Trường Học Nam Quyền

Chương 2

Chiryu Vũ

28/05/2017

CHƯƠNG 1

Nhỏ ngồi trên chiếc ghế sofa bọc da cá sấu, mệt mỏi cầm tập tài liệu về công ty Camdia. Đó là một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất đang đối đầu với ARA của nhỏ. Là Chủ tịch đứng đầu của ARA, nhỏ không cho phép mình coi thường bất cứ kẻ thù nào dù chỉ là một công ty nhỏ. Nhỏ luôn thận trọng, cho nên mới chỉ 18 tuổi đã vững vàng trên vị trí của mình. Nhưng nhỏ biết, công sức ngày hôm nay không chỉ là của một mình nhỏ, mà còn là của một người khác nữa.

Tập đoàn ARA đang triển khai phương lược mới. Mà phương án đó hết sức khả thi. Nhỏ đã thức trắng nhiều đêm để nghĩ ra phương lược đó? Nhưng là vì lí do gì mà lại có kẻ nắm được kế hoạch ấy? Thậm chí dưới phiên bản chỉnh lí của kẻ đó, bản phương lược dường như hiệu quả hơn?

Trầm mặc! Nhỏ không biết làm gì nữa hết.

Chẳng nhẽ để hắn dùng nó sao? Không đâu! Dù sau khi chỉnh sửa thì nó thực sự tốt hơn nhưng nền tảng vẫn là của nhỏ. Nhỏ không thánh thiện tới mức đem nó dâng lên cho kẻ đó đâu!

Vậy không lẽ khởi tố kẻ đó? Quên đi! Nhỏ còn chẳng biết hắn là ai.

Vậy rốt cuộc làm sao mới được đây?

"It been a long day........."

Âm thanh điện thoại quen thuộc vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của cô gái nhỏ. Cô lập tức bắt máy. Đầu dây bên kia hiện ra một tràng cười ma quỷ. Nhỏ không xác định được đó là nam hay nữ bởi kẻ đó dùng ma âm nói chuyện với nhỏ!

_"Angellia Rei tiểu thư"

Nhỏ giật mình. Số điện thoại này nhỏ dùng cho công việc. Thường thì những người gọi tới sẽ kêu nàng "Chủ tịch" hoặc " Rei tiểu thư" chứ chẳng ai gọi cả tên nhỏ ra như vậy. Hẳn kẻ kia chính là......

_"Là ngươi đúng hay không?"

Cô gái nhỏ lạnh giọng đáp lời kẻ kia. Từ cái kiểu thần thần bí bí ấy là nhỏ đã ghét rồi! Hừ hừ! Chúa ghét cái bọn như vậy!

_"Ha hả? Thật vinh hạnh cho tôi quá! Xem ra tôi là người mà Rei tiểu thư đang đợi nhỉ?" - Kẻ đầu dây bên kia cười ma mị. Ma âm truyền ra càng khiến người ta sởn gai ốc.

_"Bớt xàm ngôn đi! Mục đích của ngươi là gì?"

Vốn đã không có thiện cảm với kẻ này nên nhỏ cũng chẳng cần kiêng nể. Nhỏ muốn biết mục đích thật sự của kẻ giấu mặt.



_"Rei tiểu thư, cô thật quá đa nghi. Tôi chỉ là một người tốt bụng muốn nhắc nhở cô mà thôi. Tôi chỉ là một hacker mới vào nghề, chỉ bằng chút ít thời gian đã vuợt qua được tường lửa. Vậy thử hỏi những hacker lão thành phải tốn bao thời gian đây? Rei tiểu thư, cô hiểu ý tôi chứ?"

Nhỏ hiểu rồi. Kẻ đó thực sự là thiện lương tới mức phá tường lửa nhỏ bày ra, sau đó buông lời cảnh báo cho nhỏ sao? Trên đời này đâu có chuyện gì cho không như vậy chứ?

_"Ngươi là người của Camedia hay là KJJ? Muốn thu lại bản gốc thì giá bao nhiêu?"

Nhỏ thật không ngờ coing ty đối thủ lại có thể bỏ ra một số tiền để thuê về một tên hacker như tên này!

_" Cô bé, tin người cũng là một trong những điều ngươi phải học đấy. Ta không phải người như cô nghĩ đâu. Cái này là ta lấy được từ trong máy tính cá nhân của cô nàng Rachel đấy, tường lửa của ngươi thì ai mà phá được" - giọng kẻ đó có chút giận dỗi. Có khi nào đó là một cô gái khả không nhỉ?

Thực sự là Rachel sao?

Rachel là chị họ của nhỏ. Từ khi nhỏ kế nghiệp người cha đã mất thì Rachel luôn là người bên nhỏ. Rachel hơn nhỏ 4 tuổi nhưng đĩnh đạc nhiều hơn so với nhỏ. Có Rachel bên cạnh, nhỏ như coa thêm nghị lực để chiến đấu với cuộc sống đầy rẫy những cạm bẫy này. Nhỏ nghĩ chị là người tốt, không màng danh lợi mà giúp đỡ nhỏ....nhưng xem ra chị ta đeo lớp mặt nj dày quá rồi thì phải. Nhỏ thật không nhìn ra được điều chị ta ấp ủ. Ai nha....xem ra nhỏ phải xem lại cách nhìn người của mình rồi!

_"Sao rồi? Thà tin một người vô danh tiểu tốt như ta chứ lại không tin cô chị quý hóa của mình hả?" - kẻ đó cười gian trá. Qua ma âm, điệu cười ấy như tăng sự gian trá lên gấp n lũy thừa lần.

_"Ta chẳng tin ai hết. Có điều việc ngươi nói ta sẽ suy nghĩ. Nếu đúng, ta sẽ bỏ qua cho ngươi việc ngươi xâm nhập quyền riêng tư của ta. Còn nếu sai sự thật, ngươi sẽ không có cơ hội nhìn thấy mặt trời ngày mai đâu!"

Có trời đất chứng giám! Lời nói ấy phát ra mới nhẹ nhàng làm sao. Vậy mà nội dung của nó thì thật quá dã man!

_"Úi cha cha. Tiểu thư xinh đẹp, cô định tìm ta bằng cách nào?"

Kẻ kia hứng thú ra trò. Hắn là rất muốn biết nhỏ làm cái gì để tìm ra hắn.

_"Ta cần thiết phải tìm sao? Nếu đã tự tin bảm thâm teong sạch, ngươi nên khai báo toàn bộ"

Nhỏ không vội. Với những kẻ biến thái thì luôn phải dùng phương thức biến thái để "đối đãi" bọn họ. Và hiển nhiên, tên hacker này đã bị nhỏ xếp bào hàng biến thái!

_"Cô không tìm ra ta ư? Là ta đánh giá cô quá cao sao? Angellia Rei?"

_"Ngươi nói ngươi là một hacker vô danh tiểu tốt....mà ta thì không có hứng tìm những kẻ như vậy" - nhỏ từ tốn đáp lại



Rei à! Ngươi đường đường là một bá tước của một trong những quý tộc thuần khiết, vậy mà có thể nói dối trắng trợn vậy sao? Nếu đã không biết thì cứ nói là không biết, người ta chỉ khiêm tốn chút thôi mà!!

_"Được, cây ngay không sợ chết đứng. Ta tên gọi rất khó nhớ, cứ gọi là Zii đi. Đây thực sự là số điện thoại của ta. Khi nào có kết quá, nhớ bái cho ta một câu. Vậy đi, ta có việc, đi trước"

Zii nhanh chóng chuồn lẹ. Cái cô nàng này nổi tiếng lắm mưu nhiều kế, sa bẫy lúc nào không chừng. Cái mạng nhỏ vẫn là nên bảo vệ thật tốt a!

_"Zii. Ngươi là nam hay nữ?" - Chưa kịp tắt mây thì nhỏ lại gọi với lại

_"Ngươi muốn ta là nam hay nữ?" - Vốn là tậm biệt rồi nhưng Zii là kẻ chỉ e thiên hạ không loạn, liền hỏi đểu lại.

_"Nữ" - nhỏ không do dự, trả lời ngay tắp lị.

_"Sao? Sợ ta là nam rồi thầm mến ta hả? Cô yên tâm, cô không phải mẫu người của ta" - Zii cợt nhả

_"Tỉ lệ GL luôn thấp hơn những cặp đôi bình thường. Còn đối với các cặp đôi bình thường thì đến 89% là phái nam có tình cảm trước. Nữ giới đa phần là mến mộ nhiều hơn. Cho nên, là nữ vẫn tốt hơn" - ngỏ lạnh nhạt trả lời.

(GL tạm hiểu là girl love nha. Ý chỉ quan hệ đồng tính nữ nữ đó. Trong ngôn tình thì nó giống như Bách hợp vậy a)

_"Này cô! Ta là nữ. Hàng thật 100%" - Đầu hàng trước những suy diễn oái oăm, Zii đành khai thật

_"Ta tạm tin ngươi. Zii"

_"Cô không muốn biết mục đích thật sự của ta hả?" - Zii thực sự cảm thấy đấu với cô nàng này IQ của cô sụt giảm nghiêm trọng

_"Là muốn ta cảnh giác người bên cạnh? Không phải sao?" - nhỏ cảm thấy cái cô gái kia sao mà ngốc tới vậy. Hồi nãy nói rồi cơ mà!

_"Ờ...thế ta hết việc rồi, đi ngủ đây. Tạm biệt." - Zii chuồn lẹ. Nói linh tinh chút nữa nhỡ lát ma ma nuôi không cho ăn khuya thì khốn.

Đầu dây bên kia, một con nhóc chừng mười lăm mười sáu tuổi lon ton chạy khỏi căn phòng màu lam xinh xắn, tiến tới chiếc bàn ăn bày đủ loại mỹ vị nhân gian.

Còn đầu dây bên này, cô gái nhỏ rơi vào trầm tư. Ném tập tài liệu sang một bên, cô bước tới Phòng đọc sách của mình. Căn phòng im lìm tĩnh lặng nhưng không ai biết, khi cánh cửa này mở ra, không ít kẻ sẽ phải hối hận trước nhũng việc làm của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Học Nam Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook