực hạn. Lúc nào sắc mặt của anh cũng khó chịu, tính tình ngày càng cáu kỉnh, mỗi ngày ánh mắt của anh nhìn cô đều nóng bỏng như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

Trong lòng Thương Lam sợ hãi, hiện giờ Triển Mộ như một ngọn núi lửa bị đè nén, chờ đến ngày thân thể cô hồi phục sẽ bùng nổ mãnh liệt về phía cô.

Thật ra thì anh có thể ra ngoài tìm phụ nữ khác để giải quyết, cô cũng vui vẻ nếu xảy ra chuyện đó. Nhưng anh không chịu, anh lựa chọn chịu đựng, nhưng càng nhẫn nhịn càng khiến người ta cảm thấy sợ hãi.

Trong ngày, Thương Lam từng để cập chuyện này với anh. Trong lời nói của cô, cô nói rằng mình đã là mẹ của một đứa trẻ và có thể tự chăm sóc bản thân. Anh không cần ở nhà mỗi ngày mà có thể đi làm lại hoặc đi ra ngoài chơi . . . . .

Cô nói chuyện cẩn thận, cố gắng không chọc giận anh. Nhưng chưa chờ cô nói hết lời, sắc mặt Triển Mộ đã đen lại, trong ánh mắt anh bùng lên một lửa cuồng nộ, như thể chỉ cần cô nói thêm câu nữa sẽ ăn thịt cô ngay lập tức.

Với tình hình như vậy, buổi tối Thương Lam cũng không dám giãy giụa quá. Mấy năm trôi qua, Triển Mộ vẫn còn ảnh hưởng đến cô, trong xương tủy cô vẫn rất sợ cơn giận của anh.

Nhưng đêm nay có vẻ khác. Sau một lúc vuốt ve, khi anh cởi quần lót của cô và đặt ngón tay mình vào giữa hai chân cô thăm dò, lúc này Thương Lam thấy hoảng sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Thương Lam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook