Trường Học Phù Thủy

Chương 38: MỘC - THỔ VÀ MẢNH GHÉP THỨ HAI (P.5)

Angella1510

24/07/2014

Trong căn phòng bí mật dưới tầng hầm biệt thự nhà Tsutoshi, tồn tại hai chàng trai tóc vàng, một ngồi một đứng. Cả phòng chỉ vẻn vẹn một chiếc bà đá to cùng quả cầu thủy tinh trong suốt. Anh chàng ngồi ghế gác chéo chân lên bàn, tư lự nói.

- Cô ấy là con người.

Nhẹ nhếch khóe môi, chàng trai đang đứng tựa hờ tấm lưng vào thành bàn tiếp lời, hai tay khoanh vòng trước ngực, dáng vẻ thư sinh nổi bật trong bóng tối.

- Tô Diệp tiền bối là mẹ Nami. Riuzo, cô ấy không phải con người.

Ngay lập tức, chàng trai tên Riuzo bật dậy, bàng hoàng.

- Nami... là con gái của phù thủy ánh sáng sao?

- Đúng vậy. -Tooya khẳng định - Nhưng tôi vẫn thắc mắc một chuyện.

- Cô ấy điều khiển được cả bốn thuộc tố tự nhiên. - Riuzo chen vào.

Tooya gật đầu hưởng ứng. Nami không phải cô gái tầm thường, nếu nói sức mạnh của cô là thừa hưởng từ mẹ, thì đó chỉ mới là một phần. Cô sở hữu năng lượng nước, thổ và mộc, sử dụng được phép thuật dịch chuyển không gian, chứng tỏ, cô là một phù thủy rất mạnh, và trên hết, vai trò của cô trong trận chiến cuối cùng chắc chắn không hề đơn giản.

Gạt đi sự tò mò về thân phận Nami, Riuzo vào chủ đề chính, cũng lâu lắm rồi, cậu và Tooya mới có dịp trò chuyện một bữa.

- Đức vua vẫn ổn chứ?

Tooya nghiêng đầu, ý nói vẫn ổn.

- Suria có nghi ngờ gì anh không? - Riuzo hỏi tiếp.

Tooya cười giả lả, vân vê quả cầu phép thuật trên bàn đá.



- Bà ta có thể nghi ngờ con trai mình ư? - Anh vô tư trả lời bằng một câu hỏi vặn ngược.

- Cậu nên cẩn thận vẫn hơn. Yashida là loài động vật rất trung thành đấy.

- Một con chim ngu ngốc. - Tooya khẽ rủa một câu nửa đùa nửa thật.

Bà ta nghĩ phái Yashida canh giữ anh dễ dàng lắm sao. Có vẻ hơi coi thường năng lực của anh rồi đấy. Một con vật quá thông minh, tốt nhất là nên chết sớm, để tránh hậu họa về sau.

Cung cấp những thông tin cần thiết cho Riuzo, Tooya cáo từ trở về, phòng việc mụ Suria nghi ngờ.

***

Gió sượt qua má cô, từng giọt máu tóc tách nhỏ xuống. Nami ngước mặt, cơ thể mỏi nhừ và cái đầu nhức nhối. Cô cảm nhận được tiếng nước chảy ở đâu đó. Gắng gượng dậy, Nami lê đôi chân trần đi dọc lối mòn không thấy phương hướng. Quãng đường trước mặt cô dài vô tận, sâu hun hút và ngập màu bóng tối.

Đây là đâu? Tối quá.

Búng nhẹ hai ngón tay, Nami tạo một chùm sáng nhỏ, đủ soi đường cô đi. Nami đi mãi, đi mãi, đi đến khi hai chân đã mỏi nhừ.

Bất chợt.

Mọi thứ bừng sáng. Tiếng kiếm đao va vào nhau chan chát. Nami đưa tay che mắt, từ từ thích ứng với ánh sáng tỏa ra đột ngột. Phía xa xa, cô nhìn thấy, có hai người phụ nữ đang đánh nhau. Một người da trắng như tuyết, y phục xanh rì, người kia da đen như cháy, bộ váy nâu đất khiến cơ thể bà chìm hẳn với làn da. Người phụ nữ da trắng xoay quyền trượng lục bảo, biến ra vô vàn dây leo. Người kia cũng không chịu thua, dọng mạnh quyền trượng nâu ngọc lấp lánh xuống đất, mặt đất bị trấn động dữ dỗi. Họ xông vào, đánh giáp lá cà với nhau, chẳng bên nào nhượng bộ bên nào.

Nami chết sững trời trồng, đặt cái nhìn kinh ngạc về hai con người đang chiến đấu ở đó. Cô nhận ra họ, họ là hộ pháp cấp cao của nữ hoàng Maria, phù thủy Mộc và phù thủy Thổ. Nhưng... sao họ lại đánh nhau thế kia? Không phải họ thân nhau lắm ư?

Xoẹt...

Một nhành cây bắn về phía cô, Nami chẳng để ý, nên trở tay không kịp. Cành cây đâm xuyên qua bụng cô, không đau đớn, không cảm giác, Nami "hự" một tiếng rồi ngã gục xuống đất. Mọi vật, lại chìm vào màu đen, cô nhắm mắt và lịm dần dần.



***

Bật dậy trên chiếc giường to lớn, Nami kinh hãi, đồng tử giãn rộng, mồ hôi túa ra như tắm, tóc dính bết sệt trên khắp khuôn mặt tái nhợt của cô. Nuốt nước bọt đánh ực, cô đưa tay sờ sờ xuống bụng.

Lạy chúa đó chỉ là giấc mơ. Không, là một cơn ác mộng mới đúng. Cô đã nhìn thấy, trận chiến sinh tử giữa hai hộ pháp Mộc - Thổ. Họ dường như mất hết lí trí, chỉ biến lao vào, tấn công đối phương. Mặt đất và cây cỏ biến dạng hoàn toàn, tất cả đều sơ xác, đều hoag tàn như mồ chôn địa ngục. Thật đáng sợ. Rồi hai người họ sẽ chết, chết trong trận chiến ấy, "Hoàng kim gia tộc" đã viết vậy. Và cô... mong rằng sẽ không chứng kiến mấy cảnh kinh dị đó thêm lần nào nữa. Cô vừa bị cành cây xuyên qua người, mặc dù chỉ là mơ nhưng giấc mơ đấy rất thực. Liệu... trên đời này, có khi nào giấc mơ trở thành sự thật?

Điều đó vẫn còn là một dấu chấm hỏi. Nami sợ hãi và hoang mang tuột độ, Thổ và Mộc, rốt cuộc họ muốn cô làm gì?

Vò tung mái tóc bung xù, Nami định bụng xuống giường lấy nước, những người gặp ác mộng cần nhất là một ly nước an thần. Chân vừa đạp đất, Nami đã nhảy dựng lên vì cái dáng trước mặt. Trong bóng tối, dáng người đó hiện lên như ma, tấm lưng hơi còng, tựa vào bệ tủ cạnh giường, hai tay khoanh giữa ngực, khuôn mặt cúi gằm y hệt ngủ gật, trông người đó có vẻ rất mệt mỏi. Nami đứng dậy, đến bên người ấy, khẽ chạm tay vuốt những lọn tóc lòa xòa của người lạ và nhìn kĩ mặt.

Là một chàng trai, sống mũi cao, môi hơi mím và mắt nhắm nghiền. Một ngũ quan tuyệt đẹp. Nhìn người này quen quen, tại phòng tối quá nên cô không thấy rõ, chỉ cảm nhận được hơi thở đều đều thoát ra từ lồng ngực anh ta. Cô cúi mặt thấp hơn, dí sát vào hơn và gắng nhìn kĩ hơn.

Bỗng...

- Ngắm đủ chưa? - Chàng trai lên tiếng.

Nami giật nảy mình, leo tót lên giường, chùm chăn kín mít. Khi đã yên vị trong chiếc tổ, cô chợt ngộ ra một điều, giọng nói đó hình như cô đã từng nghe ở đâu đấy, âm điệu vừa trầm vừa lạnh, khiến kẻ nghe không rét mà run. Suy ngẫm một chập, cô lỡ miệng "a" lên một tiếng, rồi tự lấy tay bịt mồm.

- Riuzo? S...sao cậu ở đây?

Cô liếc đồng hồ quả lắc trên tường, mới hai giờ sáng, Riuzo lại đứng bên cạnh, không phải hắn có ý đồ gì đen tối đấy chứ? Đối với một kẻ vừa biến vừa thái như hắn, Nami cô tin chắc, không có việc gì mà hắn không dám làm. Từ chuyện dụ dỗ con gái nhà lành tên Nanami vô khách sạn lúc ba rưỡi sáng "cưỡng" hôn, cho đến bắt cóc cô về nhà hắn. Ôi, sao cô lại ngây thơ tới vậy.

Sụt sịt, rồi tiếp tục sụt sịt, Nanami òa khóc nức nở. Cô gào lên, hét lớn, gây trấn động cả một căn phòng và làm khổ một người con trai vô phước đứng trong đấy. Phòng Riuzo thuộc loại cách âm tốt nên tiếng rống của Nami chỉ có thể hành hạ kẻ ở cùng. Lần đầu tiên thấy con gái khóc, hay chính xác hơn là ăn vạ, Riuzo hoảng loạn vô cùng. Cậu lúng túng, tay chân vung loạn xạ, miệng cứ lắp bắp không nói nên lời. Chỉ muốn chọc cô một tí, ai ngờ kẻ cứng đầu và ngang nghạnh như Nami lại mau nước mắt tới vậy. Và điều này khiến Riuzo băng giá phải rối loạn.

Hai giờ sáng, hai con người, trong một căn phòng lớn trên cùng một chiếc giường. Người con gái thút thít, tên con trai dỗ dành.

Cảnh tượng tái diễn trong vòng nguyên buổi sáng. Tội nghiệp, Riuzo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Học Phù Thủy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook